Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Trải nghiệm nghỉ dưỡng mùa hè lãng mạn ở Mỹ

Hầu hết, vào kỳ nghỉ hè mọi người đều có xu hướng đi giải nhiệt ở các vùng biển. Nhưng sao bạn không thử làm khác đi kỳ nghỉ hè của mình bằng cách đến những nơi lãng mạn này.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng mùa hè lãng mạn ở Mỹ

Ogunquit, Maine

Ogunquit, Maine

Pha trộn hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ xưa và hiện đại, Ogunquit không chỉ là địa điểm nghỉ ngơi của những người bình thường, mà đặc biệt được khách du lịch là người đồng tính yêu thích. Khám phá các tàu thuyền, tòa nhà thời thuộc địa, hoặc đắm mình trong làn nước trong xanh, ngắm hải âu lượn vòng là những trải nghiệm đáng nhớ cho các đôi uyên ương.

Scottsdale, Arizona

Scottsdale, Arizona

Được mệnh danh là “Một phiên bản sa mạc của South Beach Miami” – Scottsdale là địa điểm vừa có thể hẹn hò vừa thư giãn, thăm thú hết sức tuyệt vời. Một trong những khung cảnh đẹp nhất ở đây là hoàng hôn rực rỡ sắc màu. Ở đây, du khách còn có cơ hội tham quan trên bầu trời sa mạc Sonoran với khinh khí cầu, quả thực là một hoạt động đặc sắc. 

Midway, Utah

Midway, Utah

Nằm trong thung lũng Heber, Midway là một địa điểm lý tưởng để lánh xa những phiền lụy của cuộc sống hiện đại. Các khu nghỉ dưỡng ở đây cung cấp các tiện ích thư giãn hoàn hảo và ấm cúng. Đó là chuyến câu cá, cưỡi ngựa, ngắm cảnh quan trên một đầu máy hơi nước những năm 1900 trong một khung cảnh hết sức yên tĩnh.

Savannah, Georgia

Savannah, Georgia

Nếu bạn thích những điều cổ xưa, cảm xúc nhẹ nhàng xen lẫn sự hoài cổ thì hãy chọn Savannah. Đây là một trong những thành phố “già” thuộc bang Georgia Mỹ. Nơi này thu hút khách du lịch bởi những thành phố cổ xưa, các đài phun nước, những cây sồi già, bạn có thể ngồi trên xe ngựa và du ngoạn qua những con đường rải sỏi. Savannah còn nổi tiếng với việc ngắm hoàng hôn và ngắm cá heo, thích hợp cho những gia đình có con nhỏ.

Naples, Florida

Naples, Florida

Naples Florida được thiên nhiên ưu đãi với cảnh quan rừng núi tươi tốt và trong lành. Vẻ đẹp thơ mộng và khí hậu trong lành nơi này thích hợp cho những cặp đôi. Cảnh đẹp ở đây nhẹ nhàng, nên thơ nên rất được nhiều người yêu thích và tận hưởng một mùa hè lãng mạn.


Tổng hợp  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến