Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Đến Hà Lan thưởng ngoạn lễ hội hoa tulip

Thật tuyệt cho bạn nếu đến Hà Lan vào dịp này và hòa mình vào lễ hội hoa tulip với nhiều hoạt động phong phú, đặc sắc.

Hàng năm, cứ đến cuối tháng 3, khách du lịch khắp nơi trên thế giới lại đến với đất nước Hà Lan tươi đẹp để tham gia vào lễ hội hoa mùa xuân ở công viên Keukenhof – vườn hoa lớn nhất thế giới thuộc thị trấn Lisse ở phía Tây Nam của thủ đô Amsterdam. Diễn ra từ ngày 22/03 – 20/05, lễ hội hoa tulip của Hà Lan tiếp đón khoảng 2 triệu du khách quốc tế mỗi năm.

Xem thêm: Đón xuân châu Âu cùng lễ hội hoa Tulip

Những ngày này, dù nhiệt độ tại Hà Lan xuống thấp (chỉ khoảng 3 – 4 độ) nhưng những khóm hoa tulip được trồng ở công viên Keukenhof vẫn đua nhau khoe sắc. Đây cũng là loài hoa được trộng nhiều nhất tại công viên trong số hơn 70 triệu bông hoa ôn đới với nhiều màu sắc sặc sỡ.



Với chủ đề “Anh quốc – Vương quốc của các loài hoa”, lễ hội hoa tulip Hà Lan sẽ bao gồm các show diễn về hoa kết hợp với âm nhạc cổ điển, tạo nên một nét đặc biệt đối với du khách khi đến thăm công viên Keukenhof. Thời điểm thích hợp nhất cho bạn để thưởng ngoạn lễ hội hoa tulip chính là vào đầu tháng 4, khi các bông hoa bắt đầu nở rộ.



Để đến Keukenhof tham gia lễ hội hoa, bạn có thể bắt xe buýt từ thành phố Amsterdam hoặc Leiden hoặc di chuyển bằng ô tô gia đình cũng rất thuận tiện. Ngoài việc đi bộ trong công viên Keukenhof, bạn cũng có thể chọn cách thong dong bằng xe đạp để ngắm nhìn vẻ đẹp của hoa tulip – loài hoa biểu tượng của đất nước Hà Lan.

Bạn cũng sẽ bắt gặp một không gian ấn tượng ở Keukenhof với những đài phun nước hình dáng độc đáo và những chiếc cối xay gió cổ kính nổi tiếng thế giới. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn trong những ngày đầu tháng 4 sắp tới.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa biểu tượng cho đất nước Hà Lan xinh đẹp:






Theo vtv.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến