Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Nghỉ lễ 30/4: Những điểm vui chơi hấp dẫn nhất Đà Nẵng

Dưới đây là những điểm vui chơi hấp dẫn nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 30/4 tới.
 
Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng

Biển Đà Nẵng

Bãi biển như Mỹ Khê là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại Đà Nẵng dịp 30/4
 
Đà Nẵng là thành phố sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp trải dài hàng km. Vì thế, sẽ là một thiếu sót vô cùng to lớn nếu nhắc đến những địa điểm đi chơi lễ 30/4 ở Đà Nẵng mà không kể đến các bãi biển như Mỹ Khê – nơi được tạp chí Forbes xếp vào danh sách 6 bãi biển quyến rũ nhất thế giới, bãi biển Non Nước, bãi tắm Phạm Văn Đồng, Nam Ô, Thanh Khê…

Vào những ngày nắng nóng oi ả thì biển ở Đà Nẵng luôn là điểm đến lý tưởng để du khách đắm mình vào làn nước mát lạnh, xanh trong. Tại các bãi biển, du khách còn có cơ hội tham gia vào những hoạt động giải trí, vui chơi, thể thao vô cùng hấp dẫn như nhảy dù, đua cano, bóng chuyền…

Bà Nà Hills

Khu nghỉ dưỡng Bà Nà Hills

Nhắc đến Đà Nẵng cũng không thể không nhắc đến khu nghỉ dưỡng Bà Nà Hills. Nằm cách trung tâm thành phố 29 km về phía tây nam, Bà Nà Hills chính là một trong những điểm đến lý tưởng cho du khách dến Đà Nẵng dịp 30/4.

Ở đây một ngày có 4 mùa: sáng tiết xuân, trưa vào hạ, chiều sang thu và đêm về lạnh giá như giữa đông. Trong những cánh rừng nguyên sinh đại ngàn là nơi cư trú của nhiều loài động thực vật quý hiếm. Đặc biệt, tại đây có nhiều dịch vụ giải trí, vui chơi phong cách hiện đại để phục vụ du khách.

Bà Nà Hills còn là nơi duy nhất tại Đà Nẵng mà du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố cùng với núi rừng rộng lớn bao quanh và những bãi biển tuyệt đẹp nằm ở phía xa xa.

Ngắm cầu Cầu Rồng phun lửa và phun nước


Thời gian Rồng phun lửa và phun nước vào 21h thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần

Ngày nay du khách tới Đà Nẵng không ai là không dừng lại cầu Rồng - cây cầu có thiết kế độc đáo nhất Việt Nam để chụp ảnh, xem Rồng phun lửa và nước vào các ngày cuối tuần.

Cầu có kết cấu dạng vòm một mặt phẳng duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Đầu rồng được thiết kế mô tả hình đầu rồng thời Lý, đuôi rồng được thiết kế cách điệu theo biểu tượng hình hoa Sen. Cầu bắc qua Sông Hàn, nối 2 bờ thành phố cùng với nhiều cây cầu nổi tiếng khác của Đà Nẵng như: cầu quay Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý.

Thời gian Rồng phun lửa và phun nước vào 21h thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần. Để có chỗ ngồi thuận tiện xem Rồng trình diễn, bạn nên tới sớm hơn 20 phút.

Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An

Cách Đà Nẵng khoảng 30km, phố cổ Hội An là một trong những địa điểm đi chơi lễ 30/4 lý tưởng để du khách “đổi gió”.

Hội An sở hữu những nét mộc mạc, cổ kính, thuần khiết riêng khiến bất cứ ai cũng phải xiêu lòng. Đến Hội An, du khách sẽ được tham quan những dãy nhà cổ đã được bảo tồn qua hàng trăm năm, thưởng ngoạn cảnh quan sông nước thơ mộng hay ghé thăm những bãi biển mát lành, xanh trong.

Đặc biệt, Hội An là nơi đem lại cho du khách những trải nghiệm ẩm thực phong phú, khó quên với các món ăn hấp dẫn như bánh xèo, mì Quảng, cao lầu…
Xem thêm: Đến Hội An đừng quên 5 món ngon phố Hội

Bán đảo Sơn Trà

Thời gian thăm quan bán đảo Sơn Trà thường mất 1 buổi sáng hoặc chiều

Cách thành phố Đà Nẵng 10km, về phía đông bắc, bán đảo Sơn Trà được xem như là khu rừng già nguyên sinh trong lòng thành phố. Từ đỉnh bàn cờ trên bán đảo, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ thành phố Đà Nẵng cùng với bãi biển Mỹ Khê chạy dài.

Thời gian thăm quan bán đảo Sơn Trà thường mất 1 buổi sáng hoặc chiều. Các điểm ghé qua khi tới đây phải kể tới: Chùa Linh Ứng với bức tượng phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao 67m, Cây Đa cổ thụ với hơn 800 năm tuổi.

Trượt thác nước Hòa Phú Thành

Trượt thác nước tại khu du lịch Hòa Phú Thành

Khu du lịch Hòa Phú Thành là một điểm du lịch thể thao hấp dẫn tại Đà Nẵng. Tới đây vào dịp nghỉ lễ 30/4 bạn sẽ có cơ hội được trượt thác nước bằng xuồng cao su, loại hình thể thao mạo hiểm mới ở Việt Nam.

Với trượt thác nước thì quả là 1 cảm giác mới lạ, pha chút thử thách. Trò này sẽ rất vui nếu bạn đi chơi cùng nhóm đông. Hàng ngày sẽ có 2 ca trượt lúc 10h00 và 14h00, bạn chỉ cần có mặt tại đó vào 2 khoảng thời gian này là có thể đăng ký trượt thác.

Vincom Đà Nẵng

Tọa lạc trên đại lộ Ngô Quyền – con đường huyết mạch mới của Tp. Đà Nẵng, Vincom Đà Nẵng là một thiên đường mua sắm hấp dẫn gồm một tầng hầm và 4 tầng nổi. Tại đây, du khách có thể tìm thấy đủ loại mặt hàng từ ẩm thực, điện máy, sách, nội thất, văn phòng phẩm, ẩm thực cho tới các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước…

Du khách sẽ có những giờ phút thư giãn, rời xa những bộn bề cuộc sống để hòa mình vào thế giới điện ảnh đầy sống động với hệ thống rạp chiếu phim CGV.

Đặc biệt, điểm nhấn của Trung tâm thương mại Vincom Đà Nẵng là Vinpearlland Ice Rink – sân trượt băng nghệ thuật đầu tiên ở Đà Nẵng. Với công nghệ băng tự nhiên dày 30mm, Vinpearlland Ice Rink chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm đi chơi lễ 30/4 ở Đà Nẵng mà du khách không thể bỏ qua.

Helio Center Đà Nẵng

Helio Center là trung tâm giải trí phức hợp đa dịch vụ lớn nhất tại miền Trung hiện nay

Với tổng diện tích sử dụng gần 35.000m2, Helio Center là trung tâm giải trí phức hợp đa dịch vụ lớn nhất tại miền Trung hiện nay. Trung tâm giải trí này còn có Helio Kids, thiên đường vui chơi dành cho trẻ em. Helio Kids được thiết kế kết hợp giữa giải trí và giáo dục trong các trò chơi.

Ngoài ra các hoạt động vui chơi, du khách còn có thể khám phá một không gian ẩm thực đa dạng với hàng trăm món ăn và hình thức ăn uống tại Helio Food&Beverage.

(Báo Giao Thông)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến