Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

7 lý do khiến bạn muốn đặt chân đến Curacao

Dù chưa được biết đến nhiều, "viên ngọc ẩn" Curacao vẫn làm say lòng du khách với những bãi biển xanh ngắt, tiệc tùng sôi động cùng nền ẩm thực phong phú.



7 lý do khiến bạn muốn đặt chân đến Curacao

1. Cơ sở hạ tầng hiện đại: 

Cơ sở hạ tầng hiện đại
Ảnh Internet

Curacao sở hữu cây cầu cao nhất vùng Caribbean. Sửa chữa tàu là ngành công nghiệp lớn nhất trên đảo. Những công trình đồ sộ ở đảo quốc này sẽ khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào thế giới Disneyland. 

2. Tiệc tùng nhộn nhịp: 

Tiệc tùng nhộn nhịp ở Curacao
Ảnh : SmarterTravel

Cuộc sống ở Curacao trở nên sôi động hơn về đêm với các lễ hội âm nhạc, quán bar có DJ và nhạc sống. Dành một đêm để hòa mình vào không khí sôi động nơi đây sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi. 

3. Thiên đường ẩm thực trên xe tải: 

Thiên đường ẩm thực trên xe tải
Ảnh : SmarterTravel

Đến Curacao, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy truk di pan (xe tải bánh mì). Những chiếc xe tải đủ màu sắc chở đầy thức ăn đã có mặt trên đảo hơn 30 năm. Món sườn, khoai tây chiên ngập nước sốt đậu phộng đã làm nên thương hiệu của những chiếc xe chuyên xuất hiện vào ban đêm. Giá một phần ăn chỉ dao động từ 7 USD. 

4. Phù hợp với mọi đối tượng: 

Đảo quốc Curacao có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí phù hợp với mọi độ tuổi. Dù bạn đi với nhóm bạn, gia đình, người già hay trẻ nhỏ, nơi đây đều đáp ứng đầy đủ dịch vụ thú vị để trải nghiệm. Những du khách yêu thích khám phá có thể tham gia lặn biển. Các dịch vụ lưu trú cũng đa dạng cho bạn lựa chọn, từ khu nghỉ dưỡng 5 sao đến nhà trọ bình dân. Với hơn 40 bãi biển trên đảo, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy thiên đường cho riêng mình.

5. Thiên đường lặn biển: 

Thiên đường lặn biển

Nhiều xác tàu đắm nằm dưới lòng đại dương đã khiến dịch vụ lặn ở Curacao trở nên thú vị và bí ẩn hơn. Dù không phải là một thợ lặn chuyên nghiệp, bạn cũng có thể tìm thấy tour phù hợp với cấp độ của mình. Khu vực lặn khám phá tàu đắm chỉ cách mực nước biển 5 mét nên hoàn toàn phù hợp với cả thợ lặn không chuyên. 

6. Hầu như không có bão: 

Ảnh : pietcur

Đến đảo quốc xinh đẹp này, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề thời tiết. Cơn bão lớn cuối cùng đã xảy ra từ 60 năm trước và những cơn mưa cũng hiếm hoi. 

7. Vùng đất màu sắc: 

Vào những năm 1800, thống đốc Curacao đã bị đau nửa đầu vì mặt trời chiếu sáng xuống những ngôi nhà sơn trắng trên đảo. Bởi vậy, ông đã hướng dẫn người dân địa phương sơn nhà của họ bằng nhiều màu khác nhau. Truyền thống này đã được lưu giữ đến tận ngày nay để góp phần thể hiện văn hóa phong phú, sôi động của hòn đảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến