Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Khoảnh khắc bình minh đẹp đến khó tin ở nhiều nơi trên thế giới

Dành 3 năm để rong ruổi khắp các cuộc hành trình, nhiếp ảnh gia người Pháp đến nhiều nơi trên thế giới chỉ để chụp lại khoảnh khắc bình minh – thời điểm anh cho là ấn tượng nhất trong ngày.

Xem thêm: Mê mẩn vẻ đẹp khu chợ nổi ở Indonesia
Bắt đầu khởi hành từ năm 2015, Julien Grondin, nhiếp ảnh gia người Pháp đã khám phá cả bờ đông và bờ tây nước Mỹ, trước khi đặt chân tới châu Âu và châu Á. Nhiếp ảnh gia 35 tuổi dừng chân ở nhiều điểm, bao gồm Ý, Thái Lan, và Croatia, ghi lại hơn 50.000 hình ảnh về bình minh và hoàng hôn tại nhiều nơi trên thế giới.

Năm nay, Grondin sẽ tham gia một chuyến đi vòng quanh quần đảo Faroe ở Na Uy, vòng quanh những ngọn núi ở Ý và đến Trung Quốc để tiếp tục dự án của mình. Hình ảnh của anh được đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân, nơi có 34.000 người theo dõi trên Facebook và 13.200 người theo dõi tại Instagram.

Chia sẻ với những tín đồ mê chụp hình, Grondin cho biết, anh thường sử dụng Lightroom và Photoshop để chỉnh sửa hình ảnh. Anh cũng chĩa ống kính trực tiếp về phía mặt trời để tạo ra hiệu ứng đặc biệt cho bức hình.

Dưới đây là một số thành quả ấn tượng của tác giả:

Cánh đồng hoa oải hương nở rộ ở Provence, Pháp

Ánh bình minh rực rỡ ở khúc quanh hình móng ngựa Horse Shoe Bend, Arizona, Mỹ


Nhiếp ảnh gia chĩa trực tiếp ống kính về phía ánh mặt trời để có được hình ảnh như trong hình. Ảnh chụp tại một ngôi chùa ở Bangkok, Thái Lan.


Nhiếp ảnh gia người Pháp bắt đầu hành trình ở Mỹ khi khám phá cả bờ đông và bờ tây. Hình ảnh một chú chó đang ngắm nhìn ánh hoàng hôn trên thung lũng Monument ở Utah.


Anh sẽ tham gia chuyến đi vòng quanh quần đảo Faroe, Na Uy, tới những ngọn núi ở Ý và Trung Quốc để tiếp tục dự án này trong năm nay. Ảnh: Công viên quốc gia Yosemite, California.


Trong suốt hành trình kéo dài 3 năm, Grondin dừng chân tại cả Rome (Ý) và Bangkok (Thái Lan)


Metéora là một trong những quần thể tu viện lớn và quan trọng nhất ở Kalambaka, Hy Lạp và chỉ xếp thứ hai sau núi Athos.


Vẻ đẹp lãng mạn của Paris


Một địa danh thuộc nước Úc dưới ánh chiều tà


Ánh hoàng hôn phủ xuống những tòa nhà cao chọc trời ở Hong Kong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến