Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Biển xanh, cát trắng – Điểm đến yêu thích của mọi nhà

Nước trong xanh, cát trắng cùng không gian lộng gió, các bãi biển luôn là điểm dừng chân yêu thích của hầu hết mọi du khách. Dưới đây là 5 bãi biển được yêu thích nhất ở Việt Nam.

Biển xanh, cát trắng – Điểm đến yêu thích của mọi nhà

Bãi Dài, Phú Quốc

Bãi Dài, Phú Quốc

Với chiều dài gần 20 km, nước biển quanh năm sóng êm, cát mịn, bao quanh là những đồi cây dương, dãy núi cao đa dạng xen kẽ nhau, tạo nên một cảnh quan lý tưởng cho du khách tới thăm Bãi Dài.
Cách khoảng 1km là hòn Dăm và hòn Đồi Mồi, du khách có thể tranh thủ đến để trải nghiệm cảnh đẹp của những bãi biển nhỏ, hoang sơ hay tham gia các hoạt động vui chơi như trò bơi thuyền kayak, câu cá và lặn biển ngắm san hô, các loại động vật thủy sinh khác trong lòng đại dương.

Bãi biển An Bàng, Hội An

Bãi biển An Bàng, Hội An

Bên cạnh những con phố nhỏ cổ kính, món ăn dân dã đậm chất miền trung ở Hội An là bãi biển xanh, cát trắng đẹp hút hồn các du khách khi đến đây. Đó chính là bãi biển An Bàng - thiên đường thầm lặng được báo chí nước ngoài khen ngợi bởi vẻ đẹp hoang sơ, bình dị. Thời gian thích hợp để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của bạn là khoảng từ tháng 3 đến 9 hằng năm, khi đó, nơi đây thật sự bình yên với sóng yên biển lặng, ánh nắng chan hòa.

Bãi Xép, Quy Nhơn

Bãi Xép, Quy Nhơn

Cách trung tâm thành phố chưa đầy 13km là Bãi Xép hoang sơ với bờ cát vàng, những rặng đá tự nhiên nổi lên giữa bãi cát khi thủy triều rút. Cuộc sống làng chài với những ngư dân hiền lành, hiếu khách và những món ăn đậm đà hương vị biển là điểm thu hút nhiều du khách ở Quy Nhơn.

Bãi biển Cà Ná, Phan Rang - Ninh Thuận

Bãi biển Cà Ná, Phan Rang - Ninh Thuận

Nếu nhắc đến các bãi biển đẹp tại miền nam thì không thể nào không nhắc đến bãi biển Cà Ná. Chỉ cách Phan Rang tầm 32km, nơi đây thu hút khách du lịch bở cái đẹp hoang sơ và một thiên nhiên hữu tình vô cùng quyến rũ. Tại đây được mệnh danh như một nàng công chúa ngủ quên, sau bao nhiêu năm vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và hấp dẫn. 

Bãi biển Hồ Cốc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Bãi biển Hồ Cốc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Nằm ở khu vực phía nam của Vũng Tàu, bãi biển Hồ Cốc là một trong những điểm nghỉ dưỡng và dã ngoại cuối tuần yêu thích của nhiều du khách. Khác với các bãi biển khác, bãi biển Hồ Cốc có nhiều tảng đá với nhiều hình dạng rải rác khắp nơi, tạo nên vẻ đẹp vừa độc đáo vừa cuốn hút cho nơi đây.


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến