Thứ Tư, 22 tháng 3, 2023

Những điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Phú Quốc cho giới trẻ

Đảo ngọc Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam với diện tích 580 km2, thuộc tỉnh Kiên Giang, cách thành phố Hà Tiên 45km. Phú Quốc sở hữu một thảm sinh vật phong phú, bao quanh màu xanh biếc của nước biển. Thiên nhiên nơi đây tạo nên một nét riêng biệt, khó quên trong lòng mỗi du khách khi tham quan. Vì thế hãy cùng Vietravel khám phá những địa điểm du lịch Phú Quốc nổi bật gần đây. 

1. Bãi Dài - bãi biển mang vẻ đẹp hoang sơ

Bãi dài chính là địa điểm du lịch Phú Quốc lý tưởng cho những ngày nóng nực. Do gần với khu vực rừng nguyên sinh nên lúc nào không khí ở Bãi Dài cũng luôn duy trì ở mức độ mát mẻ. Bãi Dài vinh dự khi giữ vị trí top một trong danh sách những bãi biển đẹp hoang sơ nhất thế giới vào năm 2008 do ABC News tổng hợp.

Bãi Dài (Nguồn sưu tầm)
Bãi Dài (Nguồn sưu tầm)

Địa chỉ: Dọc bờ biển Tây Bắc của đảo từ Gành Dầu đến Cửa Cạn.

Thời gian tham quan: tự do

Giá vé: miễn phí

2. Vinpearl Safari Phú Quốc - vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam

Vinpearl Safari Phú Quốc là mô hình vườn thú mở lớn nhất Việt Nam, nơi nuôi dưỡng đến 130 loài với hơn 2.200 cá thể động vật quý hiếm. Đến địa điểm vui chơi ở Phú Quốc này bạn có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn với các loại động vật hoang dã hay chiêm ngưỡng những loài quý hiếm

Vinpearl Safari Phú Quốc (Nguồn sưu tầm)
Vinpearl Safari Phú Quốc (Nguồn sưu tầm)

Địa chỉ: Xã Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Giờ mở cửa: 9:00 đến 16:00 hằng ngày

Giá vé: 650.000đồng/người lớn, 490.000đồng/trẻ em (từ 1m - 1.4m)

3. Làng chài Rạch Vẹm - địa điểm du lịch Phú Quốc và thưởng thức hải sản

Làng chài Rạch Vẹm tương đối nhỏ, nhưng khi đến đây bạn sẽ có những phút giây cực kì tuyệt vời. Nơi mà bạn có thể hòa mình vào biển khơi trên các ghe chài, cùng với chút mát lạnh của gió biển Phú Quốc. Được du khách miêu tả như một ngôi làng nhỏ đậm nét hoang sơ. Làng chài Rạch Vẹm có những lối đi ốp gỗ trải dài cùng những con thuyền rực rỡ sắc màu đậm nét văn hóa nơi đây.

Làng chài Rạch Vẹm
Làng chài Rạch Vẹm (Nguồn sưu tầm)

Địa chỉ: Cách thị trấn Dương Đông khoảng 20 km

Thời gian tham quan: tự do

Giá vé: miễn phí

4. Mũi Gành Dầu - trông thấy Campuchia từ xa xa

Trong các địa điểm du lịch Phú Quốc, Mũi Gành Dầu Phú Quốc còn được mọi người biết đến là “Địa Đầu Phú Quốc”. Đứng từ mũi Gành Dầu, vị trí độc đáo này có thể nhìn thấy Campuchia ở phía xa. Điểm đặc trưng của mũi Gành Dầu là địa hình vách đá lởm chởm, và đường bờ biển cong hình lưỡi liềm đẹp hiếm có. Ở đây thu hút khách du lịch bởi sự yên tĩnh, hoang sơ của các cánh rừng xanh tươi cùng với các khối đá đa dạng hình dáng. Những ai không thích sự náo nhiệt thì nơi đây chính là một lựa chọn tốt.

Mũi Gành Dầu Phú Quốc (Nguồn sưu tầm)
Mũi Gành Dầu Phú Quốc (Nguồn sưu tầm)

Địa chỉ: Nằm ở phía Bắc Đảo thuộc xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Thời gian tham quan: tự do

Giá vé: miễn phí

5. Suối Đá Bàn - lạc vào chốn thần tiên

Suối Đá Bàn là địa điểm Phú Quốc ở hướng Đông Bắc thuộc xã Cửa Dương, Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 10km. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng địa hình tự nhiên độc đáo, các tảng đá lớn phẳng như mặt bàn. Vì thế mà người dân Phú Quốc mới đặt nơi đây là suối Đá Bàn. Nếu bạn đến các địa điểm tham quan Phú Quốc mà không ghé ngang nơi đây thì thật là tiếc nuối.

Suối Đá Bàn (Nguồn sưu tầm)
Suối Đá Bàn (Nguồn sưu tầm)

Địa chỉ: Cửa Dương, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Thời gian tham quan: 6:00 đến 18:30 hằng ngày

Giá vé: 50.000 đồng/người

6. Suối Đá Ngọn - khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ giữa đảo Ngọc

Nơi đây chính là một địa điểm du lịch Phú Quốc lý tưởng với các bạn đam mê khám phá thiên nhiên. Suối Đá Ngọn có 7 thác nước, mang một nét đẹp bí ẩn của tự nhiên. Từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau là thời gian phù hợp nhất để tham quan suối Đá Ngọn.

Suối Đá Ngọn (Nguồn sưu tầm)
Suối Đá Ngọn (Nguồn sưu tầm)

Địa chỉ: Nằm ở Đông Bắc đảo Phú Quốc.

Thời gian tham quan: tự do (không nên đi vào mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10)

Giá vé: miễn phí

7. Vườn tiêu Phú Quốc - đặc sản "vàng đen" của đảo Ngọc

Phú Quốc là loại tiêu không thể bị nhầm lẫn với các nơi khác, với độ cay và nồng đậm vị. Ở Phú Quốc luôn có những vườn tiêu xanh mướt, bạn có thể bắt gặp ở nhiều nơi trên đảo, đặc biệt là ở Khu Tượng. Vườn tiêu đẹp chính là 1 trong những địa điểm du lịch ở Phú Quốc được giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Do những trải nghiệm thú vị khi trồng và thu hoạch tiêu cũng như background check-in cực hút mắt. Bạn có thể mua tiêu với giá khoảng 300.000 đồng/kg về làm quà cho bạn bè và người thân. Đây cũng là 1 trong các đặc sản nổi tiếng tại Phú Quốc.

Vườn tiêu Phú Quốc (Nguồn sưu tầm)
Vườn tiêu Phú Quốc (Nguồn sưu tầm)

Vietravel gợi ý những vườn tiêu đẹp tại Phú Quốc:

- Vườn tiêu Đức Thạnh, Địa chỉ: Dương Tơ, Phú Quốc. Nằm trên đường 30/04 kéo dài, cách trung tâm thị trấn Dương Đông hơn 1km.

- Vườn tiêu Khu Tượng: Nơi đây có nhiều tiêu và ngon nhất nhưng nằm trên đường đi xã Bãi Thơm, cách trung tâm thị trấn hơn 30km. Địa chỉ: Ấp Khu Tượng, Cửa Dương, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

- Vườn tiêu Ngọc Hà, Địa chỉ: TL 47 ,Dương Tơ, Phú Quốc ,Kiên Giang, TL47, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang.

8. Trung Tâm Bảo Tồn Chó Xoáy Phú Quốc - quốc khuyển Việt Nam ta

Chó xoáy là loại chó có túm lông xoáy đặc trưng và là giống chó đặc hữu chỉ có tại đảo Phú Quốc. Đặc biệt, bạn có thể xem những trận đua chó độc đáo khi trại Trung Tâm Bảo Tồn Chó Xoáy Phú Quốc Trang Trại Thanh Nga.

Trung Tâm Bảo Tồn Chó Xoáy Phú Quốc Trang Trại Thanh Nga (Nguồn sưu tầm)
Trung Tâm Bảo Tồn Chó Xoáy Phú Quốc Trang Trại Thanh Nga (Nguồn sưu tầm)

Địa chỉ: Tiểu khu 77 Ấp, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Thời gian mở cửa: 8:00 đến 18:00 hằng ngày

Giá vé: 40.000 đồng/người/lượt, xem đua chó 240.000 đồng/người/lượt.

9. Vườn quốc gia Phú Quốc - nơi hội tự hệ sinh thái rừng nhiệt đới trù phú

Với diện tích 314,2 km², vườn quốc gia Phú Quốc là khu bảo tồn thiên nhiên được UNESCO công nhận với đa dạng thảm thực vật và động vật. Nơi đây thích hợp cho những bạn thích khám phá bởi nơi đây có nhiều cung đường núi và đi bộ.

Vườn quốc gia Phú Quốc (Nguồn sưu tầm)
Vườn quốc gia Phú Quốc (Nguồn sưu tầm)

Địa chỉ: thuộc địa phận các xã Bãi Thơm, Cửa Dương và Hàm Ninh của huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Thời gian mở cửa: tham quan tự do

Giá vé tham quan: miễn phí

10. Vinpearl Land - vui chơi thả ga tại thiên dười giải trí

Đây chính là địa điểm du lịch Phú Quốc tổng hợp nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Du khách có thể trực tiếp tham gia vào các chương trình biểu diễn nhạc nước, tận hưởng các phút giây vui vẻ ở công viên nước. Vinpearl Land Phú Quốc luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho du khách khi đến tham quan.

Vinpearl Land Phú Quốc (Nguồn sưu tầm)
Vinpearl Land Phú Quốc (Nguồn sưu tầm)

Địa chỉ: Ấp Gành Dầu, Xã Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Giờ mở cửa: 9:00 đến 21:00 hằng ngày

Giá vé: 500.000 đồng/người lớn, 380.000 đồng/trẻ em (từ 1m - 1.4m)

Ngoài ra, du khách còn có thể ghé thăm Grand World Phú Quốc thuộc hệ sinh thái địa điểm vui chơi ở Phú Quốc của tập đoàn Vingroup cách Vinpearl Land không quá xa, là một trong những địa điểm Phú Quốc được giới trẻ yêu thích.

Qua các điểm du lịch phú quốc nổi bật mà Vietravel đã giới thiệu, thì bạn đã chọn được địa điểm du lịch Phú Quốc phù hợp cho mình chưa? Chúng tôi tin rằng bạn và người thân sẽ có một kỳ nghỉ như mở ở đảo Phú Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến