Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Những đồi chè được các bạn trẻ check in nhiều nhất hiện nay

Những đồi chè xanh ngút ngàn từ Bắc tới Nam, từ lâu đã làm mê đắm bao khách du lịch, là nguồn cảm hứng cho nhiều bức ảnh đẹp. Thế bạn còn chần chờ điều gì mà không nhanh lên lịch và triển thôi nào.

Những đồi chè được các bạn trẻ check in nhiều nhất hiện nay
Ảnh: "@da.little318, @pursuitofpeacee"

Đồi chè Cầu Đất, Lâm Đồng

Đồi chè Cầu Đất, Lâm Đồng
Ảnh: "VnExpress"

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 23 km về hướng Đông Nam, đồi chè Cầu Đất đã trở thành địa điểm check-in được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đồi chè xanh trải dài tít tắp, những ngôi nhà nhỏ xinh theo lối kiến trúc Pháp và nhiều quán cà phê thơ mộng là điểm thu hút bậc nhất của nơi này.

Đồi chè Đông Giang, Quảng Nam

Đồi chè Đông Giang, Quảng Nam
Ảnh: "Chudu43.com"

Nằm cách thành phố Đà Nẵng khoảng 100 km về phía Tây, đồi chè Đông Giang níu chân du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng, bát ngát cả một vùng trời. Nơi đây mùa nào cũng đẹp nhưng đẹp nhất là từ tháng 8 đến tháng 10. Để có được bộ ảnh lung linh ảo diệu, bạn nên đến đây từ sáng sớm, đắm mình trong ánh mặt trời mọc và màn sương huyền ảo.

Đồi chè Pleiku, Gia Lai

Đồi chè Pleiku, Gia Lai
Ảnh: "@storyofthang"

Nơi đây chính là đồn điền chè đầu tiên của người Pháp ở Gia Lai, hình thành từ những năm 20 thế kỷ trước, và cho đến nay chưa lúc nào nó vơi bớt sự quyến rũ đối với hội cuồng chân. Đến đây, bạn tha hồ tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn những con kênh xanh và dõi theo bàn tay thoăn thoắt của những người hái chè. Tất cả sẽ khiến bạn cảm thấy cuộc sống như đang trôi thật chậm, thư thái và dễ chịu hơn.

Đồi chè Mộc Châu, Sơn La

Đồi chè Mộc Châu, Sơn La
Ảnh: "Internet"

Mộc Châu nổi tiếng với nhiều đồi chè xanh ngút ngàn. Trong đó, đồi chè trái tim là địa điểm được giới trẻ check-in nhiều nhất. Mùa chè ở Mộc Châu thường bắt đầu từ tháng 2 đến tháng 11. Đến đây, du khách sẽ được đắm mình trong sắc xanh của những đồi chè uốn lượn, tận hưởng không gian trong lành với mùi chè thơm mát. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội diện lên mình những bộ đồ tuyệt đẹp y hệt các cô gái dân tộc vùng bản.

Đồi chè Thanh Chương, Nghệ An

 Đồi chè Thanh Chương, Nghệ An
Ảnh: "@bon.lyk"

Được bao phủ bởi đập Cây Cau nước trong xanh, đồi chè Thanh Chương được gọi với cái tên “Ốc đảo chè” độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Đến đây, bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi tại các túp lều quanh đồi chè và thưởng thức những ly chè thơm ngon từ người dân địa phương. Và đặc biệt là sẽ có được những tấm ảnh cùng đồi chè lung linh nhất.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến