Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Gợi ý nơi ở cho chuyến đi Quảng Bình hè này

Quảng Bình có núi, biển, sông, rừng... đi lại thuận tiện, đồ ăn ngon, giá cả phải chăng. Lựa chọn nơi ở tại đây cũng ngày càng phong phú, đáp ứng nhiều nhu cầu.
Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Quảng Bình - Tour Vũng Chùa

Nếu bạn đi du lịch theo gia đình, nên chọn các khách sạn đầy đủ tiện nghi trong thành phố hoặc các khu nghỉ dưỡng ven biển. Nếu đi theo nhóm bạn bè, thích sự khám phá, bụi bặm một chút, hãy thử trải nghiệm cảm giác ở homestay. Còn nếu không, nhiều khách sạn giá cả phải chăng khác trong thành phố tiện đi lại, ăn uống...

Hình thức homestay

Khu homestay Jungle Boss

Hồ Khanh Homestay

Nằm ở khu vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Hồ Khanh homestay thuộc sở hữu của ông Hồ Khanh - người khám phá ra hang Sơn Đoòng. Đây là một ngôi nhà kiểu truyền thống ở vùng Phong Nha, nổi bật vì nhiều chi tiết gỗ khắc bằng tay được thực hiện bởi chính chủ nhân vốn là một thợ mộc lành nghề, cũng nằm bên bờ sông Son. Hồ Khanh Homestay hiện có tổng cộng 6 phòng với giá khoảng 1 triệu đồng/đêm.

Ocean View Homestay

Có địa chỉ ở đường Trương Pháp, Đồng Hới, Ocean View Homestay cung cấp chỗ nghỉ yên tĩnh và thoải mái với đầy đủ tiện nghi, có đưa đón sân bay. Khu homestay này chỉ cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 2 km, dễ dàng đến các điểm như đồi cát Quang Phú, biển Quang Phú, bãi biển Nhật Lệ… Giá phòng đôi tại đây dao động từ 400.000 đồng đến 600.000 đồng.

Jungle Boss Homestay

Nằm ở khu vực vườn quốc gia Phong Nha, với sân hiên phơi nắng và tầm nhìn ra quang cảnh núi non, Jungle Boss Homestay là địa chỉ cho những người yêu thiên nhiên. Mỗi phòng tại đây được trang bị phòng tắm riêng, các đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, wifi toàn khuôn viên. Khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp và đi bộ đường dài. Giá cho mỗi đêm ở đây từ 800.000 đồng tới 1 triệu đồng. Đi tới sân bay Đồng Hới khoảng 30 km.

Một vài cái tên khác tham khảo: Homestay Chày Lập, Pepperhouse Homestay…

Nhà nghỉ và khách sạn

Một góc của Sài Gòn Phong Nha

Nam Long Hotel

Khách sạn nằm ở địa chỉ 22 Hồ Xuân Hương, Đồng Mỹ, được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết. Khách sạn không quá xa trung tâm thành phố và chỉ mất khoảng 10 phút để đến sân bay. Ở tại đây, du khách có thế ghé thăm những điểm thú vị trong thành phố như Hồ Bàu Tró, Bãi biển Nhật Lệ, Sân bay Đồng Hới... Giá phòng dao động từ 350.000 đến 450.000 đồng.

Heritage By Night Hotel

Nằm ở Sơn Trạch, Phong Nha, khách sạn Heritage By Night phù hợp cho cả chuyến đi nghỉ lẫn công tác. Cách hơi xa sân bay nhưng khách sạn thuận tiện để tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Phòng dorm có giá từ 150.000 đồng/người, giá phòng đôi dao động từ 500.000 đồng.

Khách sạn Luxe

Luxe Hotel nằm trên đường Trương Pháp, thành phố Đồng Hới, gần cửa biển Nhật Lệ, trên trục đường chạy dọc theo dòng sông Nhật Lệ, là một trong ít những khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao tại thành phố Đồng Hới, từ ban công khách sạn quý khách sẽ hướng tầm nhìn rộng ra toàn thành phố, đặc biệt là ngắm cảnh bình mình mỗi sáng thức dậy.

Khách sạn Sài Gòn - Phong Nha

Nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Phong Nha - Kẻ Bàng thuộc xã Sơn Trạch huyện Bố Trạch, du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên khách sạn. Nơi đây cung cấp miễn phí wifi và chỗ đỗ xe riêng trong khuôn viên. Mỗi phòng nghỉ tại nhà trọ này đều được trang bị máy lạnh và truyền hình cáp, TV màn hình phẳng. Các phòng đi kèm phòng tắm riêng. Giá phòng tại đây dao động từ 600.000 đến 800.000 đồng/đêm.

Phong Nha Lake House Resort

Khu nghỉ này tọa lạc tại Bố Trạch, là khu nghỉ mát xinh đẹp, hiện đại giúp bạn dễ dàng tiếp cận các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của du lịch Quảng Bình. Hệ thống phòng tại Lake House có giá từ 200.000 đồng cho phòng ghép (dorm room) cho đến 900.000 đồng phòng đôi sang trọng hoặc 1,4 triệu đồng cho phòng suite. Tất cả các phòng đều được trang bị điều hòa, miễn phí sử dụng wifi và ăn sáng.

Một vài cái tên khác cho bạn tham khảo là khách sạn Anh Linh, Thảo Nguyên, Thanh Tâm...

Khách sạn cao cấp và khu nghỉ dưỡng

Bao Ninh Resort là một trong số ít các khu nghỉ dưỡng ở Quảng Bình

Mường Thanh Quảng Bình

Nằm ở phố Trương Pháp, đây là một trong số ít các khách sạn cao cấp ở khu vực trung tâm thành phố. Vị trí thuận lợi giúp khách ở Mường Thanh dễ dàng ghé thăm những điểm tham quan nổi tiếng. Mỗi phòng tại đây đều được trang bị truyền hình cáp, TV màn hình phẳng, két an toàn... Nhiều phòng còn đi kèm khu vực tiếp khách, bàn làm việc. Có dịch vụ spa và massage. Bữa sáng được phục vụ miễn phí. Nơi đây cũng có bàn đặt tour riêng và chỗ đậu xe riêng miễn phí. Giá phòng đôi dao động từ 1,2 triệu đồng/đêm.

Bao Ninh Resort

Là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm ở Hà Dương, Đồng Hới, rất thích hợp cho nghỉ dưỡng với cảnh quan và bãi biển thơ mộng. Ở đây, du khách còn được khám phá các món ăn ngon theo thực đơn Âu - Á và đầy đủ các món hải sản tươi sống. Một số điểm tham quan nổi tiếng Đồng Hới mà du khách có thể ghé thăm khi ở đây là động Phong Nha - Kẻ Bàng, suối nước Moọc, núi Thần Đinh, Nhà thờ Liễu Hạnh, Vũng Chùa - Đảo Yến... Giá phòng dao động từ 2,7 triệu đồng đến 4,9 triệu đồng cho phòng đôi.

Sun Spa Resort & Villa

Ẩn mình trong những khu vườn kiểng kiểu nhiệt đới rộng 29 ha, Sun Spa Resort & Villa đã nổi tiếng từ rất lâu. Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Quảng Bình, Sun Spa Resort & Villa có hai khu 4 sao và 5 sao riêng biệt với các dịch vụ cao cấp, phòng ở rộng rãi. Bạn có thể tự do tắm biển, thư giãn thỏa thích ở hồ bơi, thưởng thức dịch vụ massage ngay tại bãi biển, phòng tập gym... Tại đây cũng có các dịch vụ tổ chức tour tới động Thiên Đường, khu du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng... Giá phòng đôi dao động từ 2 triệu đến 6,4 triệu đồng/đêm.
(Theo NgoiSao)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến