Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Đóng gói hành lý nhanh gọn cho chuyến du lịch thoải mái

Túi ziplock, vỏ lọ thuốc hay thậm chí là miếng bông cotton... chính là những công cụ hữu ích giúp bạn bảo quản và đóng gói đồ đạc cho chuyến du hí của mình nhanh, gọn, nhẹ.
Xem thêm: Bí quyết sắp xếp hành lý cho chuyến du lịch hoàn hảo

Đóng gói đồ bằng những chiếc túi Ziplock


Sử dụng túi ziplock để phân loại riêng biệt áo sơ mi với quần, dây đồ điện tử, đồ trong nhà tắm, chìa khóa và các loại đồ đạc khác. Ngoài ra cũng có thể cho những thứ sử dụng trong từng ngày vào từng chiếc túi riêng sẽ giúp đồ đạc được sắp xếp gọn gàng và tiết kiệm không gian. Đừng quên mang theo thêm một số túi dự phòng vì chúng sẽ rất hữu ích khi bạn mua đồ ăn hay đồ lưu niệm trong chuyến du lịch của mình. Ảnh:Community.

Chiết đồ dùng nhà tắm vào trong vỏ lọ thuốc


Thay vì phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để mua đồ dùng nhà tắm yêu thích của bạn như sữa tắm, dầu gội đầu, sữa rửa mặt... với phiên bản mini thì hãy tận dụng vỏ lọ thuốc đã hết trong nhà bạn. Những lọ thuốc tưởng như bỏ đi lại rất hữu ích khi chứa các loại đồ dùng dạng lỏng cần thiết. Ảnh: deviantart.com.

Tận dụng không gian trong giày, dép


Gói đồ trong những đôi giày dép, tại sao không? Thực tế, đây là khoảng không gian lý tưởng để bạn có thể tận dụng và xếp các loại đồ dùng có kích thước nhỏ như bít tất hoặc nội y. Ảnh: Shesaid.

Khai thác triệt để các tính năng của smartphone


Ngày nay, công nghệ tiến bộ đã tạo nên một bước ngoặt lớn trong cuộc sống của con người. Thay vì phải đối mặt với lỉnh kỉnh những giấy bút hay máy ảnh, máy nghe nhạc... khi đi du lịch thì chúng ta chỉ cần một chiếc smartphone là đủ. Có kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay nhưng nó có thể thay thế hầu hết những giấy tờ quan trọng khác. Lưu lại một bản copy hành trình du lịch, biên lai, đặt phòng, hộ chiếu, bảo hiểm,hồ sơ y tế, và thậm chí cả sách trong chiếc smartphone, vậy là bạn đã có thể thoải mái đi khắp mọi nơi. Ảnh: Notebookstories.

Cất tiền và tài sản quan trọng vào những tuýp mỹ phẩm đã dùng hết


Bạn không thể để toàn bộ tiền mặt của mình ở một chỗ và cũng không muốn phải bận tâm khi mang theo tiền và thẻ tín dụng đi ra biển. Vì vậy, hãy lấy những tuýp son dưỡng môi hay hộp phấn đã sử dụng hết, cuộn tiền và giấy tờ hay trang sức lại rồi đặt vào trong, bạn sẽ không còn phải lo lắng điều gì nữa. Ảnh: Instructables.com.

Sử dụng miếng cotton để bảo vệ mỹ phẩm không bị vỡ


Thật là thảm họa nếu như món đồ quý giá của các chị em lại bị vỡ vụn trong quá trình vận động khi đi du lịch. Những hộp phấn nén hoặc phấn mắt bị vỡ sẽ làm hỏng quần áo, đồ dùng xung quanh, và tất nhiên cả niềm vui nữa. Vì vậy, nếu muốn bảo quản chúng được an toàn và lành lặn, hãy đặt một hoặc một vài miếng bông cotton vào giữa lớp phấn và vỏ hộp để tránh lớp phấn bị vỡ vụn. Ảnh: Wordpress.

Ngọc Mai (VnExpress)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến