Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Những món đồ không thể bỏ qua khi đi du lịch Philippines?

Bạn đang băn khoăn không biết mua gì làm quà khi đi du lịch Philippines cho người thân, bạn bè. Cùng Wiki Travel tìm hiểu những món đồ đặc trưng ở Philippines đầy ý nghĩa để bạn mua làm quà khi đi du lịch Philippines.
Xem thêm: Những trải nghiệm đặc trưng và ít tốn kém ở Manila

1. Móc khóa ở Philippines

Khi đi du lịch Philippines đi bất kỳ khu mua sắm, quầy hàng ở chợ hay siêu thị bạn sẽ đều bắt gặp rất nhiều móc khóa mang hình dáng lạ kỳ và độc đáo. Móc khóa độc & đẹp với những hình thù đẹp mắt, vui nhộn bạn có thể mua làm quà tặng cho bạn bè, người thân hoặc cũng có thể sưu tập trọn bộ móc khóa độc, đẹp, thời trang cho riêng bạn.

Móc khóa du lịch Philippines

2. Giày dép Kaycee

Giày dép Kaycee ở Boracay là mộtmón quà lưu niệm khi đi du lịch Philippines được rất nhiều du khách tìm mua để làm quà cho bạn bè và người thân khi đến các điểm du lịch ở Philippines. Nơi bạn có mua giày dép Kaycee ở cửa hàng bán lẻ Kaycee Shoes. Kaycee Shoes nằm bên trong D'Mall phổ biến nhất ở Boracay rất gần White Beach. Kaycee Shoes bán các loại giày dép. Các loại giày dép màu sắc bắt mắt, phong cách và thiết kế rất đẹp. Chất lượng và độ bền dép không phải bàn cãi. Những đôi dép này được xây dựng từ các vật liệu khác nhau, do đó bạn sẽ có thể tìm thấy một trong những giày dép mà bạn thích.

Giày dép Kaycee - món quà đặc biệt khi đi du lịch Philippines

Giày dép có giá khác nhau. Tuy nhiên, giá không đắt lắm. Hầu hết những đôi dép tại cửa hàng giá chỉ 10 đến 15 peso. Cũng giống như khi mua các sản phẩm giày dép khác, luôn luôn chắc chắn rằng bạn chọn đúng kích cỡ. Nếu giày dép kích thước quá nhỏ hay lớn bạn có thể được đổi lại.

3. Trang sức ngọc trai

Ở vùng biển phía đông của Philippines thường nuôi cấy loài trai vàng khó tính. Đi du lịch Philippines du khách có thể tìm mua nhiều loại trang sức bằng ngọc trai được chế tác một cách công phu. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những viên ngọc trai tuyệt đẹp này khi đến Philippines nhé. Ngọc Trai được xem là một món quà khi đi du lịch Philippines lý tưởng dành cho các chị em phụ nữ.

Trang sức ngọc trai nổi tiếng ở Philippines

Philippines nổi tiếng với nhiều loại hàng hóa, quà lưu niệm tuyệt đẹp và chất lượng. Do đó việc chọn mua quà gì khi đi du lịch Philippines cho người thân, bạn bè khá dễ dàng khi bạn đến đất nước này. Còn chần chừ gì nữa hãy đi du lịch Philippines ngay hôm nay để đi du lịch khám phá đất nước đầy thú vị này ngay nhé.
Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến