Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Đặc sản pizza và cuộc vui đêm ở quần đảo Koh Phi Phi

Thưởng thức pizza trên đảo, leo lên View Point từ sáng sớm cùng ly cà phê hay thư giãn ở Long Beach là số ít trải nghiệm mà du khách không nên bỏ qua ở Koh Phi Phi, Phuket, Thái Lan.

Xem thêm: Krabi - chốn thiên đường ít người biết ở Thái Lan

Dưới đây là 6 điều bạn nên thử khi du ngoạn tới quần đảo Koh Phi Phi.

Thuê thuyền đi các đảo

Nếu đi Koh Phi Phi bạn không thể không tới các đảo và tham quan những bãi biển đẹp như Maya, Bamboo... với làn nước biển trong veo.

Bạn có thể đi tour từ 11h đến 17h, giá 500-650 baht (300.000 - 400.000 đồng) đi vòng quanh các đảo. Nếu không biết bơi bạn có thể mặc áo phao. Đặc biệt đi thuyền Long-tail là một trải nghiệm rất thú vị.

Đi thuyền tham quan các đảo, bãi biển của Koh Phi Phi. Ảnh: Phạm Quang Tuân

Ăn pizza trên Koh Phi Phi

Ở quần đảo này bán rất nhiều pizza ngon như một đặc sản của Thái Lan. Ngày cuối cùng còn ở trên đảo bạn có thể mua một chiếc, xách ba lô và vừa đi vừa ăn trước khi ra bến tàu để về bờ. Pizza trên Koh Phi Phi dày ngon, ăn không ngấy như ở các cửa hàng đồ ăn nhanh thông thường.

Mang theo một chai bia cỡ lớn đi vòng quanh

Chỉ cần một chai bia loại lớn rồi sau đó đi lang thang quanh đảo để ngắm cảnh người dân và khách du lịch, bạn sẽ quan sát được khá nhiều cảnh tượng thú vị ở Koh Phi Phi. Ví như đến các tiệm xăm có chủ là những đàn ông tóc xù, người đầy hình xăm, khuyên tai, xâu mũi...

Leo lên View Point

View Point là nơi bạn nhìn tổng quan Koh Phi Phi. Những ngày đẹp trời chắc chắn đây là nơi rất đẹp, bạn nên đi sáng sớm, leo lên đó rồi mua một ly cà phê và ngồi ở tảng đá lớn vừa uống vừa ngắm nhìn, cảm nhận từ từ. Đặc biệt chủ tiệm nước trên View Point là một người đàn ông Thái khoảng 60 tuổi hoạt bát và vui nhộn, có thể nói chuyện và hát rất nhiều.

Men theo đường rừng để đi Long Beach

Long Beach là một nơi bạn nên đi. Trong khi Koh Phi Phi thu hút rất đông khách Trung Quốc ồn ào, ở đây chỉ có một vài khách Tây tắm nắng và đọc sách, rất thích hợp để bơi và uống bia. Hãy ngồi đung đưa xích đu và đọc sách nếu bạn có nhiều thời gian ở đây.
Nghỉ chân dưới những tán cây rậm rạp giúp bạn thư thái hơn rất nhiều. Ảnh: Phạm Quang Tuân

Tham gia các cuộc chơi cùng khách Tây ở bãi biển

Bãi biển ban ngày hiền hòa bao nhiêu thì buổi tối lại náo nhiệt bấy nhiêu. Khách du lịch khắp nơi đổ về, khách châu Á đứng xung quanh làm khán giả, còn khách Âu bày ra rất nhiều trò để chơi. Đặc biệt càng về khuya khách càng vui chơi nhiệt tình hơn.

Phạm Quang Tuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến