Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Tìm năng nghề vé máy bay

Thị trường vé máy bay ngày một phát triển, các hãng hàng không không ngừng gia tăng các đường bay, chuyến bay trong nước và quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại và du lịch bằng hàng không ngày càng tăng của người dân khắp cả nước. Ngày nay, các đại lý vé máy bay “mọc lên như nấm”, xuất hiện rất nhiều trang web trực tuyến về bán vé máy bay kéo theo sự canh tranh ngày càng khốc liệt giữa các đại lý với nhau. 



Đây là thời cơ rất tốt để những ai có ý định làm giàu từ việc bán vé máy bay. Các bạn có thể tự mở đại lý cấp 2 với số vốn chưa tới 30 triệu lúc đầu để bán vé cho người quen, bán cho công ty, cho những người bạn trên Faceboook, Zalo... Khi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, các bạn có thể thuê mặt bằng, tạo cho riêng cho mình một thương hiệu để bán online để từ đó nguồn thu nhập sẽ tăng cao hơn và phát tiển thành công ty, đại lý bán vé lớn. Với sự quyết tâm, sự hiểu biết và đam mê kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể làm giàu từ việc kinh doanh vé máy bay. 

Nhưng để làm được điều đó, trước tiên bạn phải có hiểu biết về nghề bán vé máy bay, một nghề đang thịnh hành nhất hiện nay. Nghề bán vé máy bay (hay còn gọi là booker) thoạt đầu nghĩ giống như bán vé xe hay vé tàu nhưng thực tế không đơn thuần như thế. Nó đòi hỏi nhiều hơn ở rất nhiều kỹ năng như tư vấn khách hàng, thuyết phục, đàm phán, quản lý công việc, giải quyết các rủi ro phát sinh, quảng cáo online... Nếu không có những kỹ năng này việc kinh doanh vé máy bay của bạn sẽ không gặt hái được thành quả như ý và rủi ro xảy ra trong việc book vé sẽ cao. 


Để trang bị những kiến thức bổ ích, cần thiết cũng như nâng cao chuyên môn nghề vé, hãy đến ngay Trung tâm dạy nghề Vietravel đăng ký lớp nghiệp vụ vé máy bay để được trang bị đầy đủ các kỹ năng và hoàn toàn tự tin với mục tiêu kinh doanh vé máy bay trong tương lai các bạn nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến