Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

7 điểm mua sắm lý tưởng mùa lễ hội 2016 ở Dubai

Lễ hội mua sắm Dubai diễn ra từ ngày 1/1 – 1/2/2016 là một trong những sự kiện hấp dẫn của khu vực Trung Đông. Từ những nhãn hàng quốc tế đến các mặt hàng miễn thuế, đây sẽ là trải nghiệm shopping nhớ đời của các du khách.
Xem thêm: Những món quà lưu niệm độc đáo ở Dubai

Trung tâm thương mại Dubai


Dubai Mall là trung tâm thương mại lớn nhất thế giới, trải rộng khoảng 110 hecta. Đây là thiên đường để mua sắm, ăn uống, thậm chí còn có cả bể nuôi cá lớn và sân băng. Nếu là tín đồ của các nhãn hàng cao cấp như Gucci, Zara hay các thương hiệu bình dân hơn, bạn sẽ lóa mắt với vô số món hàng tuyệt vời tại đây.

Chợ nước hoa


Bạn mê mệt vì mùi hương của các loại nước hoa, vậy thì không thể bỏ qua chợ Nước hoa tại Dubai. Nền văn minh Trung Đông nổi tiếng với các công thức pha chế hương thơm độc đáo không thể có ở bất kì nơi nào khác. Điểm đặc biệt ở khu chợ này còn nằm ở chỗ, ngoài việc mua sắm các loại nước hoa của mọi thương hiệu, bạn còn có thể tự tạo nên mùi nước hoa mang cá tính riêng của bản thân.

Chợ vàng

Trang sức luôn có sức hấp dẫn với trái tim phụ nữ. Dù là mua cho mình hay người thân, du khách cũng nên ghé qua chợ vàng trong Lễ hội mua sắm Dubai. Tại đây, bạn sẽ tìm được những món hàng rẻ hơn cả Ấn Độ. Từ các loại trang sức tinh tế đến vàng thỏi, hơn 300 sạp hàng lấp lánh ánh vàng sẽ khiến bạn phải hoa mắt và không kìm được nỗi háo hức đến xem.

Bloomingdale


Bạn muốn tìm mua quần áo của các thương hiệu quốc tế với mức giá thấp, hãy đến với cửa tiệm Bloomingdale tọa lạc tại Trung tâm thương mại Dubai. Nơi đây sẽ nâng cấp trải nghiệm mua sắm hàng cao cấp của bạn lên một nấc thang hoàn toàn mới mẻ, là địa điểm lý tưởng để tìm mua những chiếc túi da đắt tiền, những chiếc giày được thiết kế sành điệu mà bạn đã ao ước từ lâu.

Tiệm S*uce

Đây là một địa điểm khác cần ghi chú lại của các tín đồ mua sắm. Từ những những nhãn hiệu nổi tiếng đến những sản phẩm thời thượng đến từ các nhà thiết kế mới nổi, bạn chắc chắn sẽ muốn tìm đến đây để chọn cho mình những bộ cánh sành điệu, độc đáo nhất.

Làng Toàn cầu

Đây không chỉ là nơi mà các thương hiệu quốc tế tụ họp chung một nhà, mà còn trưng bày di sản văn hóa độc đáo của Các tiểu vương quốc Ả Rập. Làng Toàn cầu độc đáo ở chỗ tất cả các quốc gia thành viên sẽ có một gian hàng riêng để bày biện văn hóa và những sản phẩm đặc trưng của mình.

Vào dịp Lễ hội mua sắm Dubai, du khách sẽ được mua sắm, thưởng thức ẩm thực, các hoạt động văn hóa, rút thăm trúng thưởng, thậm chí là chơi môn thể thao đặc trưng của nhiều quốc gia trên thế giới.

The Lounge

Lễ hội mua sắm Dubai là một ước mơ của các tín đồ mua sắm và trong trường hợp tiền bạc không phải vấn đề, sao bạn không thử trải nghiệm mua sắm riêng tư khá thú vị. Đầu tiên, bạn sẽ được tư vấn riêng tại trung tâm The Lounge để hiểu rõ về sản phẩm, loại hình mua sắm bạn muốn. Sau đó, một trợ lý shopping riêng dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn mua sắm sẽ ra tay hỗ trợ bạn.

Nếu bạn chỉ thích một mình dạo quanh các cửa hàng, hãy đến với cửa hàng Concierge Lunge tại Trung tâm thương mại Dubai. Nơi đây cung cấp dịch vụ chuyển hàng cùng rất nhiều cửa tiệm cao cấp mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi. Bạn sẽ không phải e ngại về việc xách đủ loại túi lớn nhỏ mà chỉ cần dạo quanh, chọn lựa món đồ mình yêu thích mà thôi.

Vĩnh Hy (VnExpress)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến