Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Mũi Kê Gà và những địa điểm đón bình minh đẹp nhất Phan Thiết

Với những ai yêu cảnh đẹp thiên nhiên của Phan Thiết thì ngắm mặt trời mọc là một hoạt động không thể bỏ qua. Nơi đây có rất nhiều địa điểm lý tưởng để ngắm bình minh lên như mũi Kê Gà, làng chài Mũi Né, bãi biển Cổ Thạch, Bàu Trắng. 

Mũi Kê Gà và những địa điểm đón bình minh đẹp nhất Phan Thiết

Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà là một trong những địa điểm đón bình minh đẹp nhất ở Phan Thiết. Đây cũng là trải nghiệm được yêu thích nhất khi du lịch đến đảo Kê Gà. Du khách thường dậy rất sớm, khoảng tầm 4h30 sáng và tìm một mỏm đá cao nhất, to nhất rồi leo lên đó ngồi chờ mặt trời mọc.

Những tia nắng từ từ tỏa ra từ mặt biển, tô điểm cho khung trời rộng lớn, những chiếc thuyền cá của ngư dân di chuyển trước mặt biển rồi chạy một mạch ra khơi, nhỏ dần nhỏ dần cho đến khi mất hút, những chiếc thúng nhỏ nhỏ xinh xinh lại bắt đầu thả lưới trên mặt biển, những con thuyền nhỏ bồng bềnh xuôi dòng. 

Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né từ lâu đã là địa điểm săn ảnh bình minh và hoàng hôn quen thuộc của các nhiếp ảnh gia. Cảnh bình minh lên tại Làng chài Mũi Né không chỉ được tô điểm bằng màu sắc của mặt trời, mà còn là màu sắc sặc sỡ của hàng trăm chiếc thuyền đánh cá neo đậu trên mặt nước, kết hợp cùng nó là cảnh sinh hoạt náo nhiệt của người dân. Tiếng cười nói, reo hò khiến cả góc biển thêm nhộn nhịp. Đó cũng là cuộc sống thường nhật bình dị, êm ả đậm chất một làng chài miền biển.

Bãi biển Cổ Thạch

Bãi biển Cổ Thạch

Bãi biển Cổ Thạch

Bãi biển Cổ Thạch thu hút mọi du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi làn nước xanh trong, những khối đá đủ kích thước, màu sắc lạ bắt mắt. Và đặc biệt khung cảnh cả bãi biển được bao phủ bởi rêu phong xanh non mơn mởn, đẹp đến ngỡ ngàng khiến du khách không khỏi cảm thán. Bình minh trên biển Cổ Thạch mang một nét đẹp ma mị tựa chốn thần tiên ảo mộng.

Bàu Trắng

Bàu Trắng

Bàu Trắng

Không chỉ là nơi lý tưởng để trải nghiệm các hoạt động mạo hiểm như trượt ván cát, lái xe mô tô địa hình… Bàu Trắng còn là nơi đón bình minh với một vẻ đẹp khác lạ. Nếu buổi trưa đồi cát khá nắng nóng thì khi bình minh nơi đây lại dịu mát hơn, khung cảnh cũng trở nên thơ mộng hơn. Những tia nắng ban mai chiếu xuống những dải cát đủ sắc màu, mặt trời từ từ nhô cao, ngồi trên đỉnh cát bạn sẽ cảm tưởng như chỉ cần đưa tay ra là có thể chạm tới. 


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến