Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

10 tour tâm đắc của các công ty du lịch hàng đầu thế giới

Không phải công ty du lịch nào cũng có chất lượng phục vụ tốt. Tuy nhiên, với những cái tên dưới đây, đặc biệt với tour đặc sản Việt Nam, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất.
Xem thêm: 10 tour nhỏ nhưng hút khách ở Thái Lan

1. Tham quan toàn Chile

Đất nước Chile

Với tour tham quan các kỳ quan tự nhiên của Chile và sa mạc Acatama, Công ty Llama Travel sẽ đưa bạn đến với thủ đô Santiago, leo đỉnh núi lửa Osorno hay bay ngang đồng tuyết ở phía Nam Patagonian.

Sau đó, bạn có thể tiếp tục khám phá dòng sông băng Torres del Paine Np, ngắm nhìn những con báo, những chú lạc đà guanaco. Chuyến đi kết thúc tại điểm ngắm sao nổi tiếng tại sa mạc Atacama.

Thời gian tham quan 16 ngày.

2. Kết hợp các điểm tham quan lịch sử, leo núi Trung Quốc


Vạn Lý trường thành, Trung Quốc

Hãy tự cảm nhận nét đẹp phương Đông với tour Active China của Công ty Bamboo Travel. Bạn sẽ được đến những địa điểm nổi tiếng như Vạn Lý Trường Thành hay Di Hòa Viên và cả những điểm ít nổi tiếng hơn như công viên địa chất Bajiaozhai hay chèo thuyền dọc sông Tử Giang.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia tour đạp xe 3 ngày băng qua vùng nông thôn tỉnh Quảng Tây để tận hưởng những phút giây thư giãn.

Tour du lịch 16 ngày kết thúc tại Hong Kong, nơi du khách có thể thỏa sức mua sắm, ăn uống và ngắm cảnh thành phố.

3. Đi tàu, viếng đền và xem rồng ở Indonesia

Indonesia có hệ động thực vật phong phú

Tour du lịch 18 ngày mang tên Ultimate Indonesia của Công ty Selective Asia sẽ cho bạn cơ hội ngắm các chú khỉ lông vàng orangutan ăn tại Tanjung Putting NP trên đảo Borneo, ngắm mặt trời mọc tại đền Borobudur nằm trong số di sản của UNESCO, hay khám phá cung điện Kraton tại Java.

Ngoài ra, hãy đắm chìm tâm tư trong khung cảnh tâm linh tại Ubud - Bali, choáng ngợp với núi Bromo hay thưởng thức độ xa hoa trên những con tàu du lịch đắt tiền.

Hành trình kết thúc tại công viên quốc gia Komodo - quê hương của những bãi biển tuyệt đẹp, hệ sinh vật biển rực rỡ và cả những con rồng komodo nổi tiếng.

4. Tiến về Bắc Sri Lanka

Một tượng phật tại Sri Lanka

Tour du lịch 15 ngày mang tên Khám phá phương Bắc của Công ty Undiscovered Destination sẽ đưa du khách đi ngắm các con báo, con lười tại Safari ở Wilpattu NP. Sau đó đến đền Anuradhapura cổ kính cùng hai hòn đảo Delf và Nagadipa rực nắng - nơi bị chiến tranh tàn phá cách đây gần một thập niên.

Xuôi về miền Nam, bạn sẽ được nhìn những đàn cá heo, cá voi xanh hoặc lặn ngụp dưới làn nước trong lành. Sau đó đến cung điện Sigiriya được UNESCO công nhận là di sản văn hóa xây dựng trên các tảng đá granite khổng lồ và thành phố Polonnaruwa linh thiêng.

Cuối cùng, chuyến tàu sẽ đưa bạn về Colombo.

5. Khám phá Kyrgyzstan và Uzbekistan

Đất nước Uzbekistan

Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những đỉnh núi, làm bạn với người du mục trên dãy Wild thuộc tour du lịch đến thị trấn Fabled. Khám phá hồ Son Kum của đất nước Kyrgyzstan, sau đó theo xe lên dãy Tien Shan đến những ngôi làng của người du mục Tash Rabat và Kazarman.

Tiếp theo, băng qua đất nước Uzbekistan để đến với địa danh Mohammed Amir-Khan Madrassah được UNESCO công nhận, viếng thăm quảng trường Registan tại Samarkand, nơi có đến ba trường học Hồi giáo xưa.

Hành trình 16 ngày sẽ dừng lại tại hai trạm thuộc con đường tơ lụa xưa.

6. Trèo lên dãy núi Albanian

Khung cảnh tại dãy Albanian

Đây là một trong những địa danh bí ẩn còn sót lại ở châu Âu.

Công ty Walks Worldwide sẽ mang đến cho du khách tour Accursed Mountains (những ngọn núi bị nguyền rủa), đưa bạn vi vu trên những dãy núi Albanian, đặt chân đến dãy Radohima và các công viên quốc gia ở thung lũng Valbona và Theth, nhìn ngắm dãy núi Jezerce và Arapit - hai trong số những ngọn núi cao nhất Albania.

Nhưng hành trình 8 ngày này không chỉ đơn thuần chinh phục núi cao mà còn bao gồm chuyến tham quan các tàn tích thành Rozafa hay tháp Blood Feud để tìm hiểu văn hóa.

7. Thưởng chút vị Úc

Xứ sở kangaroo

Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên tột độ với bộ ba địa danh nổi tiếng nhất vùng Down Under của Công ty Wexas mang tên A Taste of Australia (Hương vị Úc).

Bạn sẽ được hòa mình vào dòng người đông đúc ở Sydney trước khi leo lên dãy núi Blue, có thể thả mình trong các vườn nho tại thung lũng Hunter, nhấm nháp món barbecue truyền thống trên nền cảnh Uluru.

Sau cùng, không thể thiếu hải sản ở cảng Douglas dưới bóng nước vùng san hô Great Barrier Reef lung linh từ xa.

8. Vén màn bí ẩn Ấn Độ

Gia vị tại Ấn Độ

Một khía cạnh khác của Ấn Độ sẽ hiện ra trong mắt bạn với tour Inside Karnatake của Công ty Holiday Architects. Bạn sẽ được khám phá các đền thờ Belur và Halebid, hít hà mùi gia vị tại chợ Mysore hay ngắm nhìn đàn voi ở Nagarhole NP.

Sau đó, chuyến đi sẽ hướng về phương Bắc để đến Coorg, nơi có những rừng bạch đậu khấu trước khi quay lại thư giãn trên bờ biển Neeleswar.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về nguồn cội Ấn Độ, tour du lịch 13 ngày này chính là dành cho bạn.

9. Chiêm ngưỡng biển mây, núi lửa tại Costa Rica

Đất nước Costa Rica xinh đẹp

Tour du lịch Essential Costa Rica của Công ty Trailfinder sẽ là chuyến du hành chiêm ngưỡng quần thể sinh vật phong phú trong suốt 9 ngày trời, khám phá núi lửa Arenal, biển mây và bờ biển Ganacaste thơ mộng.

Băng qua hồ Arenal, bạn sẽ có dịp nhìn thấy loài báo đen, loài chim quetzal quý hiếm ở Monteverde, sau cùng là đắm mình trong ánh hoàng hôn tại bờ biển Đại Tây Dương dát vàng.

10. Các đặc sản Việt Nam

Một chị hàng rong bán chuối

Du khách có thể học cách canh tác tại làng Kỳ Sơn, hỗ trợ ngư dân ở Hội An, hay ngắm nhìn ruộng bậc thang ở Mai Châu theo muôn nẻo đường, thưởng thức những món ngon vùng miền với tour du lịch ẩm thực Việt Nam của Công ty Audley.

Hành trình ẩm thực 14 ngày sẽ cho bạn cơ hội thưởng thức nhiều loại đặc sản, từ bún chả, phở Hà Nội đến đồ ăn hè phố Sài Gòn, và chắc chắn bạn không thể ra về với bụng rỗng được
(Theo TuoiTreOnline)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến