Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Trải nghiệm Giáng sinh đích thực tại trời Âu

Ngày lễ giáng sinh đúng nghĩa theo liên tưởng của rất nhiều người, đó là những phiên chợ giáng sinh lung linh đèn sắc, nhộn nhịp người qua lại, là những cây thông noel được trang trí đủ sắc màu rực rỡ, là những bông tuyết trắng rơi nhẹ đúng đêm thánh.. Từ một ngày lễ của những người theo đạo Thiên chúa giáo, giờ đây Giáng sinh đã trở thành ngày lễ lớn của rất nhiều quốc gia trên thế giới. Thế nhưng du khách vẫn luôn mơ đến cơ hội một lần được đón giáng sinh bên trời Âu – nơi mang lại cho họ trải nghiệm đêm giáng sinh đích thực.



Chuẩn bị cho mùa giáng sinh đang đến gần, Công ty Du lịch Vietravel – chi nhánh Hà Nội đã hoàn tất công tác xây dựng 2 sản phẩm hoàn toàn mới để kịp giới thiệu tới du khách hàng. Đó là tuyến Điểm nhấn châu Âu Paris – Fontainebleau (6 ngày) KH 2012; 19/1; 20/2/2014 giá từ 53,9 triệu và Đường đến thành Rome – Venice – Milan (7 ngày) KH 20/12; 18/1; 21/2/2014 giá từ 39,99 triệu. Đây dự kiến cũng là hai đường tour trọng điểm, sẽ tiếp tục được Vietravel khai thác mạnh trong năm 2015.


Tại Paris (Pháp), du khách sẽ được chiêm ngưỡng tháp Eiffel - biểu tượng của Thủ đô Paris cũng như của toàn nước Pháp; Cung điện Versailles - nơi ở của các triều vua Louis XV, XVI – những triều Vua cuối cùng của nước Pháp; Nhà Thờ Đức Bà - nhà thờ nổi tiếng được xây dựng từ năm 1345, là bối cảnh cho tiểu thuyết lãng mạn vĩ đại của Victor Hugo “Thằng gù ở Nhà thờ Đức Bà”; Khải Hoàn Môn xây dựng năm 1866 dưới thời Napoleon đệ nhị, để chào mừng chiến thắng của quân đội Pháp; Lâu đài Fontainebleau - một trong những lâu đầi hoàng gia lớn nhất của Pháp, lưu giữ nhiều dấu ấn của các triều đại Hoàng đế đất nước này. Giờ đây lâu đài Fontainebleau là một bảo tàng quốc gia và di sản thế giới của UNESCO... 


Đặc biệt với hành trình tour 6 ngày, du khách sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng mà còn được gia tăng kiến thức về các điểm tham quan thông qua sự thuyết minh kỹ càng của các HDV du lịch Vietravel đi kèm với lịch trình tour đầy đặn, hợp lý, hoàn toàn tránh được tình trạng “cưỡi ngựa xem hoa” khi đi du lịch hay cảm giác tiếc nuối khi phải quá nhanh chóng chia tay thủ đô diễm lệ của thế giới.


Cùng với Paris, Rome – Venice – Milan (Ý) cũng luôn là những điểm đến hấp dẫn du khách nhất thế giới, dù cho kháchdu lịch là một đôi tình nhân, đi theo nhóm gia đình, bạn bè hay đi một mình. Với lễ giáng sinh 24/12, trải nghiệm đón đêm noel ngay tại tòa thánh Vatican giữa hàng nghìn ánh nến lung linh của các tín đồ Thiên chúa giáo chắc hẳn sẽ là cảm xúc khó quên trong đời. 


Tại đây du khách đồng thời sẽ có dịp chiêm ngưỡng những tác phẩm nổi tiếng của các danh họa tài ba nhất như Raphael, Michelangelo, FraAngelico, Apollonius, Van Dyck, Veronese, Leonardo. Tại Venice và Milan, du khách sẽ tham quan Quảng trường thánh Marco, Nhà thờ thánh Marco, Cầu Than Thở, dạo bộ quanh Phố cổ Venice – khu phố cổ tuyệt đẹp với màu gạch đỏ truyền thống của vùng Địa trung hải, Xưởng thuỷ tinh màu - là xưởng sản xuất các đồ pha lê thủy tinh đặc sắc ở Italia; tham quan Nhà thờ Milan – nhà thờ lớn thứ 3 ở Châu Âu; Galleria Vittorio Emanuelle – đặt ở trung tâm Milan, có cấu trúc được hình thành bởi hai vòm mái giao nhau trong một hình bát giác, công trình được đặt theo tên vị vua đầu tiên của Vương quốc Ý.

Chi nhánh Vietravel Hà Nội:

Số 3 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 04 3933 1978

Hotline: Ms.Thu Trang 0988.15.19.12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến