Thứ Năm, 16 tháng 2, 2023

Gợi ý Top 5 sim du lịch Mỹ tốt nhất cho dân du lịch

Mùa hoa anh đào ở Mỹ sẽ chính thức “khởi động” vào đầu tháng 3, bạn đã có kế hoạch gì cho bản thân chưa? Mỹ chắc chắn là một điểm đến vô cùng “hấp dẫn” đối với đa số tín đồ xê dịch. Chẳng ai có thể phủ nhận những sức hút “khó cưỡng” của quốc gia này, cùng những trải nghiệm độc đáo cho những du khách ưa thích phiêu lưu. Để có được một chuyến du lịch Mỹ suôn sẻ nhất, hãy cùng tham khảo Top 5 sim du lịch Mỹ tốt nhất trong bài viết này nhé.























Những tiêu chuẩn cần có của khi mua SIM du lịch Mỹ

Ngày nay, có rất nhiều công ty đang cung cấp dịch vụ thẻ SIM tại Mỹ và trên toàn thế giới. Và đây cũng là lúc một câu hỏi lớn xuất hiện: “Lựa chọn nào là tốt nhất dành cho khách du lịch?”.

Khi quyết định du lịch ở một quốc gia khác, bạn có thể gặp phải một số trở ngại liên quan đến rào cản ngôn ngữ, văn hóa, tiền tệ… và việc tiếp cận với dịch vụ di động phù hợp cũng là một trong số các vấn đề nan giải. Trên thực tế, việc chọn được những thẻ SIM tốt nhất khi đi du lịch Mỹ là điều không hề dễ dàng, nhưng không phải là không thể. Sau đây là một số khía cạnh cơ bản mà thẻ SIM này cần phải có, bạn hãy lưu ý nhé!

  • Thẻ SIM có thể tìm mua dễ dàng thông qua các phương thức khác nhau. 

  • Dịch vụ được cung cấp phải có đủ lợi ích cho người dùng trong suốt hành trình của họ. 

  • Thẻ SIM sẽ có thể sử dụng các mạng khác nhau của Mỹ. 

  • Nếu mua từ một công ty cung cấp dịch vụ di động, công ty sẽ cung cấp các gói khác nhau phù hợp với du lịch cá nhân.


Top 5 thẻ SIM được sử dụng phổ biến tại Mỹ - Lựa chọn phù hợp cho khách du lịch

Mua SIM Mỹ rất dễ dàng, bạn chỉ cần mất vài phút, sau đó cắm thẻ SIM vào điện thoại là đã có thể kích hoạt ngay lập tức. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo rằng điện thoại đã được mở khóa nếu muốn sử dụng thẻ sim trả trước hoặc thẻ e-sim ở nước ngoài.


1. T-Mobile

T-Mobile là nhà cung cấp dịch vụ di động địa phương đã hoạt động tại Hoa Kỳ được một thời gian khá dài. Ngày nay, dịch vụ của họ là một trong những dịch vụ phổ biến nhất đối với công dân Mỹ và phạm vi phủ sóng của mạng khá tốt. Tuy nhiên, vì dịch vụ chỉ nhắm mục tiêu đến công dân nên T-Mobile chỉ có các cửa hàng thực tế trên toàn quốc.




















Thẻ SIM của T-Mobile có mức giá khoảng 50 đô la, được kết nối với mạng 5G, mang lại trải nghiệm rất hiệu quả, đặc biệt đối với dân du lịch cần phải tìm kiếm nhiều thông tin trên internet. 


2. AT&T

Tương tự với T-Mobile, AT&T cũng là một trong những lựa chọn tốt nhất khác mà du khách có thể cân nhắc trong tour du lịch Mỹ của mình. AT&T này chủ yếu tập trung vào việc cung cấp cho công dân địa phương dịch vụ kết nối di động tại Mỹ. Nhược điểm duy nhất chính là quy trình lấy thẻ SIM với tư cách là khách du lịch. Ngoài điều này ra, vùng phủ sóng di động mà họ cung cấp khá tốt và mọi người sẽ không phải lo lắng nhiều khi ở đó và sử dụng thẻ SIM của AT&T.


































3.Verizon

Thẻ SIM Verizon là một lựa chọn phù hợp, nhưng có giá thành hơi đắt đối với khách du lịch. Bạn có thể dễ dàng mua thẻ SIM này tại các cửa hàng của Verizon trên khắp Hoa Kỳ. Ngoài ra, du khách cũng có thể mua gói dữ liệu để sử dụng internet ở Hoa Kỳ với mức giá 50 USD/tháng. 

Lưu ý, bạn nên kiểm tra xem điện thoại của mình có tương thích với nhà mạng địa phương này ở Hoa Kỳ hay không trước khi mua thẻ SIM và xác minh xem thẻ SIM bạn mua là SIM 4G du lịch Mỹ hay SIM 5G. Vì nếu mua thẻ SIM 5G trong khi điện thoại chỉ hỗ trợ 4G, SIM không thể hoạt động được.

Điểm bán thẻ SIM Verizon có mặt trên khắp đất Mỹ (Nguồn: sưu tầm)



















4. Gói dữ liệu Holafly US (eSIM không giới hạn)

Holafly  là một ứng dụng khởi động eSIM được sử dụng khá phổ biến trong thời gian gần đây, và đã mang lại những hiệu quả đáng kinh ngạc đối với khách du lịch.

Không giống như các công ty khác, các gói của Holafly cung cấp cho người dùng dữ liệu không giới hạn (SIM sẽ tự động tiết kiệm dữ liệu nếu sử dụng quá mức, nhưng điều này sẽ không thành vấn đề đối với hầu hết người dùng) và các gói có thời hạn kéo dài từ 5 đến 90 ngày. Holafly cũng kết nối với cả mạng AT&T và T-Mobile - hai trong số các nhà cung cấp dịch vụ di động lớn nhất ở Hoa Kỳ.

Sử dụng eSIM của Holafly cũng là một lựa chọn lý tưởng dành cho tín đồ du lịch (Nguồn: sưu tầm)























5. Orange Holiday World

Orange Holiday World là một lựa chọn rất phổ biến cho khách du lịch vì 3 lý do sau đây. 

  • Thứ nhất, thẻ SIM được phát hành bởi Orange - hà cung cấp dịch vụ di động lớn nhất ở Châu Âu. Orange đã hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ di động lớn của Hoa Kỳ nên khi mua thẻ SIM, bạn không cần lo lắng quá nhiều về chất lượng cũng như phạm vi kết nối.
  • Thứ hai, gói Orange Holiday World bao gồm 10GB dữ liệu 4G/LTE tại Mỹ. 
  • Thứ ba, thủ tục mua và sử dụng SIM rất dễ dàng. Bạn không cần đăng ký, chỉ cần lắp SIM là có thể sử dụng được. Nhược điểm chính là gói dữ liệu chỉ kéo dài trong 14 ngày nên không lý tưởng cho các chuyến đi dài hơn, nhưng bạn có thể nạp thẻ 1 lần với giá €29 để có thêm 14 ngày sử dụng dịch vụ với 10GB dữ liệu bổ sung.



Nhìn chung, có khá nhiều lựa chọn khi mua thẻ SIM cho dân du lịch tại Mỹ, bạn có thể chọn thẻ vật lý hoặc eSIM tùy theo nhu cầu của mình. Tại Hoa Kỳ, du khách có thể mua SIM tại sân bay quốc tế, các cửa hàng bán lẻ chính thức, cửa hàng tiện lợi, nhà ga hoặc mua trực tuyến… Hy vọng thông tin bổ ích trên sẽ giúp chuyến du lịch Mỹ ngắm hoa anh đào của bạn trở nên thuận tiện, thú vị và trọn vẹn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến