Thứ Ba, 7 tháng 3, 2023

Khám phá các thiên đường du lịch mua sắm tại Mỹ



Du lịch Mỹ là một thiên đường mua sắm các tín đồ đam mê Shopping, tại đây có rất nhiều trung tâm thương mại, cửa hàng cung cấp rất nhiều mặt hàng khác nhau mà du khách có thể dễ dàng tìm mua. Nếu đã cơ hội đến thăm đất nước cờ hoa, các bạn nên thử một lần đặt chân đến các địa điểm du lịch mua sắm để vừa tham quan vừa mua quà du lịch Mỹ cho bạn bè và người thân.

1. Thành phố Austin

Nếu đã là những cô gái chàng trai mê mua sắm thì Austin sẽ là thành phố tuyệt vời cho các bạn tham quan và mua sắm. Thành phố này có hơn 31 trung tâm mua sắm và 5.347 điểm bán lẻ cùng với các chuỗi cửa hàng bán lẻ theo yêu cầu. Đường phố ở Austin được chia thành các khu bán sách hiếm, băng đĩa, đồ cổ, bạn có thể tìm đến khu SoCo để chọn mua những bộ đồ hợp thời trang tại các điểm bán hàng nhỏ lẻ.


Thành phố Austin (Ảnh: Sưu tầm)

2. Thành phố New York

New York kinh đô thời trang của thế giới chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn sở hữu cho mình những bộ trang phục, những món phụ kiện độc đáo nhất. Tại New York với khoảng 75.619 cửa hàng bán lẻ và 9 trung tâm thương mại. Đây được coi là trung tâm thời trang của Mỹ. Hòn đảo nhỏ Manhattan trong thành phố có nhiều cửa hàng bán lẻ hơn bất kì địa điểm nào khác trong cả nước. Các cửa hàng có phong cách, bài trí riêng, đáp ứng mọi thị hiếu và giá cả, từ Barneys và Prada đến H&M và Gap.


Thành phố New York (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu các bạn đến New York vào các dịp lễ như lễ Giáng Sinh, Tạ ơn thì lượng khách đổ về các khu chợ, trung tâm mua sắm và điểm bán lẻ rất đông, vì đây là thời gian diễn ra rất nhiều các chương trình khuyến mãi, giảm giá sốc cho khách hàng.

3. Thành phố Los Angeles

Los Angeles không chỉ được mệnh danh là kinh đô điện ảnh của thế giới mà còn nổi tiếng với các trung tâm thương mại rộng lớn và sầm uất. Các trung tâm của Los Angeles đều bày bán đủ các mặt hàng đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Các khu mua sắm ở Los Angeles còn tích hợp với các khu vui chơi vô cùng thú vị.


Thành phố Los Angeles (Ảnh: Sưu tầm)

Thật đáng tiếc nếu bạn không dạo một vòng con phố mua sắm Rodeo Drive hoặc mua sắm thả ga một ngày tại trung tâm Beverly, Westside Pavilion, Santa Monica Place, The Grove,...Các trung tâm này bày bán mọi mặt hàng với chất lượng cao.

4. Thành phố Las Vegas

Thiên đường Vegas được mệnh danh là kinh đô giải trí mang đẳng cấp quốc tế, là nơi tọa lạc của những khu phức hợp giải trí - khách sạn - sòng bài - trung tâm thương mại quy mô nhất thế giới. các điểm shopping tại đây gần như giảm giá quanh năm suốt tháng, đủ sức làm mê mẩn các tín đồ mua sắm. Rất nhiều chương trình giảm giá, hấp dẫn tại các outlet, siêu thị như các gian hàng quần áo “Mua 1 tặng 2”, giảm giá siêu sốc,...


Thành phố Las Vegas (Ảnh: Sưu tầm)

Những điều hấp dẫn vẫn chưa dừng lại ở đó khi đến du lịch Las Vegas. Có những mặt hàng giảm gần như miễn phí, đến nỗi có khách không tin vào mắt mình khi cầm cái bill tính tiền 3$ cho một cái áo trị giá 28$ (tại trung tâm mua sắm Dillards – Las Vegas).

5. Thành phố Chicago

Chicago có khoảng 30.234 điểm bán lẻ và 22 trung tâm mua sắm. Chicago có một con đường được gọi là “Magnificent Mile” (dặm đường lộng lẫy), đây là địa điểm mua sắm ở Mỹ có thể đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu về mua lẻ, ăn uống,… tốt nhất trong cả nước.

Tại đây, các bạn có thể tìm mua bất cứ thứ gì mà mình mong muốn. Các bạn sẽ mua được mọi thứ kể cả linh kiện điện tử hay máy móc, thời trang cao cấp. Cũng như các thành phố khác, các trung tâm mua sắm của Chicago cũng có các hoạt động vui chơi thú vị cho mọi lứa tuổi.


Thành phố Chicago (Ảnh: Sưu tầm)

Một số trung tâm nổi tiếng tại đây đó chính là Woodfield mall, Brook Oak, Yorktown Center,... Thật lãng phí khi bạn bỏ lỡ các trung tâm mua sắm này. Tại đây các bạn có thể mua quà lưu niệm để làm quà tặng gia đình, người thân, bạn bè khi về nước. Các món quà tại đây sẽ không làm người thân, bạn bè của bạn thất vọng.

Du lịch mua sắm tại Mỹ chắc chắn không còn gì tuyệt vời hơn và cũng là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi Mỹ là thiên đường của mua sắm và giải trí hàng đầu thế giới.

Nguồn travel.com.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến