Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

8 trung tâm mua sắm tại Bangkok - Thái Lan

Đi du lịch Thái Lan ngoài việc xem kiến trúc chùa vàng các bạn còn được mua sắm thỏa thích, hôm này mời bạn tham khảo một số trung tâm mua sắm tại Bangkok như: Gaysorn Bangkok, MBK, Siam Paragon,...

Gaysorn Bangkok

Địa chỉ: 999 Ploenchit Road, Ratchaprasong Junction
Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
trung tâm mua sắm tiêu chuẩn quốc tế nổi bật với các nhãn hiệu nổi tiếng của Thái và quốc tế cùng các nhà hàng thanh lịch, một điểm phải đến đối với những ai thích các nhãn hiệu thời trang.

MBK (MahBoonKrong)

Địa chỉ: cnr Th Phra Ram I & Th Phayathai Siam Sq
Giờ mở cửa: 10:00 - 22.00
Trung tâm MBK là một tòa nhà 8 tầng lớn, được coi là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Châu Á. Nơi đây có khoảng hơn 2000 cửa hàng và dich vụ, bao gồm 150 điểm ăn uống và nhiều phòng chiếu phim lớn. MBK vẫn tấp nập hơn cả so với những trung tâm mua sắm lớn ở Bangkok, phần vì tại đây hàng hóa phong phú, "thượng vàng", "hạ cám" đều đa dạng.

MBK đã nổi tiếng từ rất lâu với du khách Việt. MBK dành cho khách thích hàng giá rẻ (ví dụ như giày giá 7 dollar Úc), đây là nơi tốt nhất cho khách thích mua sắm trong không khí phố chợ nhưng được trang bị máy điều hoà. Cửa hàng có vô số quầy bán mọi mặt hàng từ áo quần, hàng da, đồ trang sức, thời trang đến đồ điện, đồ gỗ, mỹ phẩm và các mặt hàng quà lưu niệm. Đây là điểm đến không thể bỏ lỡ.

Siam Paragon

Địa chỉ: 991/1 Th Phra Ram I, Siam Sq
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Từ ngày khai trương vào cuối năm 2005 đến nay, Siam Paragon - niềm tự hào Bangkok là khu mua sắm có diện tích lớn nhất (80.000m²), gian hàng shopping to nhất (2.000m²) Thái Lan.

Siam Paragon nằm trên phố Sukhumvit tại quảng trường Siam BTS Skytrain, gần trung tâm Siam và các gian hàng mua sắm Siam Discovery. Khu mua sắm này hội tụ vô số các thương hiệu cao cấp nhất như Chanel, Dolce & Gabbana, Escada, Gucci, Versace... Với hơn 40 nhãn hiệu thời trang quốc tế và trong nước, các nhãn hiệu đồng hồ và kim hoàn nổi tiếng, các bể nuôi cá khổng lồ, khu phức hợp 5 tầng này đã nhanh chóng trở thành trung tâm mua sắm chính của thành phố. Ngoài ra trung tâm còn có nhà hát Siam Opera 1.600 ghế.

Central World

Central World là trung tâm mua sắm lớn nhất ở khu thương mại Bangkok là một mê cung các cửa hàng, nhà hàng và điểm giải trí gồm có rạp chiếu phim, sân trượt patin và cửa hàng Thái miễn thuế. Central World chuyên dành cho mua sắm hàng xa xỉ nổi tiếng ở Bangkok, cách Pratunam 15-20 phút đi bộ. Trung tâm mua sắm này rất rộng nhưng không đông khách lắm, có lẽ vì mặt hàng chủ yếu tại đây là hàng thương hiệu. Nếu bạn tìm mua đồ Zara, G2000, SWatch... thì không thể không đến đây.

Nhìn từ bên ngoài, Central World trông giống như một khối hình hộp chữ nhật lớn. Tòa nhà không phải là sự kết hợp của một vẻ đẹp hay kiến trúc phức tạp, nhưng kiểu cách cấu trúc xây dựng rất bắt mắt. Ở phía trước của Central World, có một quảng trường hình chữ nhật rộng lớn. Vào buổi tối, các đám đông lớn thường tập hợp tại đây để hóng mát, thưởng thức thức uống ở các quầy bar mở.

Tuy nhiên, giống như Siam Paragon không nhộn nhịp và tấp nập như các địa điểm khác do phân khúc cho các sản phẩm thời trang cao cấp.

Central Department Stores

Một loạt các cửa hàng tổng hợp trung tâm là đầu mối bán lẻ lớn nhất ở Thái Lan với các cửa hiệu bách hoá, cửa hàng đặc sản, siêu thị, siêu thị mini, và cửa hàng lớn đa dạng dịch vụ.

Emporium

Địa chỉ: 622 Th Sukhumvit, cnr Soi 24
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Cung ứng các nhãn hiệu nổi tiếng với giá đặc biệt. Đây là trung tâm mua sắm thời trang và đắc tiền có các cửa hàng bán nhiều loại sản phẩm đặc biệt giúp bạn có thể mua đủ mọi thứ tại một nơi mà thôi. Eporium có các cửa hiệu hàng thời trang, quán cà phê, siêu thị, các cửa hàng sách và một số nhà hàng bán thức ăn ngon.

Trung tâm thời trang Platinum

Là một trung tâm mua sắm mới, Platinum mang đến cho khách hàng của mình những xu hướng thời trang với nhiều lựa chọn và mọi mức giá, phù hợp với đại đa số tầng lớp xã hội, tuổi tác…

Platinum cung cấp các sản phẩm ở mức giá phải chăng, đặc biệt khi bạn mua nhiều (từ 3 sản phẩm) và nếu có đông bạn bè, người thân để mua quà, đây là một nơi hoàn toàn thích hợp. Có những cửa hàng cho phép bạn kết hợp nhiều sản phẩm với nhau, chứ không nhất thiết mua cùng một sản phẩm với số lượng nhiều. Giá mỗi mặt hàng ở đây thường rẻ hơn 30% so với thị trường bên ngoài.

Trung tâm tin học Pantip Plaza

Đây là một siêu thị phức hợp với nhiều tầng, bán tất cả những gì liên quan đến tin học. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những phần mềm với phiên bản mới nhất, chuột không dây, ổ CD-Rom... của tất cả các hãng nổi tiếng trên toàn thế giới hay ở Thái Lan, từ cao cấp đến bình dân với các thang giá rất đa dạng. Ngoài ra bạn còn có thể mua các đồ điện tử khác


Bài đăng phổ biến