Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Những điểm đến đầy hấp dẫn tại Madrid

Thành phố Madrid xinh đẹp từ lâu đã là một trong những điểm đến hàng đầu thế giới về du lịch. Vậy nên thanh xuân của bạn hãy thử một lần đặt chân đến thành phố này để khám phá thêm nhiều điều mới nhé.

Những điểm đến đầy hấp dẫn tại Madrid

Quảng trường Plaza Mayor

Quảng trường Plaza Mayor

Khu quảng trường rộng lớn này chính là nơi tập trung giao lưu văn hoá, tham quan nổi tiếng thế giới với hàng triệu lượt khách tham quam du lịch mỗi năm. Tại đây có Tượng đài của vua Felipe III, và cách đó không xa là tượng đài về người phiêu lưu Don Quixote trong tác phẩm văn học cùng tên nằm ở quảng trường Plaza de España của Madrid.

Cung điện hoàng gia Royal Palace

Cung điện hoàng gia Royal Palace

Đến du lịch Madrid mà không đến tham quan cung điện hoàng gia Royal Palace thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc. Cung điện này chính là nơi ở của hoàng gia Tây Ban Nha và cũng được xem là một trong những cung điện lớn nhất, đẹp nhất của khu vực Châu Âu. Nơi đây thường xuyên diễn ra những lễ hội, sự kiện quan trọng của hoàng gia và đất nước.

Công viên Parque Del Buen Retiro

Công viên Parque Del Buen Retiro

Đây là một công viên khổng lồ của thành phố Madrid, nó bao gồm một hồ trung tâm, nhiều bức tượng, nhiều đài phun nước, và những lối đi thoáng mát giúp bạn dễ dàng khi đến tham quan. Đến đây bạn sẽ cảm thấy nó là một nơi vô cùng thích hợp để bạn có thể thư giãn, thoát khỏi tiếng ồn ào trong thành phố. Hay tuyệt vời hơn là bạn cũng có thể thuê cho mình một chiếc thuyền để dạo quanh hồ và đồng thời thưởng thức những giai điệu sâu lắng do các nghệ sĩ đường phố biểu diễn.

Khu chợ El Rastro

 Khu chợ El Rastro

El Rastro là một trong những chợ trời lớn nhất Châu Âu. Khu chợ được tạo nên từ hàng ngàn quầy hàng chen chúc trên các đường phố quanh Plaza de Cascorro. Tại đây có hàng ngàn các gian hàng được bày bán tràn ngập các con phố. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy vô số phụ kiện, hàng hóa và các mặt hàng đậm bản sắc địa phương. Ngày nay, El Rastro là nơi du khách có thể tìm thấy mọi thứ từ quần áo cũ và đồ cổ cho đến các bộ phận máy tính và nữ trang kỳ lạ.

Sân vận động Santiago Bernabeu

Sân vận động Santiago Bernabeu

Nếu như bạn là một tín đồ của bóng đá thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua sân vận động nổi tiếng này. Nó có sức chứa lên tới 100.000 người. Đây thực sự là một “báu vật sống” của thành phố này khi hàng loạt các trận bóng đỉnh cao đều diễn ra ở đây. Người dân của thành phố Madrid thích xem bóng đá tại sân vận động này hơn là xem ti vi ở nhà. Bởi vì họ sẽ được hòa mình vào không khí cuồng nhiệt tại sân vận động này.

Tổng hợp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến