Thứ Hai, 13 tháng 2, 2023

Top 6 điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đài Loan

Cùng với những khu chợ đêm năng động đầy ắp những món ăn đường phố hấp dẫn, những bãi biển tuyệt đẹp và những ngọn núi với cảnh quan hùng vĩ, du lịch Đài Loan sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sự thú vị!

1. Tháp Taipei 101

Chiêm ngưỡng cảnh tượng về đêm qua lăng kính hướng về Taipei 101

Taipei 101 đã từng là tòa nhà cao nhất thế giới vào năm 2004, mặc dù không còn giữ kỷ lục này, nhưng đây vẫn là một trong những tòa nhà ấn tượng nhất của Đài Loan và rất đáng để khách du lịch ghé thăm. 

Tòa tháp có tổng cộng 101 tầng, được xây dựng theo phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống. Người ta đã sử dụng kỹ thuật xây dựng rất tiên tiến, giúp Taipei 101 vẫn luôn “vững chãi” trước rất nhiều đợt thiên tai, động đất…

2. Thành phố Cao Hùng

Là một thành phố nhộn nhịp, tràn đầy sức sống và năng lượng, Cao Hùng có rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn khám phá. Đóng vai trò là trung tâm hàng hải và công nghiệp của đất nước, đây là thành phố đông dân thứ ba tại Đài Loan. Cao Hùng được tạo nên từ sự kết hợp rộng rãi giữa các dân tộc, nền văn hóa và cộng đồng, điều này được phản ánh trong văn hóa ẩm thực, các lối kiến trúc, trang trí…


Vẻ đẹp kết hợp giữa hiện đại và truyền thống


Với thời tiết ôn hòa, dễ chịu quanh năm, thật tuyệt khi được tự mình khám phá mọi ngóc ngách tại Cao Hùng bằng một chuyến đi bộ hoặc đi xe đạp đường dài! Bên cạnh vẻ đẹp sầm uất tại những khu phố mua sắm, ăn uống, Cao Hùng còn là nơi có rất nhiều di tích lịch sử và mang đậm nét đặc trưng của Đài Loan.


3. Suối nước nóng Beitou, Đài Bắc

Mặc dù có đến 130 suối nước nóng trải khắp đất nước, nhưng hầu hết người dân Đài Loan và khách du lịch nước ngoài đều yêu thích suối nước nóng Beitou vì vẻ đẹp thiên nhiên kỳ diệu tại nơi này. 

Chỉ mất 30 phút đi tàu từ trung tâm thủ đô, bạn có thể ngâm mình thư giãn trong suối nước nóng chạy bằng năng lượng địa nhiệt. Ẩn mình trong sương mù lưu huỳnh, bạn cũng có thể lưu trú tại những khách sạn, resort được trang bị bồn tắm phun nước nóng, phòng tắm công cộng. Ngâm mình trong suối nước nóng không chỉ giúp cơ thể thư giãn, mà còn là nét đặc trưng mà bạn chắc chắn phải trải nghiệm khi đặt chân đến Đài Loan.


4. Vườn quốc gia Taroko

Khi nói đến những địa điểm du lịch Đài Loan, không thể bỏ qua vườn quốc gia Taroko - Một trong những điểm dừng chân nổi tiếng nhất tại đây.

Hành trình đến công viên quốc gia nổi tiếng này sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm “xuyên qua” hẻm núi dài 12 dặm nổi tiếng, Hẻm núi Taroko, với những vách đá cẩm thạch được chạm khắc qua nhiều thế kỷ bên Sông Liwu.























Nằm cách Đài Bắc khoảng 145km (90 dặm) về phía đông nam, bạn có thể ung dung đi bộ đường dài để chiêm ngưỡng cảnh quan tự nhiên hùng vĩ và vô số những thác nước đổ từ trên cao xuống. Cảnh tượng được đánh giá như “chốn bồng lai tiên cảnh” này chắc chắn sẽ trở thành một kỉ niệm đáng nhớ trong suốt chuyến đi du lịch Đài Loan của du khách!


Một góc "chốn bồng lai tiên cảnh" tại hẻm núi Taroko























5. Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt là một điểm du lịch nổi tiếng của người dân địa phương cũng như người nước ngoài, được biết đến với rất nhiều những hoạt động thú vị như: đi bộ đường dài, chèo thuyền ngắm cảnh và những ngôi đền ở vùng nông thôn. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, cửa hàng, quán bar nằm dọc theo bờ hồ, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách.


Cảnh quan tuyệt đẹp tại hồ Nhật Nguyệt


6. Khu thắng cảnh quốc gia Alishan

Là một điểm đến hoang sơ và đậm chất “mẹ thiên nhiên”, Khu thắng cảnh quốc gia Alishan sở hữu đến 25 ngọn núi có độ cao từ 2000m trở lên. Du khách có thể thỏa thích khám phá những ngọn đồi, thung lũng, thác nước và những khu rừng hùng vĩ. 























Vẻ đẹp của Alishan được tạo nên từ rất nhiều con đường mòn và lối đi. Du khách có thể trải nghiệm đường sắt xuyên rừng Alishan dọc theo các sườn núi trước khi dừng lại ở Fenqihu, một ngôi làng Thần Đạo đẹp như tranh vẽ. Là quê hương của người Tsou - tộc người nổi tiếng với nghề pha trà, Alishan là một điểm đến rất đáng trải nghiệm!

Nghề pha trà nổi tiếng của người dân tại Alishan

Với vô số cảnh đẹp và hoạt động thú vị như trên, chắc hẳn bạn sẽ mất kha khá thời gian để lựa chọn những điểm dừng chân hấp dẫn cho hành trình của mình đấy! Tham khảo ngay tour du lịch Đài Loan trọn gói để có thêm những trải nghiệm trọn vẹn hơn nhé! 





































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến