Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Giải pháp dành cho website bán vé máy bay online hiệu quả nhất

Săn vé máy bay là đam mê của không ít người đam mê du lịch, giá vé máy bay rẻ là các yếu tố tạo nên cuộc cách mạng bán vé máy bay online trực tuyến.


Giải pháp dành cho website bán vé máy bay online hiệu quả nhất

Thiết kế web đặt vé máy bay online chính là công cụ hữu ích cho các công ty, phòng vé, đại lý. Một website bán vé máy bay online hiệu quả khi có thể tích hợp được các yếu tố như: 

+ Tìm vé máy bay
+ Hệ thống đặt giữ chỗ vé máy bay
+ Kiểm tra thông tin vé
+ Thông tin chuyến bay
+ Tra cứu giá vé
+ Quản lý xuất vé & mã giữ chỗ (PNG)
+ Quản lý đơn hàng & Khách hàng (in hóa đơn vé máy bay)

Website bán vé máy bay online khi đảm bảo tìm kiếm, so sánh và tra cứu giá vé máy bay thông minh

Cũng như các hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến hiện tại, Giải pháp tìm kiếm và tra cứu giá vé bay của tất cả các hãng nội địa như Vietnam Airline, Vietjet Air, Jetstar và các hãng hàng không quốc tế.

Điều đặc biệt là áp dụng những thuật toán thông mình và công nghệ tiên tiến giúp giảm thời gian tìm kiếm vé xuống mức thấp nhất. Kết hợp với bộ lọc (Filter) đầy đủ và thông minh giống người dùng nhanh chóng tìm được vé máy bay giá rẻ cũng nhưng phù hợp nhu cầu.

+ Kết quả theo thời gian thực
+ Không quá 20 giây
+ Chính xác về giá vé máy bay
+ Thông tin đầy đủ về hãng máy bay
+ Hạng ghế, chuyến bay, giờ bay
+ Chọn ra vé máy bay rẻ nhất

Hệ thống đặt giữ chỗ vé máy bay tích hợp ngay trên website bán vé máy bay online

Tối đa hiệu quả và lợi nhuận từ việc kinh doanh vé máy bay online trực tuyến của đại lý vé máy bay. Giải pháp này cho phép khách đặt vé máy bay trực tuyến hoàn toàn tự động, giống như đặt vé trên các website đặt vé máy bay online của các hãng hàng không.

Tích hợp thanh toán trực tuyến cho giải pháp web bán vé máy bay

Website cũng được tích hợp tất cả các cổng thanh toán online (123Pay, Visa, Master, Smartlink,….) nhằm mang tiện ích tốt nhất đến cho người dùng. Bên cạnh còn thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp, sự an tâm đến với khách hàng.

Hệ thống thông báo và tra cứu toàn diện của website bán vé máy bay online

Website cung cấp nhiều kênh thống báo đa dạng và tự động hóa đến với người: Email, SMS, Call Center. Ngoài ra, Sau khi đặt vé máy bay trực tuyến tại hệ thống khách hàng có thể tra cứu tình trạng đặt vé máy bay thông qua website.

Điều chỉnh chính sách giá linh hoạt trên website bán vé máy bay online

Điều chỉnh giá vé một cách linh hoạt theo ý muốn là điều mà hầu như chưa có hệ thống nào mang lại cho các đại lý. Giải pháp cung cấp giải pháp cho phép các đại lý có thể điểu chỉnh giá vé của mình sao cho phù hợp với chiến lược kinh doanh theo nhiều tiêu chí:

+ Theo hãng hàng không
+ Theo từng lớp vé
+ Theo thời gian
+ Tăng/giảm theo số tiền hay theo %
+ Vé nội địa hay vé quốc tế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến