Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Đâu cần check-in nước ngoài, ở Sài Gòn cũng có tận 5 quán cà phê phong cách không thua kém gì

Sài Gòn là nơi tụ hợp của nhiều văn hóa khác nhau, đó cũng là một nét đặc trưng giúp cho Sài Gòn luôn là điểm đến du lịch thu hút. Nói đến cà phê ở Sài Gòn, giới trẻ thường nhắc đến những quán cà phê nằm trên chung cư 42 Nguyễn Huệ hay 26 Lý Tự Trọng. Dạo gần đây có những quán cà phê luôn được giới trẻ check-in thường xuyên. Cùng điểm danh những quán "hot" và nhanh chóng lưu vào "list" sống ảo ngay thôi.


Cafe Luia


Với những ai yêu thích Hàn Quốc sẽ không thể nào bò qua quán cà phê này. Đây chắc chắn là quán cà phê Hàn Quốc nằm ngay giữa lòng Sài Gòn, bời vì chủ quán là người Hàn cho nên phong cách của quán đậm chất "make in Korea".

Xem thêm: Xuyên không đến 4 quốc gia của Châu Á ngay giữa lòng Sài Gòn

The Dome Kaffe


Gần đây, Instagram hay Facebook đều bị phủ sóng bởi một quán cà phê đẹp ở Sài Gòn theo gam màu trắng – đen. Đó chính là The Dome Kaffe. Quán theo phong cách sáng và sang nên toàn bộ tường, nội thất chỉ duy nhất 2 tông màu chủ đạo trắng và đen.

Dear Tea House


Một góc Đài Loan giữa lòng Sài Gòn, Dear Tea House tuy chủ quán là người Việt nhưng phong cánh cũng không kém cạnh gì những quán cà phê tại Đài Loan. Quán theo tông chủ đạo trắng nhẹ nhàng. Một điểm trừ là quán vừa khai trương nên menu sẽ không được đa dạng, tuy nhiên trong tương lai chắc chắn sẽ còn cập nhật nhiều hơn nữa.

Kamakura


Ngay cái tên quán cũng có thể dễ dàng nhận ra đây là quán cà phê theo phong cách Nhật Bản. Quán cafe Kamakura có không gian rộng rãi, thanh lịch, sang trọng, menu phong phú cùng các loại thức uống pha chế hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Đây cũng là một địa điểm thư giãn lý tưởng cho các dịp cuối tuần.

Xem thêm: Đặc sản Sài Gòn, bạn đã thử chưa

Lacof Coffee 



Một trong những quán rất hot mới khai trương gẩn đây. Lacof được trang trí theo phong cách vintage, sử dụng các nội thất làm từ gỗ. Lacof được đánh giá là có không gian yên tĩnh, gọn gàng tạo sự thoải mái cho thực khách đến thưởng thức. Một tuần bận rộn với công việc và cần sự thư giãn thì đây chính là sự lựa chọn thích hợp.

Nguồn Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến