Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

10 bãi biển hút khách nhất thế giới

Trong số các bãi biển nổi tiếng do trang Skycanner liệt kê, Italy góp mặt tới 4 địa điểm. Ngoài ra, Valparaiso của Chile và Lloret de Mar của Tây Ban Nha đều là những khu vực luôn đông đúc du khách.

Xem thêm: Lonely Planet xếp hạng 8 bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Polignano a Mare, Italy


Du khách đến thị trấn Polignano a Mare, tỉnh Bari có thể đắm mình trong làn nước biển với khung cảnh quyến rũ. Nằm bên một vách núi đá nhìn ra biển rất đẹp nên Polignano là một trong những thị trấn nổi tiếng nhất Italy. Do đó, việc bãi biển ở đây luôn chật kín người là điều rất dễ hiểu.

Scheveningen, Hà Lan

Sheveningen là một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất ở Hà Lan. Du khách tới đây để tắm biển và nghỉ ngơi quanh năm. Nếu yêu thích các môn thể thao dưới nước như lướt ván hay lướt sóng với diều... đây là nơi rất lý tưởng. Ngoài ra, hệ thống các nhà hàng, khách sạn địa phương cung cấp đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của du khách.

Rabbit, Italy


Bạn sẽ bị choáng ngợp vì bãi biển đẹp như tranh và đời sống biển phong phú nơi đây. Rabbit được đánh giá là một trong 10 bãi biển đẹp nhất Italy, thuộc Sicily. Khi lặn ở biển Rabbit, phía nam đảo Lampedusa, bạn còn có thể bắt gặp cảnh rùa biển hay các đàn cá màu sắc bơi lội ngay bên cạnh.

Tropea, Italy

Một bãi biển đông đúc khác của Italy nằm tại Tropea, thành phố trung cổ nhỏ ở Calabria. Nơi này không dành cho người yếu tim vì gió rất mạnh. Còn nắng lại là yếu tố hút khách, đặc biệt với những người đến từ phía bắc Italy. Du khách tới đây có thể thưởng thức cocktail trên đỉnh vách đá hay lang thang, tắm nắng hoặc bơi lội.

Marina Grande, Italy

Marina Grande nằm giữa hai bến tàu nhỏ, chào đón du khách vào cảng của vịnh Naples. Đây cũng là bãi biển rộng nhất của đảo Capri, nơi lý tưởng cho các tour thuyền lãng mạn. Bên cạnh các hoạt động tắm, lặn biển, du khách có thể ngắm nhìn những du thuyền lớn trị giá hàng triệu USD ra vào tấp nập ở cảng.

Nazaré, Bồ Đào Nha

Nazaré còn gìn giữ nhiều nét truyền thống, là một trong những điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất Bồ Đào Nha. Để hưởng trọn vẹn không khí đặc biệt ở đây, du khách hãy tới vào một chiều thứ 7 mùa hè, khi các gia đình cùng vui chơi trên bãi cát. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký chuyến ra biển học cách bắt cá của người dân hoặc leo lên các vách đá ngắm toàn cảnh bãi biển.

Ipanema, Brazil


Ipanema là một trong những bãi biển nổi tiếng thế giới. Tại đây, du khách khắp nơi, trong đó có cả sinh viên, học sinh cũng đổ về để tìm chỗ nằm nghỉ trên các bãi cát vàng, lướt sóng hoặc tụ tập bạn bè. Sóng ở Ipanema cao tới gần 3m, những bữa tiệc luôn sôi động khiến nơi đây càng hấp dẫn khách. Thời điểm đặc biệt nhất là hoàng hôn đẹp như tranh vẽ.

Biarritz, Pháp

Là một thị trấn đẹp nằm bên bờ biển có lịch sử lâu đời, ngày nay Biarritz thu hút rất nhiều khách tới vui chơi, nghỉ dưỡng, tham gia các môn thể thao biển. Tại đây, bạn còn có cơ hội thử cesta punta, được xem là trò chơi truyền thống nhanh nhất thế giới.

Valparaiso, Chile

Năm 2003, Valparaiso được UNESCO công nhật là Di sản thế giới. Những ngôi nhà sơn nhiều màu, trang trí bằng tranh tường tô điểm thêm cho vẻ đẹp phong cảnh biển nơi đây. Valparaiso luôn đông nghẹt khách. Để có một buổi chiều lý tưởng, du khách hãy kết thúc bữa tối bằng món tráng miệng với sữa hay nằm lắng nghe tiếng sóng vỗ bờ.

Lloret de Mar, Tây Ban Nha

Lloret de Mar là một trong những khu nghỉ dưỡng biển nổi tiếng bậc nhất Costa Brava, vùng biển phía đông bắc Tây Ban Nha. Khách du lịch tới đây chủ yếu từ Anh, vì họ có thể tìm thấy nắng, bãi cát và điểm ăn uống rẻ cũng như các quán bar, câu lạc bộ đêm sôi động. Biển ở đây sạch sẽ và có tầm nhìn đẹp nên còn là điểm được chụp selfie đăng tải rất nhiều trên các mạng xã hội.

Hương Chi (theo Skyscanner)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến