Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Trải nghiệm 3 ngày du lịch tại Los Angeles nước Mỹ

Los Angeles là điểm đến trong mơ với vẻ đẹp quyến rũ của Hollywood, những kiến trúc độc đáo và bãi biển tràn ngập ánh nắng. Ngoài ra, du khách còn có được những trải nghiệm ăn uống thú vị tại các nhà hàng từ cổ điển đến hiện đại. Làm thế nào để có thể trải nghiệm hết được những điều thú vị tại Los Angeles chỉ trong ba ngày? Wiki Travel sẽ chia sẻ hành trình khám phá tuyệt vời trong ba ngày dưới đây.

Xem thêm: Du lịch Mỹ - “Mua sắm mệt nghỉ” mùa cuối năm

Ngày 1: Khám phá khu thương mại Los Angeles

Có rất nhiều thứ để xem ở khu thương mại Los Angeles. Nơi đây được tạp chí CQ gọi là “khu thương mại thú vị nhất Hoa Kỳ”. Với kiến trúc điển hình như Walt Disney, phòng hoà nhạc và các toà nhà Bradbury cho tới cá tổ chức văn hoá như bảo tàng lịch sử tự nhiên Los Angeles và trung tâm khoa học California. Du khách có thể nạp năng lượng cho hành trình đi bộ khám phá khu phố tại các điểm ăn uống có sự kết hợp của các nền văn hoá khác nhau như món bánh mì sandwich của Pháp, các món thịt nướng, lẩu Ý… Tất cả đều có thể tìm thấy tại khu phố này.

Trải nghiệm những điều thú vị tại khu thương mại Los Angeles

Ngày 2: Tham quan khu giải trí Hollywood

Hollywood được mệnh danh là kinh đô giải trí thế giới. Du khách có thể tới đây để tham quan các hãng phim làm việc tại Studio Universal hoặc đi dạo trên con phố đi bộ Hollywood. Có rất nhiều con phố đi bộ ở đây bao gồm khu Runyon Canyon và một số con đường mòn trong vùng lân cận Griffith Park. Sau đó, du khách có thể thưởng thức một số món ăn nổi tiếng tại các nhà hàng cổ điển và hiện đại ở Mỹ. Ngoài ra, du khách có thể đến Yamashiro để ngắm toàn cảnh thành phố và thưởng thức các món ăn châu Á hấp dẫn. Musso Frank Grill là nhà hàng lâu đời nhất của Hollywood với các loại cocktail nổi tiếng và những món ăn ngon. Ngoài ra còn có một số nhà hàng dành cho các gia đình bao gồm Hard Rock Café trên đại lộ Hollywood.

Hard Rock Cafe là nhà hàng nổi tiếng dành cho các gia đình

Ngày 3: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bãi biển

Los Angeles có hơn 120km bờ biển tuyệt đẹp bao gồm một số bãi biển tốt nhất ở đây. Khám phá những triền cát dài là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Los Angeles cho dù bạn đang lái xe ngắm cảnh dọc Thái Bình Dương hoặc đạp xe ven bờ biển. Du khách có thể đến tham quan tại công viên giải trí Santa Monica Pier. Sau đó đến nhà hàng thưởng thức những món hải sản tươi ngon và được ngắm phong cảnh biển tuyệt đẹp tại nhà hàng cổ điển Joe.

Los Angeles nổi tiếng với nhiều bãi biển tuyệt đẹp

Trên đây là lộ trình 3 ngày khi đi du lịch Los Angeles cung cấp cho du khách những thông tin hữu ích nhất. Với lộ trình này du khách có thể khám phá những địa điểm khi đi du lịch Hoa Kỳ một cách hiệu quả dành cho người lần đầu đi du lịch.

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến