Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2023

Top 10 khu nghỉ dưỡng bên bờ biển ở Thái Lan

Các bãi biển của Thái Lan nổi tiếng với những bãi cát trắng và làn nước xanh mát, là nơi rất lý tưởng để bơi lội, lặn biển và tắm nắng. Có rất nhiều hoạt động giúp bạn giải trí, từ các môn thể thao dưới nước cho đến du ngoạn trên đảo, tham quan các khu chợ đường phố và tận hưởng cuộc sống về đêm. Chuyến du lịch Thái Lan sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ bên bờ biển đáng nhớ, cùng với những con người thân thiện, thức ăn ngon và khung cảnh tuyệt đẹp. Hãy cùng tham khảo 10 khu nghỉ dưỡng ở Thái Lan ngay sau đây nhé!

1. JW Marriott Khao Lok Resort & Spa

“Du lịch Thái Lan nên ở đâu?” - tổ hợp nghỉ dưỡng JW Marriott sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi lãng mạn tại miền nam Thái Lan, JW Marriott Khao Lok Resort and Spa ở Phang Nga chính là lựa chọn lý tưởng. Khu nghỉ mát “nép mình” trong khu rừng nhiệt đới tươi tốt, phóng tầm nhìn tuyệt đẹp ra những ngọn núi xung quanh và mặt nước trong vắt của biển Andaman.

Resort JW Marriott có spa, trung tâm thể dục và khu vực hồ bơi khác nhau. Hệ thống phòng nghỉ rộng rãi, được trang trí độc đáo, có cửa sổ lớn để tạo cảm giác thoải mái cho du khách. Ngoài ra, còn có nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn ngon của Thái Lan và các quốc gia khác trên thế giới. Cho dù bạn muốn thư giãn hay khám phá, JW Marriott Khao Lok Resort & Spa đều có thể thỏa mãn.

Resort JW Marriott danh tiếng và nổi tiếng "đắt đỏ" tai Thái Lan (Nguồn: sưu tầm)

2. Four Seasons Resort Koh Samui

Four Seasons Resort Koh Samui được xem là một thiên đường thực sự trên trái đất. Nép mình trên hòn đảo Koh Samui xinh đẹp, khu nghỉ mát sang trọng này mang đến cho du khách một nơi nghỉ ngơi với phong cách miền nhiệt đới bình dị. Các biệt thự và dãy phòng rộng rãi được thiết kế để mang đến cho du khách sự thoải mái và sang trọng tối đa. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, vòi sen ngoài trời và sân hiên rộng rãi với tầm nhìn ra khu vườn nhiệt đới xanh mát hay đại dương lấp lánh. 

Spa của khu nghỉ mát là một ốc đảo thư giãn, cung cấp rất nhiều phương pháp điều trị và trị liệu để giúp khách thư giãn và trẻ hóa. Với vị trí tuyệt đẹp, cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới và dịch vụ hoàn hảo, Four Seasons Resort Koh Samui là điểm đến hoàn hảo cho một kỳ nghỉ thư giãn.

Nơi nghỉ dưỡng thoải mái sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đáng nhớ hơn (Nguồn: sưu tầm)

3. Anantara Bophut Koh Samui Resort

Anantara Bophut Koh Samui Resort là nơi giúp bạn tìm lại sự thanh bình, xa rời sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày. Nép mình trên những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp của vịnh Bophut, khu nghỉ mát sang trọng này có tầm nhìn ngoạn mục ra vịnh Thái Lan. Nơi đây sở hữu các biệt thự được thiết kế rất phong cách, mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, rất phù hợp cho các cặp đôi và gia đình. Tận hưởng nhiều hoạt động như yoga, lớp học nấu ăn và trị liệu spa, hoặc đơn giản là thư giãn bên hồ bơi vô cực và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp. 

Nhà hàng của Anantara Bophut Koh Samui Resort sẽ phục vụ các món ăn ngon của Thái Lan và quốc tế, mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên tại vùng đất này,

Anantara Bophut là một nơi nghỉ dưỡng, lưu trú tuyệt vời tại đảo Phuket (Nguồn: sưu tầm)

4. Banyan Tree Phuket

Banyan Tree Phuket là một khu nghỉ mát 5 sao sang trọng mang đến cho du khách một “lối thoát” thanh bình và riêng tư ở trung tâm của thiên đường nhiệt đới Phuket. Resort có những căn biệt thự sang trọng với hồ bơi riêng, rất phù hợp cho các cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật. Vị trí của khu nghỉ mát nằm trên vịnh Bang Tao yên bình, mang đến cho du khách khung cảnh bình dị cho một nơi nghỉ dưỡng thoải mái. 

Đặc biệt, khu vực spa nổi tiếng với các phương pháp trị liệu chuẩn châu Á, là nơi hoàn hảo để thư giãn sau một ngày dài khám phá hòn đảo. Với cơ sở vật chất sang trọng, vị trí tuyệt đẹp và dịch vụ hoàn hảo, Banyan Tree Phuket là điểm đến lý tưởng cho một kỳ nghỉ lãng mạn và thư giãn.

Thiết kế mang đậm chất thiên nhiên tại Banyan Tree Phuket (Nguồn: sưu tầm)

5. The Naka Island

Nằm trên một hòn đảo tư nhân, resort The Naka Island cung cấp một nơi lưu trú sang trọng và tách biệt với thành phố nhộn nhịp. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn biển Andaman và những cảnh quan nhiệt đới tuyệt đẹp. Còn có thể tham gia nhiều hoạt động như lặn biển và chèo thuyền kayak. Ngoài ra, resort còn cung cấp một loạt các lựa chọn ăn uống, bao gồm nhà hàng bên bờ biển và quầy bar trên tầng mái. 

The Naka Island mang đến sự pha trộn hoàn hảo giữa sự sang trọng và phiêu lưu, khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho một kỳ nghỉ lãng mạn hoặc một kỳ nghỉ gia đình.

Nhiều du khách lựa chọn khu nghỉ dưỡng Naka Island làm điểm đến trên chặng đường khám phá đất Thái (Nguồn: sưu tầm)

6. Kalima Resort & Spa

Kalima Resort & Spa ở Phuket là một “thiên đường” dành cho du khách tìm kiếm vẻ đẹp sang trọng và thư giãn. Nép mình trên sườn đồi của bãi biển Karon, khu nghỉ mát có tầm nhìn ngoạn mục ra biển Andaman và những khu vườn nhiệt đới tươi tốt. Hệ thống phòng nghỉ rộng rãi và được thiết kế trang nhã, có ban công riêng và tiện nghi hiện đại. 

Resort này có hồ bơi vô cực tuyệt đẹp, phòng gym và spa đủ dịch vụ. Kalima Resort & Spa cũng cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống, từ ẩm thực quốc tế đến các món ăn truyền thống của Thái Lan. Tất cả nhân viên đều thân thiện và chu đáo, và dịch vụ được đánh giá hàng đầu. 

Đắm mình vào vẻ đẹp pha trộn giữa truyền thống và hiện đại tại Kalima Resort (Nguồn: sưu tầm)

7. The Surin Phuket

Surin Phuket là một khu nghỉ mát sang trọng bên bờ biển nằm trên hòn đảo Phuket xinh đẹp của Thái Lan. Nơi đây cung cấp một loạt các tiện nghi bao gồm lối đi ra bãi biển riêng, nhiều hồ bơi và menu món ăn đa dạng. Du khách có thể tham gia nhiều hoạt động như lặn biển và tham quan đảo, chăm sóc cơ thể tại spa và phòng tập thể dục. 

Một trong những điều tuyệt vời nhất khi nói đến The Surin Phuket chính là đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo, những người luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiên đường nhiệt đới để thư giãn và hấp thụ ánh nắng mặt trời, thì Surin Phuket là điểm đến hoàn hảo.

Surin Phuket cũng là một trong những lựa chọn lưu trú hoàn hảo tại Thái Lan (Nguồn: sưu tầm)

8. Six Senses Yao Noi

Six Senses Yao Noi là một thiên đường nhiệt đới đảm bảo sẽ khiến bạn “nghẹt thở” vì cảnh quan tuyệt đẹp. Nằm trên đảo Yao Noi ở Thái Lan, khu nghỉ mát sang trọng này là một trong những khu nghỉ mát bãi biển 5 sao tốt nhất ở Xứ sở chùa Vàng, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất của cả 2 thái cực - sự yên tĩnh của một hòn đảo yên bình và sự sống động của văn hóa Thái Lan.

Khu nghỉ dưỡng có 56 biệt thự riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Andaman và những vách đá vôi của vịnh Phang Nga. Mỗi biệt thự được thiết kế để hòa quyện hoàn hảo vào khung cảnh thiên nhiên xung quanh, mang đến cho du khách trải nghiệm thực sự đắm chìm. Khu nghỉ mát này cũng cung cấp các liệu pháp spa đẳng cấp thế giới, ẩm thực địa phương ngon miệng và một loạt các hoạt động, bao gồm yoga, chèo thuyền và leo núi. 

Six Senses Yao Noi cung cấp nhiều dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng, khám phá vô cùng thú vị (Nguồn: sưu tầm) 

9. Khách sạn Ritz-Carlton, Koh Samui

Ritz-Carlton ở Koh Samui là nơi nghỉ dưỡng sang trọng là một điểm đến hàng đầu tại Thái Lan. Nép mình trên một bãi biển riêng và được bao quanh bởi cây xanh tươi tốt, đây là nơi lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi.

Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn được thiết kế đẹp mắt với các điểm nhấn truyền thống của Thái Lan và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển hoặc khu vườn. Du khách có thể thưởng thức nhiều món ngon khác nhau, từ các nhà hàng bình dân bên bờ biển cho đến những trải nghiệm ẩm thực cao cấp trong nhà hàng sang trọng. Spa của khách sạn cũng cung cấp một loạt các liệu pháp giúp bạn thư giãn và xả stress hiệu quả.

Khách sạn Ritz-Carlton được biết đến nhờ cảnh đẹp, phong cách thiết kế mới lạ và chất lượng dịch vụ tối đa (Nguồn: sưu tầm)

10. The Rosewood Phuket

The Rosewood Phuket là khu nghỉ mát nằm cạnh bãi biển nổi tiếng nhất của Thái Lan, tọa lạc trên hòn đảo Phuket tuyệt đẹp. Khu nghỉ dưỡng này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi tách biệt và yên bình. 

The Rosewood Phuket được bao quanh bởi cây xanh tươi tốt và bãi biển cát trắng nguyên sơ, chỉ cách cửa phòng vài bước chân. Các biệt thự và dãy phòng được thiết kế để mang lại sự riêng tư và thoải mái tối đa, đồng thời đội ngũ nhân viên của khu nghỉ mát luôn túc trực để đảm bảo rằng kỳ nghỉ của bạn thú vị nhất có thể. 

Đặt chân đến Phuket, đừng quên ghé đến trải nghiệm The Rosewood nhé! (Nguồn: sưu tầm)

Nền văn hóa phong phú và vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp của Thái Lan khiến nơi đây trở thành một điểm đến hoàn hảo cho một kỳ nghỉ mùa hè sắp tới của bạn. Cho dù muốn thư giãn tại một bãi biển bình yên hay khám phá văn hóa địa phương màu sắc, thì các khu nghỉ dưỡng của Thái Lan đều mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa 2 trải nghiệm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến