Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Những điểm du lịch không nên bỏ qua trong tháng 4

Nha Trang, Phan Thiết, Hồ Tràm... sẽ là điểm đến thú vị để bạn cùng gia đình trải nghiệm những điều mới lạ cho dịp lễ sắp đến.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hồ Tràm
Lễ Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 Âm lịch và 30/4 - 1/5 năm nay có thời gian nghỉ 3- 4 ngày là dịp để nhiều gia đình tổ chức những chuyến đi chơi thú vị trong và ngoài nước.

So với khu vực miền Bắc, Nam Trung Bộ có nhiều ưu thế trong mùa du lịch hè bởi khí hậu ôn hòa hơn, lại tập trung nhiều đường bờ biển đẹp như Nha Trang, Ninh Thuận, Phan Thiết, Vũng Tàu... Đây là những điểm đến thích hợp để thoát khỏi không khí hanh nóng đầu hè sắp đến.


Gần đây, Hồ Tràm thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thu hút khá nhiều bạn trẻ, từ những người thích phượt, dân văn phòng đi tự túc đến đoàn khách tour đặt qua các hãng. Khu du lịch này có thiên nhiên mới mẻ, nguyên sơ, lại cách TP HCM khoảng 2 tiếng lái xe nên khá thuận tiện để di chuyển.

Biển Hồ Tràm mùa này quyến rũ nhất, với màu nước trong xanh như ngọc, lặng sóng, phù hợp cho gia đình, nhóm bạn tắm biển, chụp hình và tổ chức các hoạt động vui chơi ngoài trời.

Các khu du lịch ở Hồ Tràm không nhiều, nhưng mới và hấp dẫn là khu phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip với bãi biển 2,2km dài nhất Hồ Tràm.


Dịp này, Hồ Tràm có nhiều hoạt động dành cho du khách như chương trình The Grand Wonderland - kỳ nghỉ gia đình diệu kỳ tại The Grand trong 3 ngày (30/4 đến 2/5). Tại đây, bạn có dịp quay về tuổi thơ, hóa thân thành cô bé Alice thu nhỏ lạc vào xứ thần tiên, ngỡ ngàng phát hiện mọi vật xung quanh đều trở nên khổng lồ thú vị.

The Grand còn nhiều hoạt động vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi và nhóm khách tại. Sân golf mini 18 hố Putt-Putt, rạp chiếu phim 2D - 3D miễn phí, khu trò chơi điện tử, phòng karaoke gia đình, khu vui chơi dành cho trẻ em và thanh thiếu niên, các hoạt động giải trí bên bãi biển… đều đồng loạt khai trương hoạt động trước dịp 30/4.


Các khuyến mãi ẩm thực đa dạng áp dụng tại The Grand giúp du khách có thêm nhiều lựa chọn mới về khẩu vị Âu Á với giá ưu đãi. Hải sản tươi sống (từ 69.000 đồng 100gr cua ngon); thực đơn BBQ bên hồ bơi, mực một nắng, combo lẩu gia đình; ưu đãi cocktails và nhiều chương trình ưu đãi khác.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, số khách du lịch nội địa liên tục tăng qua các năm, chẳng hạn như năm 2015 đạt 57.000 khách, tăng 48% so với năm trước đó. Nhiều hãng du lịch dự đoán số khách trong dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay sẽ tăng cao hơn nữa.

(Theo VnExpress)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến