Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Đừng quên thưởng thức những món ăn đường phố của châu Âu

Chuyến du lịch của bạn sẽ thêm phần trọn vẹn, nếu như bạn kết hợp việc tham quan các cảnh đẹp với thưởng thức những món ăn ngon đường phố đấy.

Đừng quên thưởng thức những món ăn đường phố của châu Âu

Xúc xích Wurstel, Áo

 Xúc xích Wurstel, Áo

Bạn sẽ không tìm thấy các nhà cung cấp bánh pizza hoặc quầy bán bánh mì kẹp thịt ở Vienna thay vào đó các món ăn nhẹ truyền thống của Vienna là xúc xích. Hãy thử Käsekrainer - một loại xúc xích thịt lợn thơm với phô mai, hoặc xúc xích Frankfurter Wurstel làm từ thịt lợn hoặc thịt bò nhé.

Souvlaki, Hy Lạp

Souvlaki, Hy Lạp

Món ăn này thực chất là một xiên thịt nướng (làm từ thịt lợn, gà hoặc cừu) bọc trong một lớp vỏ bánh, ăn kèm với hành tây và cà chua. Bạn sẽ bị mê món ăn này ngay lần đầu thưởng thức đấy.

Fish and chips, Anh

Fish and chips, Anh

Fish and chips là một món ăn không thể thiếu trong cuộc sống của người Anh với sự kết hợp đơn giản giữa cá và khoai tây chiên. Tuy món ăn đơn giản là thế nhưng cũng đủ làm bạn phải say mê đấy.

Panzerotti, Ý

 Panzerotti, Ý

Những chiếc bánh Panzerotti hình bán nguyệt với lớp áo có màu vàng nhạt hấp dẫn là một trong những món ăn đường phố ở Ý cực kỳ nổi tiếng. Phía trong lớp bột nở xốp là các loại phomai, cà chua, tuy nhiên ngày nay bạn có thể tìm thấy nhiều biến thể nhân khác của Panzerotti như rau bina, nấm, ô liu, cá cơm và thịt nguội. Món bánh này thường được phục vụ ngay sau khi chiên xong, còn nóng hổi và chỉ cần cắn khẽ là lớp phomai sẽ tràn ra ngoài rất quyến rũ.

Burek, Slovenia

Burek, Slovenia

Burek, món bánh nướng giòn nhân thịt hoặc phô mai, là một trong những món ăn đường phố phổ biến nhất tại Slovenia. Burek được làm từ phô mai cottage, bắp cải và sốt Carniolan.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến