Thứ Năm, 16 tháng 3, 2023

5 Địa Điểm Sống Ảo Xịn Sò Khi Du Lịch BangKok Và Pattaya

Thái Lan được biết đến là thiên đường du lịch của Châu Á với nhiều hoạt động vui chơi thú vị, đồ ăn đa dạng và đặc biệt là có các địa điểm check in chất lừ dành cho dân mê sống ảo. Trong số các thành phố tại Thái Lan, rất nhiều du khách lựa chọn du lịch Bangkok Pattaya để thăm thú và trải nghiệm. Chắc chắn nơi đây sẽ giúp cho khách du lịch có những tấm ảnh nghìn like trên mạng xã hội

Tới du lịch Thái Lan thì không thể bỏ qua các địa điểm sống ảo ở Bangkok hay những tụ điểm check in ở Pattaya. Không giống như sự phồn hoa của thành phố New York hay khung cảnh đường phố ngập ánh đèn lãng mạn tại Hàn Quốc, các thành phố Bankok và Pattaya mang đến một nét rất đời nhịp sống. Và chính vì vậy, trong từng khung hình được chụp tại Thái Lan luôn có những dấu ấn rất đặc biệt kể cả sự hiện đại lẫn hơi thở chân thực của cuộc sống.

Quán Cafe Chim Chim


Một điều rất hay tại quán cafe này đó là slogan "Never Chim Never Know" (tạm dịch: không thử thì không biết).  Không gian quán rất rộng và được bày trí thành các khu khác nhau, có những khu thì được lắp đèn chùm mang đến màu sắc hiện đại sang chảnh nhưng có những khu lại được bày bộ bàn ghế với những chiếc khăn thổ cẩm mang màu sắc dân tộc. Phong cách decor tại đây được truyền cảm hứng từ nghệ thuật tại bảo tàng Jim Thompson house. Trên tường còn được treo những bức tranh cổ điển, hình thù vô cùng đặc biệt.

Dash.Space


Quán cafe này với gam màu chủ đạo là trắng để toát lên không gian tối giản nhưng lại không kém phần tinh tế. Khoảng sân bên ngoài được phủ lên một lớp sỏi bao quanh căn nhà và không gian nơi đây cực kì yên tĩnh. Điều đặc biệt tại quán này đó là sử dụng tối đa ánh sáng từ tự nhiên vì vậy nếu chọn nơi đây để sống ảo thì chắc chắn chất lượng ảnh của bạn không chê vào đâu được. Chỉ cách trung tâm Bangkok 30 phút đi xe, bạn có cơ hội trải nghiệm một quán cafe như một studio thu nhỏ bởi nơi đâu cũng là góc sống ảo cho bạn nhé.

Freitag

Nếu muốn săn những tấm ảnh phong cách đường phố bụi bặm. thời trang và nghệ thuật như tại Pari Fashion thì Freitag sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Không chỉ khách du lịch mà giới trẻ Thái Lan tới đây rất nhiều để check-in hay chụp những tấm hình Street Styles post lên Instagram. Thực chất nơi đây là khu mua sắm shopping nhưng phía bên ngoài là khung cửa kính cực lớn với thiết kế sành điệu và đầy màu sắc để bất kì ai cũng thoả sức trình diễn trong các tấm hình của mình.

Drop By Dough

Địa điểm tiếp theo dành cho những ai vừa yêu sống ảo vừa thích món bánh Dounut thơm ngon. Nằm trong khuôn viên của trong trung tâm thương mại, cách decore mới lạ bằng cách bình sứ và đèn chùm chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời cho những người mê check in.  Không chỉ là từng ngóc nghách mang hơi thở hiện đại, cách trang trí món ăn ở đây cũng rất đẹp, vậy nên du khách rất dễ càng có thể sở hữu cho mình những tấm ảnh đồ ăn ngon.

Bảo Tàng Moca


Bảo tàng này nằm khác là xa trung tâm nhưng đảm bảo khi đến đây rồi du khách sẽ không thề thấy thất vọng một chút nào. Giá vé vào cổng tầm 220 bath/ người và khi mua vé xong bạn sẽ được tặng một chai nước trong quá trình tham quan. Tại đây các bức họa được làm theo phong cách 3D với những gam màu từ đơn sắc đến đa sắc. Vậy nên bạn cũng có thể chọn bất kì đâu để chụp tấm ảnh chất lượng. Không gian của bảo tàng với gam màu trắng kết hợp cùng với ánh đèn vàng tạo nên hơi thở rất hiện đại. Vì vậy dù có đi xa một chút nhưng đây cũng là một nơi cực kì xứng đáng để trải nghiệm.


Nguồn: Travel.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến