Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Thiên đường ẩm thực chay trên thế giới

Đối với những bạn dành tình yêu lớn cho ẩm thực chay thì không thể không ghé đến những thiên đường ẩm thực chay trên thế giới được giới thiệu ngay sau đây. Nhanh chân làm chuyến du lịch vừa được ngắm cảnh đẹp vừa được thưởng thức thức món ngon thôi nào.

Thiên đường ẩm thực chay trên thế giới

Ấn Độ

Ấn Độ

Những bữa ăn không chứa thịt là một phần trong các gia đình người Ấn. Đến Ấn Độ, bạn có thể dễ dàng phân biệt được các thực phẩm đóng gói sẵn có phải đồ chay hay không dựa vào những dấu hiệu dễ nhận biết như sau: Món đồ dành cho người ăn chay có dấu ấn màu xanh lá, gói thực phẩm cho người ăn thịt có dấu màu nâu. Bạn hãy chú ý để lựa chọn đúng cho mình nhé, những món chay tại đất nước này rất ngon.

Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ

Nếu bạn lựa chọn du lịch đến Thổ Nhĩ Kỳ để thưởng thức các món chay là hoàn toàn đúng rồi đấy. Tại đây bạn sẽ thưởng thức rất nhiều các món chay ngon từ các đầu bếp điêu luyện. Trong đó đặc biệt là món bánh Baklava, món bánh ngọt với nhiều lớp vỏ bánh bên ngoài, trong khi vị ngọt chủ yếu nhờ mật ong.

Indonesia

Indonesia

Ăn chay được xem là một nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của người Indonesia vì người dân nơi đây phần đông theo đạo Hồi. Có rất nhiều món chay ngon của đất nước này mà bạn nhất định phải thử như: Bakwan Jagung, Sayur lodeh, Jogja gudeg, Lontong Cap Gomeh,…

Tây Ban Nha

Tây Ban Nha

Ở Tây Ban Nha các món ăn chay cũng rất được ưa chuộng từ những người dân hay các du khách. Đến đây bạn nhất định hãy thưởng thức món súp chay Gazpacho nhé. Món gồm cà chua, hành, dưa chuột, ớt chuông, tỏi, dầu ô liu, giấm, bánh mỳ lên men, thảo dược và nước.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến