Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

VIETRAVEL TRAINING CENTER – “ĐỊA CHỈ VÀNG” ĐÀO TẠO NHÂN SỰ NGÀNH DU LỊCH VIỆT NAM

Không chỉ được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn, du lịch Việt Nam đang có những bước tiến nhảy vọt và bền vững trước tiến trình hội nhập, thu hút một lượng lớn nguồn nhân lực. Trung tâm dạy nghề Vietravel( VietC) được biết đến là một “địa chỉ vàng” trong việc đào tạo nhân lực ngành du lịch tại TP.HCM. Việc tốt nghiệp được chứng chỉ nghề tại trung tâm là bước đệm để các bạn học viên tiến gần hơn đến công việc và niềm đam mê du lịch của mình.

Cơ hội phát triển trong lĩnh vực du lịch luôn rộng mở, tuy nhiên, muốn vững vàng và thành công, các bạn phải không ngừng học hỏi, trao dồi kiến thức, liên tục cập nhật thông tin để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với hơn 100 khóa chiêu sinh, trên 3000 học viên, Trung tâm dạy nghề Vietravel đã dần khẳng định bề dày kinh nghiệm trong việc đào tạo nguồn nhân lực du lịch. Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, Trung tâm đã mời những giảng viên giỏi từ các trường Đại học lớn trong thành phố, cũng như cán bộ lãnh đạo giàu kinh nghiệm của công ty Du lịch Vietravel về giảng dạy và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế. 


Trung tâm dạy nghề Vietravel hiện đang tổ chức chiêu sinh các khóa học chính như: Bán và điều hành tour; Hướng dẫn viên du lịch; Nghiệp vụ bán vé máy bay; Trưởng đoàn Tourleader…Với phương châm học ngắn hạn, chú trọng thực hành và mức học phí phù hợp, Trung tâm dạy nghề Vietravel mong muốn tạo điều kiện cho các bạn tiếp cận với đam mê một cách dễ dàng và thực tế. Lựa chọn khóa học phù hợp, bạn có thể tự tin đảm nhận vai trò của một hướng dẫn viên du lịch hoặc một người quản lý và điều hành các hoạt động du lịch, thiết kế chương trình du lịch, giải quyết những phát sinh, yêu cầu và khiếu nại của du khách... Dù với cương vị nào, khi làm việc trong môi trường du lịch luôn “mở” và liên tục đổi mới này, công việc của bạn sẽ là chuỗi niềm vui khám phá và chinh phục bất ngờ. Học viên sau khi hoàn thành khóa học, sẽ được Cấp chứng chỉ, dễ dàng có việc làm ở các công ty du lịch hoặc có cơ hội làm việc tại Vietravel. 


Một số bạn đạt thành tích cao nhất nhận học bổng từ Trung tâm đã được Tổng Giám đốc tuyển thẳng vào làm tại công ty: 

Bạn Đỗ Thị Thảo Hiền, đang công tác tại Quầy khuyến mãi- Ban Tiếp thị - Truyền thông của Công ty) cho biết: “Qua những buổi học nhóm, thuyết trình và thực hành nghiệp vụ, mình đã được trang bị những kiến thức và kỹ năng để bước vào ngành du lịch một cách tự tin. Với nội dung đào tạo súc tích, chú trọng thực tế và đặc biệt là sự tận tình chỉ dạy, truyền đạt kinh ngiệm từ các thầy cô, Trung tâm dạy nghề Vietravel đã giúp mình chạm đến được ước mơ”. Bên cạnh đó, sau khi hoàn thành khóa học, Phòng nhân sự Công ty Vietravel sẽ tận tình hướng dẫn các bạn học viên đã tốt nghiệp cách thức nộp hồ sơ vào thi tuyển. Đối với những ứng viên nộp đơn xin việc tại Vietravel, đã học qua Trung tâm đều được miễn thi vòng nghiệp vụ. Đó là ưu tiên đặc biệt công ty dành cho các bạn học viên của Trung tâm VietC


Đối với những học viên đã tham gia học tại Trung tâm, nếu có nhu cầu đăng ký học tiếp khóa học khác , Trung tâm sẽ giảm ngay 100.000 đồng và luôn có chính sách ưu đãi đặc biệt cho các bạn đăng ký theo nhóm. Học viên được thực tập 100% tại công ty Vietravel, đặc biệt lớp Hướng dẫn viên sẽ được thực tập trên các tour thực tế phục vụ khách mà công ty Vietravel đang thực hiện. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến