Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2023

Top 5 địa điểm du lịch "hot" nhất tại Phú Quốc dành cho GenZ

Phú Quốc là thiên đường của những điếm du lịch hot nhất tại Việt Nam. Sở hữu khí hậu thích hợp với các hoạt động vui chơi ngoài trời, Phú Quốc cũng vì thế mà phát triển các địa điểm du lịch làm nức lòng nhiều du khách. Hãy cùng Vietravel điểm lại 5 địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp nhất hiện nay nhé.

1. Bãi Sao - Địa điểm du lịch Phú Quốc

Địa chi: Thị trấn An Hới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc, Bãi Sao thu hút nhiều khách du lịchtrong và ngoài nước đến vui chơi. Là một bãi biển hoang sơ, sạch và có nước biển trong xanh, cùng những bờ cát mịn trải dài, bãi Sao là một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất tại Phú Quốc hiện nay. Bãi Sao được đánh giá là đẹp không hề thua kém bất kì những bãi biển nổi tiếng khác trên thế giới, do đó, khi đến Phú Quốc, bạn nhất định phải đặt chân đến đây. Được dạo bước trên bờ cát mịn của địa điểm du lịch Phú Quốc xinh đẹp này, thì còn gì tuyệt vời hơn.

Bãi Sao (Nguồn sưu tầm)
Bãi Sao (Nguồn sưu tầm)

2. Địa điểm du lịch Hòn Thơm

Địa chỉ: Xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Được gọi với danh xưng mỹ miều là “viên ngọc quyến rũ chết người” của Phú Quốc, hòn Thơm đích thị là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc. Đến đây bạn sẽ thực sự bị mê hoặc bởi những bãi cát trắng phau trải dài, cùng những bãi san hô, hàng dừa nghiêng bóng và nước trong đến độ có thể thấy được cả đàn cá tung tăng bơi lội dưới nước. Ngoài ra, địa điểm du lịch Phú Quốc còn có rất nhiều hoạt động cho bạn tham gia: câu cá, câu mực, lặn ngắm san hô, bắt nhum, tham gia trekking hay mua ngọc trai…hứa hẹn sẽ làm bạn điên đảo không thôi.

Hòn Thơm (Nguồn sưu tầm)
Hòn Thơm (Nguồn sưu tầm)

3. Vinpearl Land và Vinpearl Safari Phú Quốc

Địa chỉ: Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Vinpearl Land - Vinpearl Safari Phú Quốc là tổ hợp giải trí, tham quan, vui chơi bậc nhất tại mảnh đất Phú Quốc xinh đẹp này. Nơi đây được xem là địa điểm du lịch giải trí tham quan bậc nhất Phú Quốc, với những hoạt động đặc sắc và quy mô: chương trình biểu diễn nhạc nước, tham quan thủy cung, công viên động thực vật, khu vui chơi giải trí cực rộng và đa dạng. Các trò chơi tại Vinpearl Land luôn đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả du khách khi đến chơi. Các hoạt động tham quan tại Vinpearl Safari cũng rất an toàn và thú vị, mang lại cho du khách những giây phút đi du lịch thoải mái và vui nhất. Nếu đã có ý định ghé Phú Quốc thì bạn đừng quên ghé thăm hai địa điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn này nhé. 

Vinpearl Safari Phú Quốc (Nguồn sưu tầm)
Vinpearl Safari Phú Quốc (Nguồn sưu tầm)

4. Địa điểm du lịch làng chài Hàm Ninh

Địa chỉ: Xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, làng chài Hàm Ninh là nơi cung cấp nguồn hải sản chính cho cả huyện đảo Phú Quốc. Đây là địa điểm du lịch ăn uống lý tưởng tại Phú Quốc với các món hải sản tươi ngon, được chế biến đa dạng. Đến đây, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời, được thưởng thức rất nhiều món ăn hải sản thơm ngon. Những ai thích ăn uống, yêu thích ẩm thực miền Nam thì địa điểm du lịch Phú Quốc này là gợi ý rất phù hợp đấy nhé.

Làng chài Hàm Ninh (Nguồn sưu tầm)
Làng chài Hàm Ninh (Nguồn sưu tầm)

5. Địa điểm du lịch Mũi Gành Dầu

Địa chỉ: Xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Mũi Gành Dầu nằm phía bắc của đảo, với danh xưng “địa đầu Phú Quốc”. Khác với vẻ tấp nập, đông đúc và ồn ào ở khu vực phía Nam thì nơi đây khá yên tĩnh, hoang sơ và bình lặng. Địa điểm du lịch Phú Quốc này làm say đắm con tim du khách bởi những mảng rừng xanh rì, những cây cổ thụ cao vút, cùng với vẻ hồn hậu của người dân địa phương. Ngoài ra, Gành Dầu và Gành Đá tại nơi đây còn sở hữu những khối đá với hình thù đa dạng, đứng từ xa ta còn có thể thấy hòn Bần, Kaoh Ses của Campuchia và núi Tà Lợn, quả đúng là một địa điểm du lịch thơ mộng ở Phú Quốc.

Mũi Gành Dầu (Nguồn sưu tầm)
Mũi Gành Dầu (Nguồn sưu tầm)

Trên đây là 5 địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng và đẹp nhất hiện nay. Hè đến rồi, đừng chần chừ gì mà không lên đồ, lên lịch tới ngay những địa điểm trên, để bản thân được nghỉ dưỡng và thư giãn nào sau những tháng ngày bận rộn nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến