Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Những điểm đến lý tưởng khi bạn ghé thăm Victoria

Victoria được biết đến là một thành phố nổi tiếng xinh đẹp của Canada, nơi đây mang một nét đẹp hiện đại pha lẫn chút cổ điển. Chính vẻ đẹp ấy đã giúp Victoria thu hút một lượng lớn khách du lịch đến với mình.

Những điểm đến lý tưởng khi bạn ghé thăm Victoria

Lâu đài Craigdarroch

Lâu đài Craigdarroch

Nếu bạn là người đam mê về các lối kiến trúc độc đáo thì đừng bỏ qua việc khám phá lâu đài Craigdarroch - Victoria. Được xây dựng từ năm 1887, có 4 tầng và 39 phòng, tòa lâu đài dường như bảo tồn nguyên vẹn phiên bản ban đầu. Đứng trong khuôn viên lâu đài Craigdarroch dường như bạn đang lạc vào thế giới của những câu chuyện cổ tích, những vật dụng đều được làm hầu hết bằng chất liệu gỗ được chế tác công phu, sắc sảo.

Bán đảo Mornington

 Bán đảo Mornington

Nơi đây hấp dẫn du khách với những vườn nho mơ mộng, những vùng vịnh hay bãi biển xinh đẹp. Du lịch tới đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những bữa trưa ngon lành tại các xưởng rượu vang, dịp bơi lội cùng cá heo và hải cầu tại vịnh Port Phillip, thăm thú khu chợ địa phương, lựa dâu tây, ghé qua khu bảo tồn động vật hoang dã và các vườn nho, và một chuyến đi dạo quanh bãi biển trên lưng ngựa. Sẽ là những trải nghiệm ngọt ngào trong chuyến đi đến Victoria của bạn.

Vườn Butchart Garden

Vườn Butchart Garden

Khu vườn thượng uyển Butchart Garden là điểm đến hấp dẫn ở thành phố Victoria. Nơi đây là khu phức hợp thiên nhiên của Nhật, Ý và vùng Địa Trung Hải. Nhiều người nói chỉ một lần ghé thăm nơi này, bạn sẽ thực hiện được ước mơ được lạc vào cõi thần tiên cổ tích đấy.

Khu phố Chinatown

Khu phố Chinatown

Đây được xem là một trong những nơi có lịch sử lâu đời nhất tại thành phố Victoria. Hiện tại, khu phố này có khoảng 8.000 người Hoa sinh sống. Những nét văn hóa đậm chất Trung Quốc như các chợ trời, các nhà hàng, ẩm thực Á châu được diễn ra ở đây. Khách du lịch được hòa mình vào không khí vui nhộn, náo nhiệt và chắc khó quên trong chuyến hành trình khám phá thành phố Victoria.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến