Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Những điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi tại Châu Á

Bạn đang muốn cùng một nửa yêu thương của mình làm một chuyến du lịch để hâm nóng tình cảm, nhưng bạn còn chưa biết sẽ đi đâu. Hãy yên tâm bạn nhé dưới đây sẽ là gợi ý về những điểm đến đầy lãng mạn của Châu Á dành cho các cặp đôi đấy.

Những điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi tại Châu Á

Thượng Hải, Trung Quốc 

Thượng Hải, Trung Quốc

Sự hòa trộn giữa hai nền văn hóa Đông - Tây tại thành phố lớn và xa hoa bậc nhất Trung Quốc sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho các cặp đôi thích khám phá. Thượng Hải là một đô thị hiện đại nhưng vẫn tồn tại nhiều điểm tham quan cổ kính như Zhujiajiao Water Town - một thị trấn cổ với những dòng kênh và các cây cầu đậm nét Trung Hoa cổ xưa. Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ qua dịp vui chơi tại Shanghai Disneyland và Yuyuan Happiness Garden.

Maldives

Maldives

Maldives được mệnh danh là “thiên đường trái đất” với vẻ đẹp lãng mạn và hoang sơ, bao gồm hơn 100 resort nằm rải rác trên hòn đảo thơ mộng được bao quanh những bãi biển xanh và trong vắt tuyệt đẹp. Tại đây, các cặp đôi cùng dùng bữa tối tại nhà hàng trên bãi biển cùng ánh sáng nến lấp lánh cảm giác như bạn đang thoát khỏi thế giới thực. Ở Maldives còn có những ngôi nhà riêng giữa vùng biển nước trong xanh giúp bạn tận hưởng những giây phút yên tĩnh và thư giãn nhất. Bạn có thể lặn biển ngắm san hô, đánh cá ban đêm, câu cá hay chèo thuyền khám phá xung quanh hòn đảo.

Chiang Mai, Thái Lan

Chiang Mai, Thái Lan

Nếu bạn và nửa kia muốn trải nghiệm một điều gì đó khác biển thì Chiang Mai là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sở hữu những ngọn núi hùng vĩ, các lễ hội đầy màu sắc, nhiều đền chủa nổi tiếng, chợ đêm sôi động trên không gian đậm chất văn hóa riêng biệt của Thái Lan, bạn sẽ cảm thấy không bao giờ là đủ để khám phá địa điểm tuyệt vời này. 

Hội An, Việt Nam

 Hội An, Việt Nam

Bước chân đầu tiên đến với Hội An bạn đã bị mê hoặc bởi những kiến trúc cổ , những chiếc đèn lồng lung linh trong đêm phố cổ hay những con phố thanh bình cổ kính… Hội An như một thành phố biệt lập giữa thế giới hiện đại này không ồn ào, không tấp nập. Phố đêm Hội An lung linh với những chiếc đèn lồng bằng lụa tạo nên một không gian lãng mạn cho những cặp đôi. Nơi đây hứa hẹn sẽ để lại cho đôi bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất đấy.

Tổng hợp




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến