Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Xây dựng thiết kế tour du lịch độc và lạ để thu hút khách hàng

Bạn có biết khi các địa điểm du lịch vô cùng quen thuộc tại khu vực châu Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia,… được nhiều du khách Việt đến thăm, tuy nhiên những đường tour này lặp đi lặp lại nhiều lần nên họ muốn tìm cho mình một trải nghiệm mới để khám phá những điều mới mẻ, những nền văn hóa cao. Vì thế, cần phải xây dựng thiết kế tour du lịch độc đáo và mới lạ để thu hút khách hàng. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây cùng Vietravel Training Center khám phá thêm nhiều kiến thức kinh doanh du lịch hay nhé!


Xây dựng thiết kế tour du lịch độc và lạ để thu hút khách hàng

Hàng triệu khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm tour du lịch hấp dẫn

Xu hướng tìm kiếm những tour du lịch hấp dẫn và mới lạ của khách hàng ngày càng tăng. Vì thế, việc xây dựng những tour du lịch mang tính trải nghiệm cao, mang hơi thở hoàn toàn mới là vô cùng quan trọng. Vừa qua, đảo Koh Rong là một đảo được dân lữ hàng vô cùng ưa chuộng bởi độ hấp dẫn của nó, lượng du khách đổ về đây rất nhiều. Hay Tây Tạng chính là một nơi có nhiều trải nghiệm nhiều nền văn hóa, nhiều tiêu chí hay, chính là một nơi để bạn xây dựng tour du lịch thu hút khách lữ hành của mình.

Hiện nay, nhiều công ty lớn nắm bắt được tình hình này, đã nhanh chóng tập trung vào lượng khách hàng có sẵn, những tour xuyên lục địa dài ngày với giá thành rất cao, nhắm vào đối tượng khách hàng có điều kiện. Đối với công ty nhỏ thì phải thường xuyên thêm những điểm mới vào các chương trình du lịch thuần túy với những địa điểm tham quan mới. Đây chính là những cách thức để thu hút khách hàng du lịch.

Cần tìm thị trường ngách tiềm năng

Hiện nay ở các nước phát triển thì việc kinh doanh các tour du lịch outbound đặc biệt là các tour mới lạ là điều hoàn toàn bình thường. Người dân ở đây có mức thu nhập cao, chính vì thế nhu cầu đi du lịch lớn để mở mang kiến thức và vốn sống.

Nếu là một công ty du lịch lớn và có thương hiệu vững mạnh, nguồn khách hàng ổn định, đừng chỉ tập trung vào các dòng tour phổ thông mà quên đi những dòng tour độc lạ để phục vụ khách hàng của mình.

Ví dụ : Công ty của bạn phải có riêng một bộ phận chăm sóc khách hàng mới để nhanh chóng phản hồi lại mọi yêu cầu mong muốn từ họ. Đa số, những du khách nước ngoài, khi đến với Việt Nam,họ đã đi qua một số nước phát triển như Hoa Kì, Hàn Quốc, Nhật Bản,..Họ muốn trải nghiệm thêm những nền văn hóa độc đáo đến từ thảo nguyên Mông Cổ hay Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Tạng hay Bhutan,…

Để đáp ứng được nhu cầu của họ, việc xây dựng các chương trình tour đánh mạnh vào các giá trị văn hóa trong chuyến đi và sự trải nghiệm, đừng cưỡi ngựa xem hoa và cần có sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng.

Tóm lại, để thu hút được khách hàng về với doanh nghiệp của bạn, thì việc thiết kế, xây dựng một tour du lịch độc đáo là vô cùng quan trọng. Và không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Nhưng du lịch là một ngành đặc thù, còn rất nhiều tiềm năng có thể khai thác. Bạn có thể áp dụng một số công cụ để phục vụ trong việc xây dựng các chuyến tour mới lạ cho du khách của mình…

Và bất cứ ngành nghề nào, kể cả là du lịch – một ngành công nghiệp không khói với tiềm năng vô hạn, chỉ cần bạn nắm bắt được cơ hội thì đó chính là chìa khóa thành công trên thương trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến