Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

5 lời khuyên cho kế hoạch đi du lịch hoàn hảo ở Washington

Khi nhiệt độ tăng và băng tan là thời gian lý tưởng để bắt đầu chuyến du lịch mùa xuân ở Washington. Sau đây là 5 "mẹo" lập kế hoạch hoàn hảo cho chuyến du lịch Washington.
Xem thêm: Du lịch Mỹ - “Mua sắm mệt nghỉ” mùa cuối năm

1. Lập kế hoạch từ trước

Nhà Trắng nước Mỹ

Một trong những lời khuyên quan trọng nhất cho kết hoạch đi du lịch Washington chính là việc lên kế hoạch sẵn. Nhiều điểm tham quan nổi tiếng ở Washington yêu cầu phải đặt vé sẵn trước 1 tháng. Để có được chuyến tham quan nhà Trắng, bạn cần nên kế hoạch trước khoảng 2 tháng, đôi khi còn lên tới 6 tháng. Một địa điểm khác như đài tưởng niệm Washington có thể sắp xếp khi bạn đến thành phố. Đó là kế hoạch tốt nhất khi bạn lập sẵn cho mình sẽ đi thăm những địa điểm cụ thể nào và đặt sẵn vé.

2. Ở trung tâm thành phố và đi dạo bộ

Washington là thành phố đi bộ với rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng ở gần nhau. Bạn nên lựa chọn ở các khách sạn ở trung tâm Washington để thuận lợi cho việc đi bộ tham quan các địa điểm và nhà hàng. Penn Quarter là khu vực trung tâm của thành phố. Du khách có thể lựa chọn ở đây để dễ dàng ngắm cảnh và tham gia các hoạt động giải trí.

3. Tránh đi vào mùa hè nắng nóng

Khung cảnh hoa anh đào nở trước Nhà Trắng

Thời gian náo nhiệt nhất trong năm là 3 tháng mùa hè (tháng 6, tháng 7 và tháng 8). Đây là thời gian trẻ nhỏ được nghỉ hè, và nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch khi thời tiết ấm lên. Nhiệt độ tăng cao bởi vậy giá phòng khách sạn sẽ tăng. Thay vào đó, bạn nên đặt phòng vào thời điểm mùa xuân và mùa thu khi thời tiết dễ chịu và giá phòng cũng không quá đặt. Một điểm nhấn đặc biệt cho khách du lịch vào mùa xuân đó chính là cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh hoa anh đào nở trắng xoá. Đây thực sự là trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch ngắm hoa anh đào trong vòng hai tuần.

4. Lựa chọn thời điểm thích hợp

Hãy thử lên kế hoạch đi du lịch vào thời điểm bầu củ đã qua bởi vì giá vé của khách sạn sẽ giảm đáng kể. Bạn có thể tìm được lịch trình tại trang .... Bởi vậy có thể quan sát thấy rằng vào những thời điểm tổ chức các lễ hội lớn của thành phố, hay những sự kiện quan trọng thì giá taxi và giá phòng thường tăng cao hoặc những điểm tham quan nổi tiếng đóng cửa. Để chắc chắn có một chuyến du lịch Washington thuận lợi, bạn nên kiểm tra chắc chắn thời gian những điểm tham quan sẽ mở khi bạn đi du lịch.

5. Hành lý gọn nhẹ

Nên sắp hành trang gọn nhẹ khi đi du lịch

Hành lý gọn nhẹ là một trong những điều mà khách đi du lịch vô cùng quan tâm. Khi đi du lịch ở thành phố bạn nên chú ý mang theo bên mình những vật dụng cần thiết trong túi hoặc ví. Tuy nhiên với những người thích chụp ảnh thì những vật dụng như giá ba chân của máy ảnh hay gậy tự sướng sẽ được được phép mang theo ở nhiều địa điểm bởi vậy bạn nên gửi chúng ở khách sạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến