Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Thiên đường mua sắm tại Tokyo

Tokyo nổi tiếng là một trong những ‘thiên đường mua sắm’ bậc nhất thế giới, bạn có thể tìm thấy vô số những món đồ ưa thích cho mình. Cùng khám phá 5 điểm mua sắm nhộn nhịp nhất Tokyo. 

Thiên đường mua sắm tại Tokyo

1. Omotesando Hills


Tọa lạc ngay trung tâm phố Shibuya, khu thương mại phức hợp Omotesando Hills rộng 34.000 m2 ở Omotesando chắc chắn sẽ thỏa niềm đam mê mua sắm của bạn.

Khu phố trải dài 1km này có đến hơn 100 nhà hàng, thẩm mỹ viện, quán cà phê và shop thời trang hàng hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Gucci, Zara, Prada,The Body Shop… Omotesando Hills vốn nổi tiếng là nơi biến những tín đồ shopping trở nên khác biệt và nổi bật nhất.

Omotesando Hills nằm ở một trong những khu vực xanh của thành phố, bên ngoài khu thương mại này là những hàng cây Zelkova rợp bóng. Khu mua sắm rộng rãi này mở cửa từ 11 giờ sáng đến 9 giờ tối các ngày trong tuần, trừ chủ nhật chỉ mở cửa đến 8 giờ tối.

2. Roppongi Hills


Một tòa nhà trung tâm mua sắm và tham quan cực kỳ nổi tiếng khác nữa ở Tokyo đó là Roppongi Hills (cao 54 tầng).

Đến đây, bạn sẽ tìm thấy đủ các loại mặt hàng thời trang nổi tiếng thế giới, từ nước hoa Hugo Boss đến các hãng quần áo thời trang dành cho nam và nữ như Diane von Furstenberg, Banana Republic, Zara…

Hơn thế, nơi đây còn có các cửa hàng Nhật Bản độc đáo chuyên bày bán những mẫu thiết kế đồ trang sức của hãng Yoshinob. Ngoài ra, Roppongi Hills còn có khách sạn 5 sao Grand Hyatt Tokyo, một rạp chiếu phim, một đài quan sát toàn thành phố, cho bạn và gia đình những giây phút giải trí không thể nào quên.

3. Cửa hàng đồ lưu niệm Oriental Bazaar


Khách du lịch tìm đến Oriental Bazaar ở Shibuya sẽ cảm thấy hài lòng và thích thú với những món đồ cổ có từ năm 1916 ở Nhật Bản.

Oriental Bazaar có tất cả những đồ liên quan đến văn hóa Nhật như bộ quần áo Kimono dành cho trẻ em và người lớn, chìa khóa hình mèo Hello Kitty, tranh sơn mài, tranh nghệ thuật và rất rất nhiều các món đồ cổ khác nữa.

4. Khu mua sắm Harajuku


Harajuku là địa điểm nổi tiếng thế giới với những cửa hàng mang phong cách và trào lưu thời trang đang rất thịnh hành trong giới trẻ Nhật và châu Á. Con phố dài 400m này có hai phố mua sắm chính là Takeshita Dori và Omotesandō.

Giống như Omotesando Hills, Harajuku có hàng dãy những thương hiệu nổi tiếng thế giới với nền văn hóa và thời trang cao cấp nhất.

Khi đến đây, bạn sẽ bắt gặp những bạn trẻ vận đồ váy xếp mang phong cách Gothic Lolita Punk độc đáo tại khu vực nhà ga Harajuku. Nơi đây cũng có quán cà phê, cửa hàng đồ ăn nhanh và các cửa hàng một giá.

5. Koenji


Là khu mua sắm nổi tiếng với các mặt hàng quần áo second-hand, Koenji không chỉ có các loại quần áo cũ trong nước mà còn bán các loại quần áo cũ nhập từ các nước khác như Anh, Pháp, Mỹ, Italy

Ngoài quần áo cũ là mặt hàng chủ yếu, nơi này còn có rất nhiều các cửa hàng bán phụ kiện, thực phẩm và dịch vụ.

6. Shimokitazawa


Nếu yêu thích phong cách thời trang Bohemia phóng khoáng mang hơi hướng cổ điển thì khu mua sắm nổi tiếng Shimokitazawa là điểm đến lý tưởng cho bạn.

Với hệ thống cửa hàng như Shimokitazawa Garage Department ,Village Vanguard… bày bán đủ các loại mặt hàng từ quần áo thời trang vintage, đồ trang sức, mũ, túi xách, xe đạp đến máy đĩa hát cổ Viny.

Nơi này lúc nào cũng tấp nập các bạn trẻ tại các trường đại học gần kề và khách du lịch khắp nơi qua lại và mua sắm.


Nguồn ảnh: Internet
Tổng hợp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến