Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Du lịch Hàn Quốc với mùa hoa Anh Đào

Mùa hoa anh đào là một trong những thời khắc đẹp nhất trong năm ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tiết trời trở nên ấm áp, khắp nơi tràn ngập sắc hoa anh đào, mang đến cho đường phố nơi đây một vẻ đẹp quyến rũ đến lạ kỳ. Từ cuối tháng 3 cho đến giữa tháng 4, lễ hội hoa anh đào được tổ chức ở nhiều nơi trên toàn quốc, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, trong đó không thể không kể đến những điểm ngắm hoa tuyệt đẹp ngay tại thủ đô xứ Hàn.

Nên xem: Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc, hoa anh đào có nhiều trên những khu đồi, hai bên bờ sông, ven đường phố hoặc công viên, vườn hoa. Hầu như anh đào ở đây đều tự mọc, dễ sống, không cần chăm sóc cầu kỳ như nhiều loài hoa khác. Những năm gần đây khi du lịch phát triển hơn, người ta cũng trồng thêm vào để tạo nên những hàng cây thẳng tắp ven sông hay cả đồi hoa trắng xóa mỗi mùa anh đào nở…

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch mùa đông




Đường hoa anh đào

Đường hoa anh đào Yunjungno là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng nhất tại Seoul. Tháng 3 về, con đường dài tới gần 6 cây số đồng loạt chuyển sang sắc trắng bởi hơn 1.400 cây anh đào trồng san sát nhau dọc tuyến phố. Những bông hoa anh đào tràn ngập khắp nơi tựa như những bông tuyết mùa đông. Cảnh đẹp lãng mạn của Yunjungno thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, thưởng hoa. Đây cũng là điểm hẹn hò và đi dạo thú vị, lãng mạn của các cặp đôi địa phương. Họ thường thong thả dạo bộ hoặc đạp xe từ đại lộ ra bờ sông Hàn - dòng sông chảy qua lòng thủ đô. Đặc biệt, từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm, du khách còn được chiêm ngưỡng những đài phun nước đẹp lung linh tại công viên Sông Hàn.




Tháp Namsan

Một điểm ngắm hoa đào đẹp khác là tháp Namsan nằm trên đỉnh núi cùng tên nằm ở phía Nam thủ đô. Tháp còn độc đáo với hàng chục “cây thông” dày đặc những ổ khóa tình yêu đầy màu sắc của các cặp tình nhân. Và để lên đây du khách có thể bắt xe buýt di chuyển với tần suất 5 đến 10 phút một chuyến. Đặt chân đến đây, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh người dân bản xứ, khách thập phương ngồi dưới những tán hoa anh đào đang vào kỳ nở rộ chuyện trò, ăn uống và ngắm hoa. Trên núi, hoa phủ kín cả lối đi, nở thành từng chùm trông như những đám mây nhỏ phủ trên thân cây. Mỗi lần gió thổi qua, những cánh hoa rơi xuống tạo thành cơn mưa hoa khiến lòng người lâng lâng cảm xúc khó tả.


Mùa hoa anh đào nở là thời điểm ngoạn mục nhất trong năm thu hút nhiều người đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tự nhiên. Thật tuyệt vời khi ngắm những cành đào đầu xuân và tâm hồn bỗng trở nên thư thái, thanh bình hơn trước vẻ đẹp đầy quyến rũ, thơ mộng của những bông hoa anh đào khoe sắc trong gió sương.


Tour ngắm hoa anh Đào

Vietravel Hà Nội khuyến mại tặng ngay 700.000đ khi khách hàng đăng kí tour Hoa anh đào trước khởi hành 2 tháng và500.000đ khi khách hàng đăng kí tour Hoa anh đào trước khởi hành 1 tháng. Ngoài ra Tết 2014 này, Vietravel Hà Nội phối hợp cùng Tổng cục du lịch Hàn Quốc triển khai chương trình bốc thăm may mắn. Theo đó, khách hàng đăng ký tour đi du lịch Hàn Quốc tại Vietravel Hà Nội sẽ có cơ hội trúng thưởng bếp điện từ và các phần quà may mắn khác.


Xem thêm: Tuyệt tác mùa thu Seoul Tour Hàn Quốc khởi hành từ Hà Nội:

Liên hệ :

Vietravel – Chi nhánh Hà Nội
Số 3 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: (04) 39.331.978 – máy lẻ: 202, 116




Bài đăng phổ biến