Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Gọi tên những con đường mua sắm tại Châu Âu

Bạn là tín đồ yêu thích mua sắm, thích được sở hữu những bộ sưu tập độc đáo. Đến du lịch tham quan các con đường được mệnh danh là thiên đường mua sắm tại trời Âu chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng.

Gọi tên những con đường mua sắm tại Châu Âu

1. Con đường Bahnhofstrasse, Thụy Sĩ 


Con đường Bahnhofstrasse, Thụy Sĩ

Đây là con đường của các cửa hàng thời trang cao cấp trong thành phố Zurich. Khu vực này là nơi mua sắm nổi tiếng nhất trong tất cả các địa điểm du lịch và mua sắm khác ở Zurich. Bạn hãy đến và lựa chọn cho mình những bộ trang phục có thiết kế đẹp nhất nhé, mua về làm quà cho người thân và bạn bè sẽ rất ý nghĩa đấy.

2. Phố Nine, Hà Lan


Phố Nine, Hà Lan

Phố mua sắm Nine nằm ở quận Jordaan, được tạo thành từ ba con đường duyên dáng đan xen với các kênh rạch. Khách du lịch sẽ tìm thấy rất nhiều các cửa hàng độc lập bán tất cả mọi thứ từ đồ trang sức làm bằng tay cho đến thời trang cổ điển sang trọng. Bạn hãy dành thời gian để uống cà phê tại một trong nhiều quán cà phê bên kênh để có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu phố thú vị này.

3. Phố Shambles, Anh


Phố Shambles, Anh

Phố Shamples nằm ở trung tâm thành phố York, được mệnh danh là con phố Trung cổ được bảo tồn tốt nhất ở châu Âu. Trước kia con phố này là khu phố buôn bán sầm uất với những mặt hàng chính như lợn, bò, cừu… Sau này con phố đã được sửa sang, nhưng vẫn giữ nguyên phong cách kiến trúc đặc trưng thời Trung cổ. Giờ đây phố Shamples không còn là điểm kinh doanh buôn bán thịt nữa mà trở thành một địa danh du lịch hấp dẫn của thành phố York với những cửa hàng bán đồ lưu niệm, sách, bánh…

4. Phố Prince, Scotland


Phố Prince, Scotland

Đây là một trong những con phố mua sắm thanh lịch và mang tính biểu tượng nhất trên thế giới. Phố Prince đã là một điểm mua sắm nổi tiếng kể từ đầu những năm 1800. Đến đây, bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng bách hóa lớn, các nhà hàng đặc sản, các tòa nhà lịch sử và cả những khu vườn đô thị xinh đẹp nơi khách có thể nghỉ chân sau khi mua sắm. Chắc chắn rằng nơi đây sẽ không làm bạn phải thất vọng, sẽ là những kỷ niệm đẹp trong chuyến đi.

5. Phố Galeries Royales Saint, Bỉ


Phố Galeries Royales Saint, Bỉ

Được biết đến là con phố mua sắm đầu tiên ở Châu Âu. Đường phố này còn nổi tiếng với các di tích và các tòa nhà có niên đại từ 1847. Ngày nay nó vẫn là một trong những phố mua sắm đẹp nhất châu Âu, với các cửa hàng cao cấp, đồ nội thất cổ, các cửa hàng socola sang trọng và một số bộ sưu tập các nhà hàng và quán cà phê. Đến đây bạn sẽ bị thu hút một cách khó cưỡng lại.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến