Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Du lịch đảo Mauritius - Thiên đường ở trần gian

Mauritius là đểm du lịch đẹp nhất của Châu Phi với nước biển trong xanh, những bãi biển cát trắng thơ mộng, thác nước hùng vĩ, rừng cây xanh mát và nhiều công viên, vườn cây khác. Thêm vào đó là sự pha trộn hài hoà của các nền văn hoá trên thế giới như Trung Quốc, Ấn Độ, các nước Châu Âu và Châu Phi. Quốc đảo Mauritius thực sự là điểm du lịch lý tưởng cho du khách vui chơi và nghỉ dưỡng.

Grand Bay


Grand Bay là một trong những điểm du lịch cuốn hút du khách nhất Mauritius không chỉ vì vẻ đẹp tự nhiên của nó mà còn vì nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời như bơi lặn, du thuyền và nhảy dù. Đi tàu ngầm cũng là thú vui của những du khách ưa thích khám phá cuộc sống dưới đáy biển. Nhiều nhà hàng, câu lạc bộ và những cửa hàng mua sắm luôn được mở cửa gần đấy.
Thăm thủ đô Port Louis sẽ là một phần trong hành trình du lịch đến quốc đảo Mauritius. Thủ đô Port Louis là điểm du lịch chính với nhiều địa điểm lôi cuốn như rạp hát Municipal, nhà thờ, nhà thờ Hồi giáo, toà án tối cao và bảo tàng vạn vật học

Thủ đô Port Louis xinh đẹp
Là một nơi nhiều tín ngưỡng, tôn giáo nên Mauritius chắc chắn có nhiều công trình kỉ niệm tôn giáo hùng vĩ. Triolet Shivala là một ví dụ điển hình, một thánh đường đạo Hindu. Nó được xây dựng vào năm 1819 với cách thiết kế dành cho những vị Thánh đạo Hindu. Triolet Shivala cũng là ngôi làng dài nhất của đảo Mauritus.

Thánh đường Triolet Shivala
Thỉnh thoảng bạn có thể cảm nhận cuộc sống hoang dã trên hòn đảo xinh đẹp này ở các công viên nuôi nhiều chim thú như công viên quốc gia Black River Gorges, công viên La Vanille Crocodiles và công viên Domaine du Chasseur.

Bạn cũng đừng bỏ Chamarel hay còn gọi là “mảnh đất được tô màu” bởi những khối đá núi lửa nguội đi ở  nhiệt độ khác nhau. Những ga phong phú tạo nên vẻ đẹp kì diệu nơi đây.


Khu đất rực rỡ sắc màu
Bên cạnh đó, quốc đảo Mauritius còn có khu vườn thực vật hoàng gia của Palmlemoussses nổi tiếng với rất nhiều loại cây ngoại lai và công viên Casela Bird có đến 140 loài chim.

Bài đăng phổ biến