Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Phú Quý ơi, đợi ta về

Hè tìm về với đảo Phú Quý - Bình Thuận luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ. Không những được về với biển cả mà còn được thoải mái tạo dáng check in tại muôn vàn cảnh đẹp của nơi đây, Phú Quý điểm đến chưa bao giờ hết hot.

Phú Quý ơi, đợi ta về

1. Vịnh Triều Dương

Phú Quý ơi, đợi ta về

Đây là một điểm đến quen thuộc đối với khách du lịch. Vịnh có bãi cát rộng, biển xanh trong và được che phủ bởi hàng dương rợp bóng. Nơi này thích hợp việc tổ chức dã ngoại và thưởng ngoạn, giúp bạn giải tỏa bớt áp lực tìm sự bình yên cho mình.

2. Bãi Nhỏ

Phú Quý ơi, đợi ta về

Là một trong những bãi tắm đẹp của Phú Quý. Bãi cát hình lưỡi liềm được bao bọc bởi những phiến đá đen có hình thù kì dị nhưng lại vô tình tạo nên vẻ đẹp rất riêng cho Bãi Nhỏ. Mặt nước ở Bãi Nhỏ rất lung linh nên bạn không chỉ được tắm thoải thích mà còn được dạo chơi để chụp ảnh.

3. Phong Điện

Phú Quý ơi, đợi ta về

Bạn nên ghé địa điểm này vào lúc xế chiều, vì khi ấy trời sẽ đỡ nắng hơn. Buổi xế chiều ở đây gió mát lồng lộng, bãi đất trống rộng mênh mông, tha hồ chơi đùa chụp ảnh cùng cánh quạt gió, lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất tại Phú Quý - Bình Thuận.

4. Bờ kè Ngũ Phụng

Phú Quý ơi, đợi ta về

Bờ kè Ngũ Phụng ít đá, biển trong và đẹp. Ngồi ở bờ kè vào buổi chiều để ngắm hoàng hôn buông trên biển là một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng với những người bạn của mình nắm tay nhau đón chờ giây phút yên bình này nhé.

Xem thêm: Đảo Phú Quý và những điểm đến còn ít người biết

Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến