Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Du lịch Philippines giá siêu tiết kiệm dịp tết 2014

Nếu đang có kế hoạch du lịch nước ngoài dịp Tết này, thì quốc gia gần kề Philippines sẽ là gợi ý tốt. Đặc biệt khi Vietravel giảm giá đến 2.000.000 VND, giá chỉ còn 16.990.000 VND, đối với tour 4 ngày, khởi hành vào mùng 4 Tết.

Philippines là đất nước có chiều dài lịch sử phong phú. Chuyến đi Philippines 4 ngày sẽ đưa bạn thăm Đài tưởng niệm chiến tranh Hoa KỳCông viên Rizal - Được đặt theo tên của vị anh hùng Jose Rizal - người cha của dân tộc Philippines. Intramuros "Walled City" - Cổ thành được người Tây Ban Nha xây dựng vào năm 1571 khi chiếm đóng Philippines. Pháo đài Santiago là trung tâm đầu não của quân đội Tây Ban Nha được xây dựng dùng để chống lại sự xâm chiếm của quân đội Nhật Hoàng. Bên cạnh đó bạn sẽ tham quan các nhà thờ Saint Agustin cổ kính, Nhà thờ thánh Joseph - Nơi có cây đàn organ Las Piñas nổi tiếng được làm bằng ống tre duy nhất trên thế giới.
Công viên Rizal
Nhà thờ Saint Agustin
Nhà thờ thánh Joseph
Philippines còn là một đất nước có thiên nhiên tươi đẹp. Ngoại ô rộng lớn thuộc phía nam Manila nằm tại quận Laguna bát ngát những cánh đồng lúa và những đồn điền trồng dừa. Thị trấn cổ lâu đời Pagsanjan có những dòng thác tuyệt đẹp với những thảm cây xanh tươi tốt, những vách đá cao chót vót dọc hai bên sông. Đến thác Pagsanjan du khách sẽ đi trên bè tre để tiến sát vào dòng thác đổ xuống từ độ cao hơn 100 mét. Sau đó đoàn đi qua con đường cao tốc Aguinaldo, tham quan ngọn núi lửa nhỏ nhất vẫn còn đang hoạt động tại Tagaytay. Núi lửa Taal được mệnh danh là “Núi lửa trong núi lửa, hồ trong hồ”. Ngoài ra bạn có thể tham quan mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất của thành phố Makati và dọc đường tham quan Nhà máy Sarao Jeepney.
Thác Pagsanjan
Núi lửa Taal 

Thông tin tour

MANILA - PAGSANJAN – TAGAYTAY (4 ngày)
Giá từ: 16.990.000 VND/khách
KH: 3/2/2014 (Mùng 4 Tết)

Liên hệ:

Khối Du Lịch Nước Ngoài Công ty Vietravel
190 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
ĐT: (08).38.22.88.98 - Ext: 154, 153

Bài đăng phổ biến