Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Kinh doanh vé máy bay có những ưu thế nào so với những nghề khác

Đầu tiên, phải kể đến lợi nhuận mà người bắt đầu kinh doanh vé máy bay được hưởng, mức lợi nhuận này vô cùng hấp dẫn.


Kinh doanh vé máy bay có những ưu thế nào so với những nghề khác

Kể từ tháng 5/2012, hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines đã bắt đầu cung cấp giá Net cho các đại lý vé máy bay cấp 1 với giá Net = Giá vé máy bay + Phí sân bay + Thuế + Phí admin (với hãng hàng không Vietjet Air và Jetstar).

Như vậy, đại lý kinh doanh vé máy bay cấp 1 sẽ là nơi cung cấp giá Net chủ yếu cho đại lý cấp 2. Khi đã nhận được mức giá Net, đại lý cấp 2 sẽ phải tự thêm vào giá này phí dịch vụ.

Trong các trường hợp nếu bạn làm đại lý cấp 2 cho các hãng hàng không nước ngoài và quốc tế, bạn còn có thể được nhận thêm phí dịch vụ hoặc là là được hưởng chính sách hoa hồng tùy theo từng hãng.

Một lợi thế khác mà người bắt đầu kinh doanh vé máy bay được hưởng chính là khả năng thu hút khách hàng tiềm năng.

Đặt mình trong cương vị một khách hàng, bạn sẽ phải trực tiếp tới ngân hàng hoặc văn phòng đại diện của hãng hàng không để thanh toán tiền vé hoặc làm thủ tục thay đổi chuyến bay, huỷ chuyến và những việc này đều rất tốn thời gian cho nên tâm lý lựa chọn những dịch vụ mua vé nhanh chóng và tiện lợi hơn thông qua các đại lý bán vé cấp 2 cũng là dễ hiểu.

Khách hàng của bạn sẽ không phải di chuyển, không phải làm thủ tục nhiều để có thể nhận vé máy bay thì họ sẵn sàng trả thêm cho bạn phí dịch vụ để làm thay họ những việc đó.

Chưa kể đến một số trường hợp hành khách có việc đột xuất phải bay gấp ngay trong đêm hoặc sáng sớm ngày hôm sau thì sẽ rất khó để kịp mua vé máy bay. Tuy nhiên nếu đặt mua vé may bay từ các đại lý cấp 2, khách hàng sẽ không phải tốn nhiều thời gian, công sức như cách mua vé truyền thống.

Ngoài ra, các đại lý cấp 2 còn giao vé miễn phí tại tận nhà khách hang, rất tiện lợi và dễ dàng mua được vé khi cần thiết mà lại không tốn nhiều thời gian.

Điều này giải thích vì sao ngày càng nhiều hành khách tìm đến các đại lý cấp 2 để mua vé máy bay. Đây cũng là lợi thế mạnh để thu hút khách hàng tiềm năng và tạo khách hàng trung thành cho những người bắt đầu kinh doanh vé máy bay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến