Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Giáng sinh đi chợ ở Hong Kong

Ở Hong Kong vào lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch, bạn sẽ có cơ hội tham gia các sự kiện âm nhạc, các lễ hội và thỏa sức mua sắm ở các khu chợ.
Xem thêm: 10 điểm đón Giáng sinh tuyệt nhất ngay ở châu Á
Những gợi ý của South China Morning Post sẽ giúp bạn tìm được điểm vui chơi những ngày cuối năm thật lý thú.

Chợ Giáng sinh Hullett House

Đồ ăn phong cách Tây có thể tìm thấy ở chợ Hullet House.

Lấy cảm hứng từ chợ Giáng sinh truyền thống của châu Âu, chợ trời Giáng sinh Hullett House được tổ chức thường niên là lựa chọn được yêu thích nhất ở Hong Kong. Khu chợ trời bày bán đầy đủ các loại đồ ăn như jambong, pho mát, bánh kẹo... đến các đồ trang trí lấp lánh cho dịp Giáng sinh và các ngày lễ Tết. Ngoài ra, Hullett House còn hợp tác với các tổ chức từ thiện để phân phối đồ chơi tặng trẻ em nghèo vào dịp này.

Địa chỉ: 50 Pigeon Courtyard, đường 2A Canton, khu hành chính Tiêm Sa Chủy.

Thời gian hoạt động: Từ 17h đến 23h các ngày 11, 12, 13/12.

Chợ Clockenflap

Clockenflap là nơi được tổ chức sự kiện âm nhạc thường xuyên nhất trong thành phố, khu chợ còn bày bán các sản phẩm thủ công mỹ nghệ nổi tiếng được điêu khắc từ 40 nghệ nhân tài năng trong suốt dịp lễ tết. Ngoài ra, dịch vụ xăm hình nghệ thuật, lá móng, bện tóc, vẽ mặt nạ… để phục vụ du khách.

Địa chỉ: West Kowioon Waterfront Promenate, đường tây Austin, khu hành chính Tiêm Sa Chủy.

Thời gian hoạt động: Từ 12h giờ đến 19h các ngày 28, 29/12.

Chợ trời Tong Chong

Những hoạt động thu hút các bạn trẻ ở chợ ngoài trời Tong Chong.

Tổ chức Swire Properties và doanh nghiệp xã hội Honesty Green, đứa con tinh thần của chuyên gia ẩm thực Janice Leung Hayes (người sáng lập chợ Island East) hợp tác chuyển đổi chợ Tong Chong thành thiên đường ẩm thực thu hút đông đảo thực khách ở Hong Kong. Nơi đây cũng hội tụ những sản phẩm Giáng sinh độc đáo của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Grassroots Pantry, Via Tokyo,The Wood.

Địa chỉ: Taikoo Place, đường Tong Chong, Quarry Bay.

Thời gian hoạt động: Từ 11h giờ đến 17h giờ các ngày chủ nhật.

Hội chợ Conrad 2015

Nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm cho lễ Giáng sinh tại đây, hội chợ sẽ được tổ chức ba lần trong mùa đông năm nay với nhiều chủ đề đa dạng như diễu hành quà tặng, trưng bày sản phẩm, lễ hội quà Giáng sinh, ẩm thực… từ khắp nơi trên thế giới.

Địa chỉ: Grand Ballroom, Conrad, One Pacific Place, 88 Queensway, Admiralty.

Thời gian hoạt động: Từ 10h giờ đến 20h vào ngày 1 và 14/12.

Hội chợ hàng thủ công JCCAC


Hội chợ được tổ chức trong ba tháng cuối năm, du khách có thể tìm và lựa chọn cho mình những sản phẩm thủ công đầy sáng tạo, độc đáo, lạ mắt và chất lượng. Ngoài việc mua sắm, tham quan, du khách có thể ngồi xem phim ở các rạp chiếu phim ngoài trời trình chiếu tại đây.

Địa chỉ: Jockey Club Creative Arts Centre (Trung tâm nghệ thuật sáng tạo CLB Jockey), đường 30 Pak Tin, khu Shek Kip Mei.

Thời gian hoạt động: Từ 13h đến 19h ngày 28, 29/12.

Triển lãm nghệ thuật với chủ đề 'Something Old'

D2 Space trở thành một trong những nơi thu hút nhất ở Hong Kong, trưng bày các sản phẩm cổ điển từ đồng hồ cổ, xe máy, trang sức đến đồ nội thất cũ, máy ảnh khiến khách tham gia có cảm giác lâng lâng tiếc nhớ về quá khứ.

Địa chỉ: D2 Space, đường số 9 Cheung Yee, Cheung Sha Wan.

Thời gian hoạt động: Từ 12h đến 21h từ nay đến ngày 20/12.

Chợ Giáng sinh của người Scandinavia


Đến với khu chợ Giáng sinh của người Scandinavia ở Hong Kong, du khách có thể khám phá, trải nghiệm về lễ Giáng sinh truyền thống của người Đan Mạch và Thụy Điển, thỏa sức mua sắm, thưởng thức ẩm thực.

Địa chỉ: Mariners Club, đường 11 Middle, khu hành chính Tiêm Sa Chủy.

Thời gian hoạt động: Từ 10h đến 17h các ngày trong tháng 11 và 12.

Hoàng Thương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến