Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Ba cách tận hưởng một ngày ở Brooklyn

Là một chặng dừng không thể bỏ qua khi đặt chân tới New York, Brooklyn có thể cho du khách những cảm nhận nhẹ nhàng mà khó quên dù chỉ lưu lại trong 24 giờ.
Du khách có thể tham khảo ba lịch trình gợi ý sau để tận hưởng Brooklyn theo cách của mình. 
Xem thêm: Kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch Mỹ

Cách 1: Tiết kiệm

Chỉ cần 8 USD cho bữa sáng, du khách sẽ có món bánh mì cá ngừ ở Peas & Pickles, số 55 phố Washington, khu Dumbo và ngắm cây cầu treo Brooklyn. Sau khi thư thái đi dạo ở công viên cầu Brooklyn nằm dọc sông East, du khách quay trở về Brooklyn Heights Promenade.


Cầu Brooklyn, một trong những câu cầy treo lâu đời nhất của nước Mỹ. Ảnh:jaysonjohn.
Bữa trưa bạn có thể mua chiếc bánh burger ở Shake Shack trên đường Old Fulton với giá 10 USD. Dùng bữa xong du khách bắt chuyến tàu điện ngầm có vé 4 USD tới công viên Prospect, một điểm tham quan rộng, có vẻ đẹp thanh bình và khá hoang dã.

Sau thời gian khám phá công viên Prospect, du khách đến thăm Bảo tàng nghệ thuật Brooklyn, vé vào cửa là 20 USD. Bạn tiếp tục hành trình bằng cách bắt chuyến tàu điện ngầm đi về phía trung tâm khu Williamsburg để tận hưởng buổi tối. Bữa ăn cuối ngày du khách hãy chọn món thịt lợn nghiền với ớt ở quán Red Bowl có giá 14 USD. Bạn chọn ngủ tại phòng dorm (phòng ngủ tập thể) ở B Hotel & Hostel với giá 40 USD một đêm.

Tổng chi phí: 104 USD

Cách 2: Dễ dàng hưởng thụ

Du khách thưởng thức bữa sáng với món trứng omelette có giá 15 USD tại Lodge ở khu Williamsburg. Tiếp đó đón chuyến tàu điện ngầm giá vé 4 USD tới điểm dừng ở A Slice Of Brooklyn. Tại đây du khách đặt một tour khám phá kéo dài 4,5 giờ có giá 100 USD.

Tour đưa mọi người tới thăm những ngôi trường cổ ở Brooklyn. Ngoài ra, du khách còn được thưởng ngoạn cảnh trí của các khu phố công nghiệp cũng như những di sản văn hóa trên đường di chuyển. Tour kết thúc tại một công viên cổ kính ở Coney Island, phía nam Brooklyn. Dừng ở đây du khách có thể trải nghiệm trò tàu lượn siêu tốc với giá vé 11 USD.

Cuối ngày bạn lại bắt chuyến tàu điện ngầm trở về trung tâm Brooklyn để dùng bữa tối với món súp cá cay bouillabaisse giá 30 USD tại Jolie Cantina. Đêm du khách nghỉ tại khách sạn Nu, nơi có nhiều nghệ sĩ địa phương ghé qua. Giá phòng một đêm là 185 USD.

Tổng chi phí: 349 USD


Tàu lượn Cyclone cổ ở Coney Island mở cửa từ năm 1927. Ảnh: Citypictures.

Cách 3: Tiêu tiền thả ga

Bắt đầu ngày mới, du khách thưởng thức món trứng bỏ lò và bơ đậu ở Marlow & Sons, khu Williamsburg, có giá 19 USD. Tiếp đó bạn đặt tour tại Levy's Unique New York với giá 375 USD để tham quan những tác phẩm nghệ thuật đường phố tuyệt nhất Brooklyn. 

Bữa trưa bạn dùng món bánh vịt quay và thư giãn tại quán cà phê Five Leaves. Một bữa ăn kèm đồ uống có giá khoảng 19 USD. Sau đó du khách chơi bowling ở sàn chơi khổng lồ Brooklyn Bowl. Tại đây có nhạc DJ phát vào các cuối tuần, hai giờ chơi tốn khoảng 257 USD. 

Sau đó du khách bắt taxi về cầu Brooklyn, giá chừng 40 USD, để ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống Manhattan. Tiếp đến, bạn dùng bữa tối tốn khoảng 188 USD ở River Café, một quán nằm bên bờ sông thơ mộng. Cuối ngày du khách nghỉ ngơi ở phòng có góc nhìn sang Manhattan tại khách sạn Wythe. Giá một đêm ở đây là 715 USD. 

Tổng chi phí: 1.613 USD

Hương Chi (Theo Traveller)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến