Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Cơ hội thưởng thức thịt bò Nhật Bản chính hiệu ở Hà Nội

Bên cạnh cơ hội thưởng thức thịt bò Nhật thơm ngon nổi tiếng thế giới, lễ hội hoa anh đào 2016 sẽ đem tới cho du khách ở Hà Nội dịp thưởng trà, xem biểu diễn Yosakoi, múa kịch truyền thống...


Lễ hội hoa anh đào 2016 tổ chức tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội vào hai ngày 16, 17/4. Đây cũng là dịp kỷ niệm 10 năm lễ hội hoa anh đào được tổ chức tại thủ đô Hà Nội. Ước tính sự kiện này thu hút hơn 150.000 lượt khách tham quan do diễn ra vào cuối tuần và dịp lễ giỗ tổ vua Hùng. 

300 cành hoa anh đào tươi sẽ được đem từ Nhật sang Hà Nội để phục vụ lễ hội. Ảnh: Hương Chi

Lễ hội không chỉ có hoa anh đào tươi mang từ Nhật mà còn có thêm một góc giới thiệu về những địa danh nổi tiếng của loài cây này trên toàn Nhật Bản. Hoạt động nhằm khơi dậy đam mê du lịch, khám phá đất nước và con người xứ Phù Tang trong lòng các du khách ghé thăm lễ hội.

Đến lễ hội, du khách có cơ hội ngắm 300 cành hoa anh đào tươi, chơi cờ cá chép, tham quan gian hàng du học, thưởng thức trà đạo, các màn múa kịch truyền thống và đặc biệt là thưởng thức thịt bò Nhật. Thịt bò Nhật vốn nổi tiếng thế giới vì thơm ngon khác lạ, không phải ai cũng có dịp thưởng thức. Lễ hội hoa năm nay sẽ mang tới cho du khách Hà Nội cơ hội thưởng thức thịt bò Nhật chính hiệu để cùng so sánh và bình giá.

Thị bò Kobe là một trong những loại thịt nổi tiếng của Nhật Bản

Tại sân khấu chính của chương trình sẽ có thi biểu diễn Yosakoi, trống hội Nhật và trình diễn nhạc pop đến từ nhóm Parallel Dream. Lễ hội hứa hẹn sẽ đem tới không khí tràn đầy âm nhạc Nhật Bản từ truyền thống đến hiện đại.

Bà Suzuki Mari, giám đốc điều hành lễ hội, cho biết sẽ có khoảng 80 người Nhật Bản tham gia vào các hoạt động của lễ hội, trong đó có các giảng viên về trà đạo, thư pháp và các nghệ sĩ.

(Theo VnExpress)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến