Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Nghề bán vé máy bay: Nhiều cơ hội việc làm

Nhu cầu của con người ngày càng muốn sử dụng phương tiện đi lại nhanh, thuận tiện, ít tốn thời gian… Vì vậy , máy bay luôn là lựa chọn mà nhiều người nghĩ tới nhất.Vì sự an toàn và tiện dụng của nó. Trong thời đại ngày nay, việc đi lại bằng phương tiện máy bay không còn trở nên quá xa xỉ và tốn kém nữa. Nhu cầu ngày càng tăng thì đòi hỏi nhà cung cấp phải mở rộng để đáp ứng nhu cầu. Chính vì lý do này đã làm cho nghề bán vé máy bay ngày càng có giá và dễ dàng kinh doanh hơn.



Nghề bán vé máy bay: Nhiều cơ hội việc làm


Dù bất cứ là nghề nghiệp nào, thì các bậc phụ huynh luôn muốn con mình sẽ có một nghề nghiệp ổn đinh, lương cao mà công việc lại nhẹ nhàng. Đó mơ ước của ba mẹ !!! Vậy còn bạn, bạn có muốn mình sẽ có một nghề nghiệp như vậy không ? Ngoài các nghề kế toán, hướng dẫn viên du lịch, lễ tân, chăm sóc khách hàng, nghề bán vé máy bay đang là một nghề hấp dẫn thu hút sự quan tâm, chú ý của các thí sinh cũng như các bậc phụ huynh.. Vậy nghề này có những lợi thế gì mà được xem làm nghề “đắt”? Nó có những thuận lợi và khó khăn ra sao và tiềm năng khi đi theo nghề này như thế nào? Đó là những câu hỏi được nhiều người đặt ra khi nói đến nghề này. Bán vé tàu, vé xe là những nghề mà chúng ta không hề xa lạ nhưng những nghề này rất thụ động chỉ có thể ngồi một chổ, khách đến mua thì bán không thì thôi, hay cùng lắm là nghe điện thoại của khách đến đặt chổ. Nhưng nghề bán vé máy bay thì lại khác, luôn hoạt động, chủ động trong mọi thời gian, phải nhay nhạy xử lý trong mọi tình huống. Ngoài nghiệp vụ, chuyên môn thì kỹ năng giao tiếp, ứng xử luôn được coi trọng. Vì bạn có bán vé được hay không là ở cách bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? Hệ thống máy tính với các phần mềm chuyên biệt, cách làm việc chuyện nghiệp là những cái mà một người bán vé máy bay cần phải học. Ngoại ngữ là một trong những yêu cầu mà nhân viên bán vé máy bay cần phải có, bên cạnh đó kỹ năng giao tiếp với khách hàng cũng phải lưu loát nhẹ nhàng, thân thiện thì mới đủ sức thuyết phục khách hàng mua vé máy bay. Đó là nguyên nhân vì sao thu nhập của nhân viên bán vé thường rất cao và ổn định. So với các công việc khác ít đi lại, ít tốn chi phí xăng xe. Đây là một nghề vừa sướng nhưng lại vừa khổ đòi hỏi mỗi nhân viên phải có sự đam mê yêu nghề, kiên trì thì mới mong bám trụ với nghề này. Nhưng thực sự sau khi biết và thích nghề này thì cơ hội và tương lai của bạn sẽ được mổ rộng. Trung bình mỗi tháng kiếm thu nhập từ 3-5 triệu đồng nhưng số tiền đó sẽ chẳng thấm tháp vào đâu với một nền kinh tế như hiện nay. Do đó, nhân viên sẽ được tính thêm tiền hoa hồng, bình quân số tiềm kiếm được từ hoa hồng ấy là không nhỏ, 1 tháng thu nhập từ 5- 7 triệu đồng.


Nghề bán vé máy bay là một trong những nghề đang thiếu hụt nguồn lao động vì đây là một nghề mới, chưa được nhiều người biết đến. Tuy nhiên trong thời gian vừa qua, khi các hãng hàng không liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi, giá vé rẻ, ưu đãi cho nhiều đối tượng … ngoài ra thu nhập, cũng như nhu cầu đi lại bằng máy bay ngày càng cao vì vậy các công ty hàng không, du lịch lữ hành không ngừng săn đón, và mời gọi nhân viên học nghề bán vé máy bay về làm việc cho mình. Không chỉ các công ty trong nước săn đón mà các công ty nước ngoài, các hãng Hàng không Quốc tế đầu tư ở Việt Nam cũng rất cần nguồn nhân lực này. Hiện nay, có rất nhiều hãng Hàng không Quốc tế đang có mặt tại Việt Nam hoạt động với quy mô lớn, nhỏ khác nhau như: Aeroflot, Air France, American airlines, All Nippon Airways (ANA), Asiana Airlines, Air Mekong, China Airlines (Taiwan), China Southern Airlines, Eva Air, Hồng Kông Airlines… Môi trường làm việc thoải mái không gò bó, áp lực. Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp. Chế độ khen thưởng hấp dẫn cùng với việc mở rộng mối quan hệ sẽ giúp bạn ngày càng có nhiều khách hàng thân thiết và cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Hãy đăng ký ngay khoá học bán vé máy bay tại Trung Tâm dạy nghề Vietravel để có được những kiến thức chuyên ngành bổ ích, học hỏi được những kinh nghiệm cho việc kinh doanh vé máy bay ngay hôm nay bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến