Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Địa chỉ thưởng thức trà chiều và kem trà nổi tiếng ở London

Trà chiều là món ăn nhẹ lúc 11 giờ trưa được người Anh ưa chuộng. Du khách đi du lịch Anh không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món ăn nhẹ độc đáo này. Dưới đây sẽ giới thiệu một số địa chỉ nổi tiếng cho du khách thưởng thức trà chiều ở London.
Xem thêm: 9 mẹo tiết kiệm tiền khi đi du lịch London

Trà chiều xuất hiện vào khoảng những năm 1700, khi nó trở nên phổ biến với những người mẫu muốn có thân hình chuẩn thường sử dụng trà và các bữa ăn nhẹ vào giữa bữa trưa và cuối bữa tối. Trà chiều thường được gọi chung là trà được thưởng thức tao nhã với bánh nướng, bánh quy, bánh ngọt và bánh mì. Trà kem có nguồn gốc từ phía Tây nam nước Anh nhưng lại trở nên nổi tiếng khắp nước Anh bao gồm bánh nướng, mứt và kem bọc sữa. Đối lập với bữa trà mặn, bắt đầu với một bữa tối sớm với thịt (theo truyền thống bữa trà mặn gắn liền với giai cấp lao động). Trà chiều là một hoạt động thư giãn trong lúc rảnh rỗi, chính vì vậy tại các công ty cũng thường có những bữa trà chiều cho nhân viên. Ở London có rất nhiềuđịa điểm lý tưởng để thưởng thức trà chiều. Tuỳ thuộc vào túi tiền của mình mà bạn có thể lựa chọn những địa điểm thích hợp.


Trà chiều thường được kết hợp với bánh ngọt

Bea’s of Bloomsbury là địa điểm lý tưởng ở London để thưởng thức trà chiều. Tại đây có một không gian ấm cúng (có rất nhiều địa chỉ bao gồm cả nhà hàng gốc tại 44 đường Theobald. Từ nhà bếp được thiết kế theo không gian mở ở phía sau cho đến tất cả các loại bánh nướng nhé, bánh trứng đường, kẹo dẻo, bánh ngọt và rất nhiều thứ khác tại ba cửa hàng tại Bea. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức trà chiều ngon mà không quá tốn kém ở London.

Các loại trà chiều ngọt đều có sẵn từ thứ 2 đến thứ 6 từ lúc 2 giờ chiều và không cần phải đặt đồ ăn trước. Trà chiều đầy đủ bao gồm bánh mì mặn khoảng £19, được phục vụ từ thứ hai đến thứ 6, thời gian từ 14:30 – 07:00 (có thể đăng kí chỗ trước 5:30). Du khách có thể đi theo nhóm từ 6 người trở nên và thưởng thức trà chiều kéo dài khoảng 1.5 giờ hoặc 2 giờ. Có thể gọi thêm sâm banh ở đây với giá £26.50.

Bánh mì, bánh ngọt và bánh nướng không thể thiếu trong set trà chiều

Ngoài cửa hàng Bea’s of Bloomsbury du khách có thể tham khảo Dean Street Townhouse (trên đường 69-71 Dean) ở Soho phục vụ trà chiều bao gồm bánh mì, bánh nướng và kem, bánh ngọt và bạn có thể lựa chọn thêm một vài món ăn mặn từ thực đơn trà mặn (như món pho mát nóng hoặc xúc xích cuộn).

The Wolseley, địa chỉ 160 Piccadilly với £22.50 bao gồm trà kem có sẵn và trà sâm banh có giá đắt hơn. Trà chiều vừa nhận giải thưởng trà chiều tốt nhất của Hội đồng Trà nước Anh.

Bea’s of Bloomsbury là cửa hàng lí tưởng để thưởng thức trà chiều

Trên đây là những cửa hàng nổi tiếng mà du khách có thể lựa chọn để thưởng thức trà chiều và kem trà thơm ngon ở đây khi đi tour du lịch Anh.

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến